Cô gái bị mộng du đi bộ 15 km giữa đêm


Thứ 5, 29/10/2015 | 09:48


(ĐSPL) – Một cô gái trẻ người Mỹ đã bị mộng du và đi bộ 3 dặm đến một trạm xe buýt sau đó leo lên xe buýt và đi thêm 6 dặm trong trạng thái vô thức.

(ĐSPL) – Một cô gái trẻ người Mỹ đã bị mộng du và đi bộ 3 dặm đến một trạm xe buýt sau đó leo lên xe buýt và đi thêm 6 dặm trong trạng thái vô thức.

Thông tin từ Dailymail, Taylor Gammel sống tại Denver, Colorado, Mỹ đã được cha của mình là Mark Techmeyer báo cáo với cảnh sát là đã mất tích vào lúc 6h sáng vào sáng thứ Ba vừa qua.

Chân dung cô gái mộng du và đi lạc 15km.

Theo đó, ông Techmeyer cho biết, khi ông tỉnh dậy, ông nhận thấy cánh cửa sau của nhà ông đã bị mở toang. Ông cũng cho biết thêm rằng con gái mình từng có tiền sử mộng du, tin tức trên The Denver Post.

"Chúng tôi đang cần tìm kiếm Taylor Gammel 19 tuổi. Cô ấy mắc bệnh mộng du và đi bộ ra khỏi nhà vào sáng sớm. Cô ấy có mái tóc màu nâu. Khi ra khỏi nhà, cô ấy mặc một bộ quần áo màu đen và áo khoác màu tím. Hãy gọi 911 nếu bạn nhìn thấy cô ấy", theo thông cáo của cảnh báo.

Cảnh sát đã phải dùng một con chó săn để giúp theo dõi bước chân của Taylor và con chó đã đi theo mùi hương của cô tìm đến một trạm xe buýt cách đó ba dặm.

Cảnh sát đã phải dùng đến chó săn để lần theo dấu chân của cô Tayler.

"Đó là nơi mà chó săn bị mất theo dõi, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng có một khả năng đặc biệt là cô ấy đã lên xe buýt”, phát ngôn viên Văn phòng Jefferson County Sheriff của Mark Techmeyer nói.

Cho đến cuối ngày thứ Ba, một người qua đường đã thấy được thông cáo của cảnh sát nên đã gọi cảnh sát nói rằng anh đã nhìn thấy Taylor tại các cửa hàng ăn nhanh vào khoảng 8 giờ.

Vào 9h cùng ngày, Taylor đã được tìm thấy bởi các cảnh sát cách khoảng sáu dặm từ trạm xe buýt, cách nhà cô khoảng 15km. Lúc này, cô ấy đang trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Cảnh sát đang đặt ra những câu hỏi với Taylor về cuộc hành trình mộng du của cô. Thật may mắn là Taylor đã không bị thương ở đâu. Tuy nhiên, Taylor Gammel nói rằng cô không thể nhớ nổi tại sao cô lại ở đây.

MẠC NHIÊN (Theo Dailymail)

Xem thêm video:

[mecloud]kfJVWtQrDy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-mong-du-di-bo-15-km-giua-dem-a117059.html