Cụ ông U80 cưới cô hàng xóm kém 45 tuổi, giờ ra sao sau 8 năm?


Thứ 4, 07/10/2020 | 04:33


Cô dâu Zhang Feng (Trung Quốc) kết hôn với chú rể U80. Năm 2013, con trai của cặp đôi chào đời khỏe mạnh, được đặt tên là Tian, có nghĩa là Thiên đường.

Cô dâu Zhang Feng (Trung Quốc) kết hôn với chú rể U80. Năm 2013, con trai của cặp đôi chào đời khỏe mạnh, được đặt tên là Tian, có nghĩa là Thiên đường.

Cô gái trẻ tên là Zhang Feng, 22 tuổi sinh ra ở một ngôi làng nhỏ thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cha của cô quanh năm bị bệnh nên Zhang Feng đã mời một thầy lang trong làng tới chữa trị và chăm sóc cho cha.

Vị thầy lang này là ông Wen La, 67 tuổi, một người đàn ông già nua, có 4 người con và nghèo túng. Chính trong những ngày tháng cùng chăm sóc cha, Zhang Feng nảy sinh tình cảm với thầy lang già này.

Sau khi cha mất, Zhang Feng cũng thú nhận tình yêu của mình với Wen La. Dù gia đình không đồng ý nhưng cô vẫn lén lấy trộm giấy tờ để đi làm đăng kí kết hôn và chung sống với người đàn ông mà mình yêu.

Gia đình hai bên đã phản đối quyết liệt chuyện tình này vì khoảng cách 45 tuổi là một con số… khủng khiếp. Thế nhưng bất chấp tất cả, Zhang Feng và chồng vẫn nên duyên...

Năm 2012, cô Zhang Feng phát hiện mình có thai. Năm đó, cô dâu Zhang Feng, 27 tuổi chính thức kết hôn với chú rể Wen Changlin, 72 tuổi. Năm 2013, con trai của cặp đôi chào đời khỏe mạnh, được đặt tên là Tian, có nghĩa là Thiên đường.

Nhiều năm kết hôn 2 người vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Zhang Feng chẳng những không xấu hổ mà còn vô cùng hãnh diện vì tình yêu đặc biệt của mình. Cô thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình để kể về mối lương duyên kì lạ này. Còn với người chồng, mong ước lớn nhất của ông là có thể tặng cho vợ một đám cưới lãng mạn và có nhiều sức khỏe để nuôi dưỡng đứa con chung của cả 2.

Ông Wen Changlin, người đã từng có 4 con riêng với người vợ trước, chia sẻ: "Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời ban cho tôi. Đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong đời tôi. Tôi đã không có cảm giác này khi kết hôn lần đầu và có 4 đứa con nhưng giờ đây tôi thật sự vui vẻ".

Khi thấy cặp đôi hạnh phúc, chăm sóc tốt cho nhau, mẹ của cô Zhang Feng, bốn người con riêng của ông Wen Changlin và mọi người đã phải đổi ý. Giờ đây họ chỉ biết chúc phúc và sức khỏe cho cặp đôi.

Về phần mình, cô Zhang Feng cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc sau 8 năm hôn nhân: "Tôi đang sống trong hạnh phúc thực sự mỗi ngày. Chúng tôi không thể hiện nhiều hành động lãng mạn nhưng chúng tôi đang sống trong hạnh phúc".

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-u80-cuoi-co-hang-xom-kem-45-tuoi-gio-ra-sao-sau-8-nam-a341607.html