Cậu bé 12 tuổi sống sót kỳ diệu sau 3 ngày bị mắc kẹt ở khe tường


Thứ 3, 20/12/2016 | 09:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Một cậu bé 12 tuổi đã được giải thoát một cách kỳ diệu sau khi trải qua ba ngày bị mắc kẹt trong một khoảng cách nhỏ giữa một ngôi nhà và một bức tường.

(ĐSPL) - Một cậu bé 12 tuổi đã được giải thoát một cách kỳ diệu sau khi trải qua ba ngày bị mắc kẹt trong một khoảng cách nhỏ giữa một ngôi nhà và một bức tường.

Aduragbemi Saka, 12 tuổi, đang chơi đùa thì vô tình bị mắc kẹt vào khe tường hẹp chỉ 30cm giữa một bức tường và một căn nhà và không thể ra được.

Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi mắc kẹt, cậu bé đã khóc thét và la hét để cầu xin sự giúp đỡ nhưng dường như mọi người xung quanh vẫn không muốn quan tâm tại sao lại có tiếng la hét. Cậu bé đã phải mắc kẹt suốt ba ngày liền trong khe tường.


Cuối cùng, khi Felicia Olaniyi, một người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét yếu ớt của cậu bé đã trèo lên bức tường và giật mình phát hiện ra một cậu bé đang bị mắc kẹt bên dưới. Người này phát hiện cậu bé đang cuộn tròn như một quả bóng.

Sau đó, cảnh sát đã được gọi đến để đập vỡ bức tường và kéo cậu bé ra khỏi khe tường. Cậu bé bị bao phủ bởi bụi đất, ở trạng thái hoảng loạn và sức khỏe yếu do bị mắc kẹt giữa bức tường đến 3 ngày, nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. 


Được biết cậu bé Aduragbemi Saka đang sống với bà ngoại. Cậu bé cho biết hôm đó, cậu đã trốn bà ngoại để đi chơi.

Người hàng xóm Felicia Olaniyi chia sẻ: “Tôi đã hỏi những người hàng xóm xem họ có nghe được tiếng nói lạ vọng ra từ bức tường hay không và họ cũng bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra. Do vậy tôi đã lấy thang và lần theo vị trí nơi âm thanh phát ra và nhìn thấy một cậu bé đang bị mắc kẹt. Tôi lập tức gọi điện báo cảnh sát để giải cứu cậu bé".


Cậu bé này đã lập tức được đưa về nhà để hội ngộ với bà của mình.

Theo Daily Mail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-12-tuoi-song-sot-ky-dieu-sau-3-ngay-bi-mac-ket-o-khe-tuong-a174906.html