+Aa-
    Zalo

    Cha mẹ lơ là khiến con trai 2 tuổi liệt nửa người, mất 1 bên thận

    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô chị gái 3 tuổi vô tình khiến em trai 2 tuổi bị liệt nửa thân dưới, mất đi thận phải chỉ vì cha mẹ lơ là, mải ăn uống vui đùa.

    (ĐSPL) – Cô chị gái 3 tuổi vô tình khiến em trai 2 tuổi bị liệt nửa thân dưới, mất đi thận phải chỉ vì cha mẹ lơ là, mải ăn uống vui đùa.

    Những trường hợp do lỗi sơ sẩy của cha mẹ mà khiến con đau đớn, tàn phế cả đời không hề heiems. Thế nhưng, trường hợp của gia đình anh Thi khiến nhiều người thương cảm.

    Theo nguồn tin trên Huanqiu, gia đình nhà anh Thi sống ở thành phố Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, sinh được hai con, 1 trai 1 gái. Nhiều người khen ngợi “tài” sinh con của vợ chồng anh khéo nặn, điểm 10.

    Những tưởng gia đình chị sẽ hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười đợi chờ ngày các con khôn lớn. Ấy vậy mà,  tối ngày 16/10 vừa qua, chỉ vì sự bất cẩn của vợ chồng anh Thi mà cô chị gái 3 tuổi vô tình hại em trai 2 tuổi bị liệt nửa người và phải cắt bỏ thận bên phải.

    Đứa bé tưởng chừng như không có gì bất thường...

    Những người có mặt lúc bấy giờ cho hay, tối hôm đó, gia đình anh Thi đến ăn tiệc mừng nhà họ hàng, khi đó vợ chồng anh vẫn đang vui vẻ ăn uống cùng bạn bè, họ hàng thì đâu ai ngờ 2 đứa con anh lại xảy ra chuyện.

    Theo như anh Thi kể, khi đó anh nghe thấy tiếng kêu lớn, tất cả mọi người nháo nhào chạy đến thì mọi sự đã rồi, đứa con gái 3 tuổi đang ngã dưới đất, chiếc xe đè lên nhưng trông không có vẻ gì nghiêm trọng. Còn cậu con trai nhỏ thì vô cùng nguy kịch.

    Được biết, khi cha mẹ đang ăn, hai chị em leo lên chiếc xe điện vẫn còn cắm chìa khóa trên xe, và vặn tay ga. Chiếc xe phóng thẳng ra trước trong khi đứa em trai 2 tuổi đang mất thăng bằng vì không ổn định chỗ ngồi trên xe. Bé trai bị ngã ra khỏi xe rồi bị văng mạnh vào bức tường kế đó. Bé trai khóc rất lớn, người lớn nhận thấy sự việc liền đưa bé vào bệnh viện.

    .... thế nhưng nửa thân dưới của em đã không thể di chuyển.

    Lúc bé bị ngã khỏi xe, bụng bé bỗng to lên bất thường. Thế nhưng anh Thi vẫn cố chấn an bản thân mình và gia đình rằng thằng bé sẽ không sao, nhưng các bác sĩ cho rằng thận phải đã bị vỡ, buộc phải phẫu thuật cắt bỏ.

    Ngoài ra do cú va chạm vào bức tường khá mạnh, xương sống của bé trai bị gãy, tủy sống bị đa chấn thương dẫn đến tê liệt bất động hai chân. Hiện giờ cậu bé đã qua con nguy kịch, nhưng về xương và hệ vận động vẫn chưa khỏi hoàn toàn.

    Vậy là chỉ vì sự lơ là của cha mẹ mà đứa con nhỏ đã mất đi hoàn toàn khả năng đi lại, sức khỏe yếu kém hơn các bạn.

    MỸ AN (Theo Huanqiu)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JbTLRyb8Pw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-me-lo-la-khien-con-trai-2-tuoi-liet-nua-nguoi-mat-1-ben-than-a170504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.