Cách làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh đơn giản mà hiệu quả


Thứ 6, 25/11/2016 | 01:55


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sinh xong làn da luôn có biến đổi nhưng chị em an tâm đã có cách làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh.

(ĐSPL) - Sinh xong làn da luôn có biến đổi nhưng chị em an tâm đã có cách làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh.
Khi sinh xong, vấn đề về da và vóc dáng là những điều mà chị em bận tâm nhất, da dẻ không được tươi trẻ và mịn màng như thời con gái. Chị em đừng quá lo lắng về vấn đề này, các cách làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh dưới đây cực kì đơn giản và hiệu quả, giúp chị em tự tin hơn với làn da của mình.
1. Làm trắng da bằng sữa mẹ.
Làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh bằng sữa mẹ, nghe có vẻ kì quái nhưng không hề đâu nhé. Nó không chỉ là nguồn dinh dưỡng cho bé mà còn là loại mỹ phẩm rất tốt cho các mẹ vừa sinh xong đấy. Trong sữa mẹ có đầy đủ các dưỡng chất và vitamin, khoáng chất để nuôi dưỡng một làn da trắng sáng, mịn màng.

Làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh bằng sữa mẹ

Với các mẹ vừa sinh xong đây là nguồn sữa sẵn có, chỉ cần vắt 1/3 chén sữa, dùng bông thấm sữa, xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Làm đi làm lại 3 lần rồi rửa sạch bằng nước, mỗi ngày nên thực hiện 2-3 lần để có một làn da trắng tự nhiên.
2. Dưỡng da bằng củ nghệ.
Làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh bằng củ nghệ là phương pháp được sử dụng từ xa xưa. Trong củ nghệ có chất ngừa lão hóa, giúp trắng da, mờ các vết nám và tàn nhang. Cách làm như sau: dùng 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa sữa tươi. Sau đó trộn hỗn hợp này lên, thoa lên mặt 20-30 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần để có làn da trắng mịn nhé.

Làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh bằng củ nghệ

3. Sử dụng mặt nạ tự nhiên.
Nhắc đến các cách làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh thì không thể không kể đến những loại mặt nạ được làm từ tự nhiên, từ các loại trái cây như: dưa chuột, cà chua, nha đam, dâu tây để làm nên các loại mặt nạ tự nhiên.

Mặt nạ tự nhiên

Chị em nên thường xuyên sử dụng những loại hoa quả và trái cây tự nhiên để đắp mặt nạ, giúp khắc phục những khuyết điểm và tăng cường vẻ trắng sáng, mịn màng của làn da sau sinh.
Ngoài các cách làm đẹp da mặt cho phụ nữ sau sinh ở trên, bạn cũng nên lưu ý uống đủ nước hàng ngày kết hợp ăn uống đủ chất, tăng cường các dưỡng chất có chứa vitamin A,C,E để củng cố collagen trong da ngày càng tươi trẻ và mịn màng hơn. Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong chúng tôi đã tổng hợp các bạn nhé.
Nguyễn Anh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-lam-dep-da-mat-cho-phu-nu-sau-sinh-don-gian-ma-hieu-qua-a171419.html