Đi khám, người phụ nữ 65 tuổi ho ra máu và gục chết gần tiệm thuốc


Thứ 7, 16/11/2019 | 09:04


Đi khám và mua thuốc nhưng bà Nga liên tục ho ra máu nên bước ra ngoài nhà thuốc. Ai ngờ mới đi vài bước, bà đã gục xuống tử vong.

Đi khám và mua thuốc nhưng bà Nga liên tục ho ra máu nên bước ra ngoài nhà thuốc. Ai ngờ mới đi vài bước, bà đã gục xuống tử vong.

Trưa 16/11, công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết họ đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của bà Trương Thị Nga (65 tuổi, quê Trà Vinh).

Theo gia đình nạn nhân cho biết, tối qua (15/11), bà Nga có triệu chứng sức khỏe yếu, ho liên tục nên các con bà giục mẹ ngày mai đi khám.

Hiện trường xảy ra vụ việc người phụ nữ bất ngờ ngã gục xuống tử vong gần nhà thuốc. Ảnh: Danviet

Khoảng 9h30 sáng 16/11, bà Nga đi tới tiệm thuốc tây H.L., nằm trên đường Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một để khám, mua thuốc. Trong quá trình này, bà N ho liên tục và ra máu nên bước ra trước. Khi vừa đi được vài bước, bà đã ngã gục xuống dưới nền. Người dân cùng bảo vệ tiệm thuốc phát hiện chạy tới kiểm tra thì bà này đã tử vong.

Sau đó, bà bước ra khỏi tiệm thuốc tây thì ho liên tục ra máu, bước được vài bước chân nữa thì ngã gục dưới nền sân.

Nhận được tin báo, công an sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kham-nguoi-phu-nu-65-tuoi-ho-ra-mau-va-guc-chet-gan-tiem-thuoc-a301090.html