Cha lấy tiền bán nhà để giúp con gái nâng ngực


Chủ nhật, 13/11/2016 | 03:43


(ĐSPL) – Cảm thấy buồn cho con gái vì có bộ ngực không đều, người cha đã dùng tiền bán nhà để giúp con gái có thể có tiền nâng ngực.

(ĐSPL) – Cảm thấy buồn cho con gái vì có bộ ngực không đều, người cha đã dùng tiền bán nhà để giúp con gái có thể có tiền nâng ngực.

Dara Bruce (27 tuổi) sinh sống tại Inglewood, Florida, Mỹ cho biết, bản thân luôn cảm thấy thiếu tự tin khi mặc áo tắm và đồ lót kể từ khi cô còn là một thiếu niên.  Cô rất buồn và ngại quen biết với bạn trai vì cơ thể phát triển không cân đối của mình.

Tuy nhiên, nhờ vào cha cô mà giờ đây, Dara đã đi bơm ngực và nâng ngực và cô đã có được một bộ ngực đầy đặn, đều đặn và hấp dẫn.

Được biết, trong suốt nhiều năm qua, Dara cảm thấy không hài lòng với cơ thể vì bộ ngực lệch của mình.

Cô giải thích: “Khi cơ thể tôi phát triển bình thường thì ngực của tôi đã tăng trưởng với tốc độ khác nhau. Tôi đã từng rất bất an và trầm cảm khi đang là một thiếu niên. Vào khoảng 17 tuổi, tôi đã đến gặp bác sĩ và được biết tình trạng này khá phổ biến, nhưng họ lại không có giải pháp nào cho tôi."

Dara cảm thấy vô cùng tự ti khi so sánh bản thân mình với những phụ nữ có 'cơ thể hoàn hảo "trên truyền hình.

"Nó làm tôi cảm thấy tồi tệ hơn", cô nói. "Ở Mỹ, người ta liên tục thấy hình ảnh của phụ nữ với các cơ thể hoàn hảo, bộ ngực đẹp. Tôi tự hỏi tại sao tôi lại không thể được như họ”.

Để xuất hiện 'bình thường', Dara luôn phải dùng miếng lót để đệm cho ngực của cô trông đều nhau.”'Tôi sẽ không rời khỏi nhà mà không có nó", cô thừa nhận.

Chỉ có cha mẹ của Dara, Daryl và Laurie, 54 tuổi, mới biết cô ấy chán nản như thế nào.

"Họ cảm thấy tiếc cho tôi", cô giải thích. “Họ biết nó ảnh hưởng đến tôi.”

Đến năm hai mươi tuổi, sau bao lần tuyệt vọng để thay đổi, cô đã quyết định đến tìm một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng bác sĩ cho biết, việc phẫu thuật nâng ngực sẽ có giá khoảng dưới 200 triệu đồng.

Thấy con gái luôn buồn phiền, cha của Dara là ông Daryl (68 tuổi) đã quyết định bán đi ngôi nhà duy nhất của mình. Ông Daryl dùng số tiền bán nhà đó để cho con gái làm chi phí đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Kết quả, tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Sarasota ở Florida, cô đã trải qua một ca phẫu thuật kéo dài ba giờ đồng hồ.

"Họ thay đổi kích cỡ ngực của tôi và tái tạo núm vú của tôi," cô nói. 'Bây giờ tôi rất yêu nó và tôi không cần gì hơn. "

Daryl nói ông rất hài lòng về những gì ông đã làm để giúp con gái của mình: "Tôi đã quyết định giúp đỡ con gái," ông nói. "Bởi vì con bé là con gái của tôi và nó đã phải chịu đựng với vấn đề này trong suốt quãng thời đi học. Tôi nghĩ tôi có thể giúp con gái tự tin khi ra ngoài.”

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

 [mecloud]k3CruI5CKS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-lay-tien-ban-nha-de-giup-con-gai-nang-nguc-a170064.html