Có BoniVein – bệnh suy giãn tĩnh mạch biến mất nhanh như một giấc mơ


Thứ 6, 08/05/2020 | 02:19


Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý rất phổ biến hiện nay, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại chưa được quan tâm điều trị, nhiều bệnh nhân còn nhầm.....

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý rất phổ biến hiện nay, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại chưa được quan tâm điều trị, nhiều bệnh nhân còn nhầm lẫn bệnh này với nhiều bệnh khác. Nhìn thấy thực trạng đáng lo ngại trên, công ty Botania đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm BoniVein của Mỹ và Canada – sản phẩm chuyên biệt cho bệnh suy giãn tĩnh mạch. Để hiểu rõ hơn thành phần, công dụng của BoniVein, BoniVein có hiệu quả không?, chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ của thầy giáo Thạch Văn Việt (64 tuổi), nguyên Giảng viên trường đại học Hòa Bình, Hà Nội, hiện tại bác vẫn là quản lý Trung tâm Giáo dục của trường, địa chỉ số 47, ngõ 146, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Bác Thạch Văn Việt, đt: 038.216.9322

Khi chưa dùng BoniVein, bác đã nghĩ mình chẳng thể công tác được nữa vì bệnh suy giãn tĩnh mạch

Nhớ lại những tháng ngày bị bệnh tật hành hạ, bác Việt không nén được tiếng thở dài: “ Bác thường có triệu chứng đau nhức chân khó chịu, tình trạng này cứ kéo dài từ năm này sang năm khác nhưng bác cũng kệ, chẳng quan tâm vì nghĩ chắc do mình đứng lớp dạy nhiều năm lại thêm tuổi cao. Thế nhưng tới tháng 5 năm ngoái, khi bắt đầu vào mùa nóng nực, tình trang trở nên nặng hơn. Phần bụng chân da căng bóng lên, cứng đét, đau tức. Đêm nằm bác quay trái, quay phải đều đau không ngủ được, chỉ có gác hoặc treo chân lên thì mới ngủ yên giấc. Rồi nhiều đêm đang ngủ là bật dậy vì cơn chuột rút kéo tới đau đớn. Bệnh khiến bác đi lại khó khăn chậm chạp, có chừng mất chục mét từ văn phòng ra cổng trường mà chân nặng, mỏi không nhấc nổi, bác phải nhờ mấy anh em trong trường gọi xe đi về chứ cũng không tự về được”

“Bác bị nhiều bệnh lắm, từ cao huyết áp, rối loạn tiền đình, tiểu đường…nhưng không cái nào khiến bác khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống nhiều như khi bị tình trạng này.” Bác Việt trầm ngâm kể tiếp: “ Thế nên tháng 7/2016 bác được người quen giới thiệu tới PGs.Ts.Bs Thắng ở bệnh viện Tim mạch- Bạch Mai khám, sau 1 ngày làm đủ các xét nghiệm, điện tim, siêu âm, bác sĩ kết luận bác bị giãn tĩnh mạch chân thể nặng lại thêm tuổi cao nữa nên rất khó điều trị và kê Daflon 500mg ngày uống 2 viên. Bác dùng liên tục trong 3 tháng nhưng tình trạng cũng chẳng thuyên giảm là bao.”

“ Bác đã từng nghĩ, vì cái bệnh này, chắc mình chẳng theo nổi cái nghiệp giáo viên nữa rồi.” Bác Việt than thở.

Nhờ BoniVein, bác đã có thể đi bộ 6 vòng hồ mà chân vẫn khỏe mạnh dẻo dai

Nhắc tới bí quyết giúp mình khỏe mạnh, vẫn tiếp tục công tác ở trường đại học như hiện tại, bác Việt cưới khà khà nói:” Bác biết tới BoniVein nhờ nghe lỏm chuyện đấy. Tình cờ một lần đi khám bệnh định kỳ tại viện, bác có ngồi cạnh 2 người phụ nữ tầm tuổi bác. Hai bà ấy kể cho nhau nghe chuyện bị suy giãn tĩnh mạch mà dùng BoniVein của Mỹ và Canada ổn lắm. Bác ngại chẳng tiện hỏi kỹ, cứ theo cái tên BoniVein mà lên mạng tra thông tin. Hóa ra sản phẩm này được nhiều người dùng lắm rồi, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn – trưởng khoa đông y bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 cũng khuyên dùng. Bác sĩ Toàn lại là bạn năm xưa của bác nên bác liền bấm máy gọi điện hỏi ngay. Đúng như video, ông ấy cũng công nhận BoniVein có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên là hạt dẻ ngựa, rutin hoa hòe, lý chua đen, bạch quả…loại nào cũng tốt cho người bị suy giãn tĩnh mạch, bệnh nhân của ông ấy thường xuyên dùng, hiệu quả rất ổn. Nghe tới đây là bác tin tưởng hoàn toàn rồi, ra nhà thuốc mua ngay BoniVein về uống.”

“ Đúng như dự đoán, BoniVein không làm bác thất vọng.” Bác Việt phấn khởi kể tiếp:” Thuốc tây bác dùng tới 3 tháng mà chẳng thấy hiệu quả gì, nhưng BoniVein dùng có được 2 tuần mà chân đã nhẹ nhàng đi trông thấy, triệu chứng đau tức đã giảm được vài phần. Bác thấy hiệu quả rõ rệt nên kiên trì uống rất đều, sau 3 tháng bác đã hết hẳn đau, tức, mỏi nhức, chuột rút ,chẳng còn dấu hiệu gì của bệnh nữa. Bây giờ sáng này bác cũng đi bộ tập thể dục đủ 6 vòng hồ, cũng phải tới 3 km đó, điều mà trước kia bác có mơ cũng không thấy. Tưởng mình đã khỏi bệnh, bác lại gọi điện hỏi ý kiến Bs.Toàn, hóa ra đây là bệnh mạn tính mình không nên ngưng hẳn BoniVein mà nên dùng với liều 2 viên để ngừa tái phát. Đến nay bác dùng duy trì đã được gần 1 năm rồi.”

Ánh mắt sáng ngời, bác Việt hào hứng khoe tiếp :” Người ta bảo bệnh này phải kiêng khem dữ lắm, mà bác thì chẳng kiêng gì, chiều nào vui vẫn đi lai rai vài chén với mấy ông bạn già. Thế mà chân vẫn khỏe re, chẳng còn triệu chứng đau nhức như trước nữa. Thấy BoniVein hay quá, gặp ai bác cũng giới thiệu. Có cô giáo trong trường, không những chân bị như bác mà còn nổi đầy những gân xanh, thâm tím và phải mang tất y khoa. Nhưng sau khi bác giới thiệu dùng BoniVein, cô ấy thậm chí bỏ được tất, gân xanh, vết thâm còn biến mất. Bác thấy vui vì làm thêm được việc tốt giúp nhiều người bệnh như mình.”

Thành phần BoniVein

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý mãn tính gây ra những triệu chứng và biến chứng nguy hiểm như:

- Triệu chứng: đau nhức, nặng chân, tê bì, chuột rút, sưng phù chân, nổi gân chân, ….

- Biến chứng: loét da chân, hoại tử chân, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, thuyên tắc động mạch phổi.

Bởi vậy, một sản phẩm hiệu quả cho bệnh suy giãn tĩnh mạch cần phải giúp bệnh nhân đạt được các tiêu chí sau:

- Phải giảm được các triệu chứng khó chịu , giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

- Tác động vào nguyên nhân gây suy giãn tĩnh mạch, làm bền thành mạch, tăng cường sức chịu đựng của tĩnh mạch… để phòng ngừa được những triệu chứng khó chịu và những biến chứng nguy hiểm.

- An toàn khi sử dụng dài ngày.

Để đạt được những mục tiêu nay, các nhà khoa học của Mỹ và Canada đã kết hợp những thảo dược thiên nhiên với công nghệ bào chế hiện đại sản xuất ra sản phẩm dạng viên tiện lợi sử dụng mang tên BoniVein:

- Hạt dẻ ngựa, rutin, diosmin, hesperidin: Giúp làm bền thành mạch, tăng cường trương lực thành tĩnh mạch giúp tĩnh mạch luôn bền chắc, dẻo dai. Đồng thời còn làm giảm những triệu chứng của bệnh như đau nhức, nặng chân, sưng phù, tê bì, chuột rút…

- Lý chua đen, hạt nho, vỏ thông: Giúp chống oxy hóa cực mạnh, gấp 20 lần vitamin E và 50 lần Vitamin C giúp làm bền thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, bảo vệ thành mạch.

- Bạch quả và cây chổi đậu: Giúp hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu từ đó ngăn ngừa hình thành huyết khối, ngăn biến chứng của suy giãn tĩnh mạch

BoniVein có hiệu quả không ?

7 lý do thuyêt phục để bạn lựa chọn sản phẩm BoniVein, đó là:

-  Thành phần 100% thiên nhiên như hạt dẻ ngựa, rutin từ hoa hòe, diosmin, hesperidin, lý chua đen, bạch quả… an toàn, không tác dụng phụ.

- Các thành phần trên phối hợp ăn ý về tác dụng, giúp hiệp đồng tác dụng làm tăng hiệu quả, giúp giải quyết toàn diện các khía cạnh khác nhau của bệnh.

- BoniVein được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của: Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, Bộ y tế Canada, Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO..

- BoniVein được sản xuất tại hệ thống máy móc sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới giúp tăng sinh khả dụng, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài, khả năng hấp thu có thể lên tới 100%. Đặc biệt là loại bỏ được hết tạp chất, nguồn ô nhiễm, giúp BoniVein đạt được độ tinh khiết cao và không có tác dụng phụ.

- BoniVein được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, kiểm nghiệm thành phần nghiêm ngặt, được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá cao và khuyên người bệnh sử dụng.

- BoniVein liên tiếp nhận được giải thưởng cao quý “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017 và 2018 do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam mà đứng đầu là PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội trao tặng.

- BoniVein đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước đẩy lui được bệnh suy giãn tĩnh mạch.

BoniVein giá bao nhiêu tiền?

BoniVein được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ .

Một lọ BoniVein  30 viên giá 230.000 đ

Chương trình tích điểm đổi quà của BoniVein

Với mong muốn mọi khách hàng đều dùng đủ liệu trình của sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất, công ty Botania thực hiện chương trình tích điểm đổi quà . Trên mỗi lọ BoniVein sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088

- Cách 2: tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Qúy khách sẽ tích lũy được 1 điểm với 1 lọ BoniVein. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 lọ BoniVein

BoniVein bán ở đâu?

Khách hàng có thể mua BoniVein theo 3 cách sau:

- Cách 1: Mua BoniVein ở các nhà thuốc tây lớn trên toàn quốc.

- Cách 2: Tới trực tiếp trụ sở công ty trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng:

+ Văn phòng Hà Nội: 204 H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi

+ Văn phòng Hồ Chí Minh: 24 đường 3A cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

- Cách 3: Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniVein về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

Bài viết trên đây xin giải đáp những thắc mắc của quý bạn đọc về sản phẩm BoniVein như công dụng, thành phần, hiệu quả,… Chúc bạn đọc lựa chọn được cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả cho bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chân của mình.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://benhphunu.net.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-bonivein-benh-suy-gian-tinh-mach-bien-mat-nhanh-nhu-mot-giac-mo-a322495.html