Bật mí các cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ


Thứ 6, 02/12/2016 | 02:22


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ đã trở thành cứu cánh và “thần dược” của nhiều chị em bởi tính an toàn và hiệu quả của nó.

(ĐSPL) - Làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ đã trở thành cứu cánh và “thần dược” của nhiều chị em bởi tính an toàn và hiệu quả của nó.

Làm đẹp da sau sinh là mối quan tâm của nhiều chị em. Chính vì vậy sau khi thực hiện thiên chức sinh em bé, các mẹ lại mò mẫn tìm kiếm nhiều cách làm đẹp da, đặc biệt là làm đẹp da mặt. Trong đó cách được các mẹ lần tìm nhiều nhất là làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ.

Vậy sữa mẹ có tác dụng làm đẹp da mặt sau sinh như thế nào, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn trong bài viết sau đây.

Tại sao sữa mẹ được lựa chọn để làm đẹp da?

Sữa mẹ là nguồn dưỡng chất cho trẻ nhỏ, bổ sung rất nhiều chất có liệu. Tuy nhiên, sữa mẹ cũng được biết đến với tác dụng làm đẹp.

Trong các giai đoạn cụ thể từ sữa non, sữa trưởng thành nó đều có những tác dụng làm đẹp nhất định và chứa những dưỡng chất khác nhau. Tuy vậy, tác dụng làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ chung nhất là cung cấp các vitamin như A, D, E, K và khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng da trắng đẹp mịn màng.

Các cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ:

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ được chị em tin dùng

Cách này là cách dưỡng trắng da tự nhiên nhất mà chị em tin dùng và lựa chọn. Theo đó, làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ để dưỡng trắng và trị thâm nám, tàn nhang được thực hiện khá đơn giản.

Bạn lấy 3 thìa sữa mẹ sau đó thoa đều lên mặt theo trình tự lớp này khô thì thoa lớp mới, liên tục như vậy khoảng 3 lần. Bạn thư giãn trong vòng 20 phút để sữa ngấm sâu vào da rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi ngày bạn chú ý thực hiện một lần thì các vết thâm nám, tàn nhang sẽ được đánh bay. Thay vào đó làn da các bạn trắng và mịn màng lên.

Trị mụn bằng sữa mẹ

Sau sinh một số các bạn sẽ gặp các biểu hiện như mụn nổi, lỗ chân lông to và làn da không được mịn màng. Những lúc như vậy, bạn đừng quên đến sữa mẹ nhé.

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ để trị mụn bạn hãy dùng sữa mẹ trộn với dầu dừa và thoa lên mặt. Bạn giữ nguyên trong vòng 10 phút để nó thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước.

Bạn cũng có thể tạo hỗn hợp gồm 1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa sữa mẹ và 1 ít muối, trộn đều sau đó đắp lên mặt. Cách này sẽ giúp bạn diệt khuẩn, trị mụn rất tốt. Hãy nhớ kiên trì thực hiện các mẹ nhé.

Làm đẹp da vùng mắt

Xóa tan thâm quầng mắt

Các biểu hiện như thâm quầng mắt, mắt bị sưng sẽ dễ xuất hiện sau khi sinh xong em bé. Mỗi lúc như vậy, sữa mẹ sẽ là cứu cánh và “thần dược” đấy các mẹ.

Cách làm rất dễ, bạn chỉ cần lấy hai miếng bông gòn thấm sữa mẹ và để vào tủ lạnh sau 15 phút. Sau đó bạn lấy ra đắp lên vùng da mắt. Cách này sẽ giúp làm săn vùng da quanh mắt và giảm thâm quầng.

Trên đây là các cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ, các bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ để có thêm phương pháp làm đẹp hiệu quả cho riêng mình nhé. Chúc các bạn thành công nhé!

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cac-cach-lam-dep-da-mat-sau-sinh-bang-sua-me-a171272.html