Đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội?


Thứ 2, 30/09/2019 | 01:16


Vậy đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội? Việc lựa chọn một cơ sở y tế tốt sẽ giúp quá trình đặt vòng của chị em diễn ra tốt đẹp, tránh những biến chứng không mong muốn.

Hiện nay, đặt vòng tránh thai được coi là một trong những biện pháp tránh thai phổ biến, được nhiều chị em áp dụng bởi tính tiện lợi, dễ dàng, tiết kiệm… của nó. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín, hiệu quả là điều rất nhiều chị em đặc biệt băn khoăn. Vậy đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội? Việc lựa chọn một cơ sở y tế tốt sẽ giúp quá trình đặt vòng của chị em diễn ra tốt đẹp, tránh những biến chứng không mong muốn.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là một dụng cụ nhỏ, bằng nhựa, có phần cuối được cuốn một sợi đồng nhỏ. Dụng cụ này sẽ được bác sĩ đưa qua đường âm đạo, vào sâu trong tử cung. 

Vòng tránh thai có tác dụng làm niêm mạc tử cung sưng lên, ngăn chặn sự xâm nhập của tinh trùng để gặp trứng và quá trình hình thành hợp tử, làm tổ tại tử cung.

Dù được cho là phương pháp tránh thai hiệu quả, tuy nhiên, cũng như những phương pháp khác, đặt vòng tránh thai cũng có những biến chứng khó lường do chất lượng vòng tránh thai hoặc do kĩ thuật thực hiện thủ thuật của bác sĩ gây nên.

Quá trình thực hiện không đúng kĩ thuật có thể khiến chị em đau đớn, chảy máu, tổn thương vùng kín, vòng tránh thai bị đặt lệch…

Khi đó, hiệu quả tránh thai của việc đặt vòng sẽ không còn, chị em có thể mang thai ngoài ý muốn, thậm chí mang thai ngoài tử cung, chảy máu tử cung… 

Chính vì vậy đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội là nỗi băn khoăn của không ít chị em.

Đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện việc đặt vòng thì phòng khám 52 Nguyễn Trãi là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa quy mô lớn lớn được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để thăm khám phụ khoa và thực hiện các thủ thuật phụ khoa, mà điển hình là đặt vòng.

Chính vì vậy, khi đang băn khoăn không biết đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội, chị em có thể tham khảo và gọi điện trực tiếp để được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến đặt vòng tránh thai.

Khi thực hiện đặt vòng tại đây, chị em hoàn toàn có thể yên tâm

  • Phòng khám có một đội ngũ các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, đặc biệt là các thủ thuật sản phụ khoa mà điển hình là đặt vòng tránh thai.

  • Chị em được thăm khám , điều trị viêm nhiễm phụ khoa (nếu có), loại trừ khả năng mang thai trước khi tiến hành đặt vòng. Đồng thời được tư vấn lựa chọn và sử dụng loại vòng tránh thai tốt và phù hợp.

  • Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được xử lý vô trùng hoàn toàn trước và sau khi tiến hành thực hiện thủ thuật.

  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, ân cần. Chị em được tư vấn, hướng dẫn tận tình và miễn phí tất cả những thủ tục, thông tin trước khi tiến hành thủ thuật.

  • Quá trình thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai được cam kết được tiến hành nhẹ nhàng, không đau, không có hiện tượng nhiễm trùng, đặt sai vị trí vòng hay vòng bị biến dạng sau khi đặt vòng.

  • Chi phí thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai hợp lý. Chi phí này sẽ được thông báo trước cho chị em, được niêm yết công khai, theo đúng quy định.

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp phần nào thắc mắc “ Đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội? ” của rất nhiều chị em. Với những lý do đã nêu ở trên, chị em cần chọn cho mình một địa chỉ bệnh viện uy tín để thực hiện việc đặt vòng.

Đặc biệt, chị em có thể hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để thực hiện thủ thuật khi có ý định đặt vòng tránh thai.

Mọi băn khoăn xin vui lòng liên hệ Hotline: 03.59.56.52.52 hoặc click chọn [Tư vấn trực tuyến] để được giải đáp một cách cụ thể và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên.

Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-vong-tranh-thai-o-dau-ha-noi-a294634.html