+Aa-
    Zalo

    Choáng với chàng trai chi 50.000 đô la để phẫu thuật thành người ngoài hành tinh

    ĐS&PL Nhìn hình ảnh này nhiều người cho rằng đó là một trò đùa. Họ cũng khẳng định rằng đây là một trò đùa đáng sợ, chẳng vui chút nào…

    Nhìn hình ảnh này nhiều người cho rằng đó là một trò đùa. Họ cũng khẳng định rằng đây là một trò đùa đáng sợ, chẳng vui chút nào…


    Xin xác định với các bạn rằng hình ảnh người ngoài hành tinh trên là một con người hoàn toàn có thật, anh ta tên là Vinny Ohh, 22 tuổi, sống ở Los Angeles.


    [poll3]1550[/poll3]


    Ca phẫu thuật đầu tiên mà Vinny thực hiện là bơm môi ở tuổi 17, rồi sau đó là má, mũi, hàm, mắt... Bản thân Vinny cũng không xác định được giới tính của mình là nam hay nữ, nên sự cực đoan về vẻ ngoài là cách mà anh ta phản ảnh nội tâm bên trong.


    Được biết công cuộc đại tu của anh chàng này vẫn chưa xong. Kế hoạch của Vinny là sẽ chi thêm 110.000 USD để khiến vẻ ngoài càng thêm “hoàn hảo”. Vinny định sẽ nhờ các bác sĩ phẫu thuật ở Thụy Điển và Thái Lan để loại bỏ bộ phận sinh dục, núm vú... tóm lại là mọi dấu hiệu cho thấy giới tính của anh ta.

    Vinny đã từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình như là một đại diện HOÀN HẢO cho “hình mẫu Hollywood”, một chương trình có rất nhiều người theo dõi.

    Quả thật là mỗi người trên thế giới này đều có quyền tự hào với vẻ ngoài của mình. Ai cũng chỉ có một cuộc đời để sống một cách đích thực. Tuy nhiên, chi ra gần 200.000 USD chỉ để biến mình thành người ngoài hành tinh như Vinny thì là trường hợp đầu tiên.

    Theo thecoverage, Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-chang-trai-chi-50000-do-la-de-phau-thuat-thanh-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a183248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan