Cô gái mọc u ở tai vì nghe điện thoại quá nhiều


Thứ 7, 27/06/2015 | 00:47


(ĐSPL) - Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin việc một cô gái trẻ 25 tuổi phải nhập viện trong tình trạng một bên tai đau nhức và xuất hiện cục hạch kì lạ ở phía sau tai.

(ĐSPL) - Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin việc một cô gái trẻ 25 tuổi phải nhập viện trong tình trạng một bên tai đau nhức và xuất hiện cục hạch kì lạ ở phía sau tai.

Sau quá trình được các bác sĩ kiểm tra và chụp chiếu, xét nghiệm, cô gái này được chẩn đoán là bị một khối u tuyến mang tai. Tình trạng này đã xảy ra được 2 tháng, và nếu không đến viện khám kịp thời thì một thời gian nữa bệnh có thể nặng hơn.

Ảnh minh họa.

Nguyên nhân ban đầu ở đây được xác định là do cô gái này đã sử dụng điện thoại di động quá nhiều.

Cô gái 25 tuổi này này chia sẻ: “Mỗi tối tôi đều dành từ 2-3 tiếng để nói chuyện với bạn trai qua điện thoại cho đến khi điện thoại nóng lên. Việc này đã kéo dài 4-5 năm nay, tôi đã từng phải đổi tới 7 cái điện thoại vì chúng thường xuyên hỏng do bị dùng quá nhiều.”

Câu chuyện xảy ra đối với cô gái đã được các trang báo của đất nước Hoa ngữ đưa tin, nó trở thành hồi chuông cảnh tỉnh cho giới trẻ. Việc sử dụng quá nhiều điện thoại, đặc biệt là điện thoại thông minh là vấn đề xã hội cần quan tâm của các quốc gia đang và đã phát triển trong đó có Việt Nam.

Việc giới trẻ bây giờ luôn luôn sử dụng điện thoại như vậy đã vô tình đánh mất đi khả năng giao tiếp đối với mọi người xung quanh. Hơn nữa, nó gây hại trực tiếp đến sức khỏe của mỗi con người.

PV (Tổng hợp)

Xem thêm: Chết vì điện giật do sạc iPhone trong nhà tắm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-moc-u-o-tai-vi-nghe-dien-thoai-qua-nhieu-a99950.html