+Aa-
    Zalo

    Công dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính là gì?

    ĐS&PL Hiện nay, nhiều người đang tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Kim Thính để cải thiện tình trạng ù tai, suy giảm thính lực....

    Hiện nay, nhiều người đang tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Kim Thính để cải thiện tình trạng ù tai, suy giảm thính lực. Vậy thành phần của sản phẩm này là gì và mang tới công dụng như thế nào với người bị ù tai, suy giảm thính lực?

    Tên hoạt chất: Cao cối xay, cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao đan sâm, cao thục địa, cao cẩu tích,…

    Phân nhóm: Thực phẩm chức năng và các liệu pháp bổ trợ

    Tên thương hiệu: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính

    Tác dụng của sản phẩm Kim Thính là gì?

    Với thành phần chính từ cao cối xay kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như: Cao vảy ốc cao cốt toái bổ, cao đan sâm, cao thục địa, cao cẩu tích,… mang tới công dụng:

    - Hỗ trợ giúp tăng cường lưu thông khí huyết, bổ thận, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai.

    - Hỗ trợ giúp giảm thiểu các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực.

    Liều dùng của sản phẩm Kim Thính

    Liều dùng cho người lớn:

    - Ngày uống 2 - 4 viên/lần x 2 lần/ngày

    Liều dùng cho trẻ em:

    1-3 tuổi: Ngày 1 viên.

    3-6 tuổi: Ngày 2 viên chia 2 lần.

    6-12 tuổi: Ngày 3 viên, chia 2 lần.

    >12 tuổi uống liều bình thường, ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2-4 viên.

    Bạn nên dùng Kim Thính như thế nào?

    Bạn uống thực phẩm bảo vệ sức khỏeKim Thính trước bữa ăn 30 phút và duy trì sử dụng liên tục trong khoảng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất. Bạn nên dùng nhắc lại 1 - 2 đợt mỗi năm để hỗ trợ tăng cường thính lực, phòng ngừa ù tai, suy giảm thính lực hiệu quả.

    Bạn nên làm gì nếu quên một liều?

    Nếu bạn quên dùng một liều, hãy bổ sung càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu gần với liều kế tiếp, bạn hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm như kế hoạch.

    Kim Thính có những tác dụng phụ nào?

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính đã và đang được nhiều người tin dùng để cải thiện tình trạng ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực và chưa ghi nhận có bất cứ trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ.

    Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm Kim Thính

    Khi sử dụng sản phẩm, nếu muốn có hiệu quả cao nhất, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Cụ thể:

    - Hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài.

    - Bổ sung đủ dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm giàu kẽm, kali, magie,… sẽ mang đến những tác dụng tốt cho thính lực.

    - Không hút thuốc lá, hạn chế rượu bia và các chất kích thích.

    - Nghỉ ngơi điều độ, tránh căng thẳng, mệt mỏi.

    - Tập thể dục thường xuyên để tăng cường thể lực.

    Những đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm Kim Thính gồm:

    - Người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, điếc tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục (nghe nhạc, nghe đài, nghe tivi, công trường, xưởng sản xuất).

    - Các đối tượng dễ bị suy giảm thính lực khác như: Người mắc các bệnh về tai hoặc các bệnh có thể dẫn đến suy giảm thính lực.

    Kim Thính có thể tương tác với những thuốc nào?

    Hiện tại, chưa có trường hợp nào được ghi nhận về tương tác giữa sản phẩm Kim Thính với các loại thuốc điều trị. Khi kết hợp sử dụng Kim Thính với các loại thuốc khác thì bạn nên uống cách nhau 2 giờ để có hiệu quả tốt nhất.

    Kim Thính có thể tương tác với thực phẩm, đồ uống nào?

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính có nguồn gốc từ tự nhiên nên không tương tác với thực phẩm, đồ uống nào. Tuy nhiên, nếu đang bị ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực, bạn cần lưu ý không nên sử dụng rượu bia, cà phê, đồ uống có cồn, không nên ăn mặn, đồ ăn nhiều dầu mỡ để tránh tình trạng nghiêm trọng hơn.

    Bảo quản sản phẩm Kim Thính

    Bạn nên bảo quản sản phẩm Kim Thính như thế nào?

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

    Dạng bào chế của sản phẩm Kim Thính

    Kim Thính có những dạng và hàm lượng nào?

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính được bào chế dưới dạng viên nén, dùng để uống. Thành phần chính của mỗi viên Kim Thính chứa:

    - Cao cối xay…………....150mg

    - Cao vảy ốc…………….50mg

    - Cao cốt toái bổ………..50mg

    - Cao câu kỷ tử………….50mg

    - Cao đan sâm…………..50mg

    - Cao cẩu tích…………. ..50mg

    - L-carnitine fumarate……50mg

    - Cao thục địa…………….40mg

    - Kẽm (Dưới dạng Zinc sulfate)….2mg

    - Phụ liệu Lactose, tinh bột bắp, Magiesium stearate, Talc,… vừa đủ.

    Thảo Nguyên

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, viên nén Kim Thính – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thính giác

    Hiện nay trên thị trường đã bắt đầu có các sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn giúp hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực. Tuy phải sử dụng trong thời gian dài nhưng các sản phẩm này có tác dụng tốt không chỉ đối với sức khỏe thính giác, mà còn cho sức khỏe toàn trạng nói chung (tai muốn nghe được thì phải có sự phối hợp tốt với các cơ quan khác trong cơ thể). Sản phẩm thực phẩm chức năng Kim Thính là sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm này đã có mặt trên thị trường.

    Với thành phần chính là Cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, bổ thận, tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai, hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực. Phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: Người cao tuổi, các đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi,…), giúp duy trì thính lực. Tăng cường thính lực cho đôi tai trong hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính lực.

    Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục, các đối tượng bị suy giảm thính lực khác như: Suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến suy giảm thính lực. Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

    Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài miễn phí cước gọi: 18006302 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0916751651/ 0916767653. Website: https://kimthinh.net/

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dung-cua-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-kim-thinh-la-gi-a276405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan