Á hậu Thuỵ Vân táo bạo với váy xuyên thấu


Thứ 2, 27/06/2016 | 04:34


(ĐSPL) - Cuối tuần qua, Thuỵ Vân xuất hiện trong vai trò MC tại một sự kiện ở Hà Nội.

(ĐSPL) - Cuối tuần qua, Thuỵ Vân xuất hiện trong vai trò MC tại một sự kiện ở Hà Nội.


Á hậu Việt Nam 2008 chọn bộ đầm trắng ôm sát, tôn đường cong lý tưởng, đặc biệt là phần ngực xuyên thấu. Trên nền vải voan mỏng, những hoạ tiết san hô được thêu bằng tay một cách tỉ mỉ, giúp cho Thuỵ Vân hút mọi ánh nhìn.


Để không bị phản cảm, 'gái một con' khéo léo chọn nội y ren khá tương đồng với hoạ tiết san hô trên chiếc váy.


Thuỵ Vân chia sẻ, cô hiếm khi ăn mặc táo bạo như vậy khi tham gia các sự kiện showbiz. Tuy nhiên, gần đây, cô tích cực tập luyện để có vóc dáng thon thả nên rất tự tin diện những bộ cánh sexy.


Là người rất cẩn thận về hình ảnh, mỗi lần lựa chọn trang phục, 'gái một con' đều chú trọng đến kiểu dáng nhằm khai thác tối đa ưu điểm của cơ thể.


Bộ đầm trắng với phần xuyên thấu ở ngực là một thiết kế, nằm trong bộ sưu tập mới của Xuân Lê. Lấy cảm hứng từ biển, NTK Xuân Lê mô phỏng lại hình ảnh những rặng san hô trên trang phục qua chi tiết thêu, được làm hoàn toàn thủ công.


Tại sự kiện cuối tuần qua, Thuỵ Vân chiếm được cảm tình của các vị khách nhờ khả năng dẫn duyên dáng và vẻ đẹp mặn mà. Cô có dịp hội ngộ với MC Phan Anh khi anh đưa con đến dự chương trình.




Event còn có sự tham gia của ca sĩ Ngọc Anh, gia đình ca sĩ Minh Tiệp, MC Phan Anh và hai con, diễn viên Hồng Đăng và hai con gái.

Vi An

Ảnh: Minh Tâm HD

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]G3KMPpUzoC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-tao-bao-voi-vay-xuyen-thau-a137011.html