Cháu bé ngã vào hố vôi đang sôi sùng sục đã không qua khỏi


Thứ 3, 06/03/2018 | 07:07


Do vết bỏng quá nặng nên cháu Bùi Nhật Linh đã qua đời vào lúc 22h ngày 5/3.

Do vết bỏng quá nặng nên cháu Bùi Nhật Linh đã qua đời vào lúc 22h ngày 5/3.

Ngày 6/3, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho hay, chính quyền địa phương đang cùng gia đình tổ chức tang lễ cho cháu Bùi Nhật Linh.

“Hoàn cảnh chị Hoa khó khăn vì chồng mất tích trên biển, có 3 con nhỏ, công việc không ổn định. Chúng tôi đang hỗ trợ gia đình mai táng và động viên gia đình vượt qua nỗi đau này”, ông Tuấn nói.

Trước đó, vào sáng 28/2, chị Lê Thị Hoa (SN 1984), trú tại thôn Thuận Lợi, xã Quỳnh Thuận đang tôi vôi để chuẩn bị vào vụ mùa làm ruộng muối. Bất ngờ nghe tiếng hét thất thanh, khi quay lại thì chị Hoa phát hiện con gái của mình là cháu Bùi Nhật Linh (SN 2015) rơi xuống hố vôi đang sôi.

Ngay lập tức, chị Hoa chạy đến, thò tay xuống kéo con lên, cả cánh tay phải của người phụ nữ này cũng bị bỏng tuột hết da. Sau đó, chị đưa con đến bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu để sơ cứu bôi thuốc băng bó, truyền dịch giảm đau, tiêm kháng sinh chống viêm.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cháu bé ngã vào hố vôi đang sôi sùng sục đã không qua khỏi

Cháu bé trong những ngày chữa trị tại viện bỏng.

Do vết thương quá nặng nên bệnh viện đã chuyển 2 mẹ con chị Hoa ra viện Bỏng Quốc gia để chữa trị. Vào khoảng 15h ngày 28/2, cháu Linh nằm trong phòng cấp cứu được cách ly vô trùng đặc biệt với tình trạng bị bỏng tới 86%, tiên lượng rất xấu.

Mặc dù được các bác sĩ viện Bỏng Quốc gia tận tình cứu chữa, nhưng do vết bỏng quá nặng nên cháu Bùi Nhật Linh đã qua đời vào lúc 22h ngày 5/3. Ngay trong đêm, chị Hoa đã thuê xe để đưa cháu về quê mai táng.

Ngọc Anh


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-nga-vao-ho-voi-dang-soi-sung-suc-da-khong-qua-khoi-a221648.html