Đi khám sau 8 tháng "nâng cấp vòng 1", người phụ nữ tá hỏa khi gặp sự cố này


Thứ 4, 21/10/2020 | 09:31


Cùng sự kiện

Sau 8 tháng phẫu thuật, bệnh nhân khó chịu, sưng đau nhiều vùng ngực trái. Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận, bệnh nhân bị vỡ túi ngực nhân tạo bên trái.

Sau 8 tháng phẫu thuật, bệnh nhân khó chịu, sưng đau nhiều vùng ngực trái. Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận, bệnh nhân bị vỡ túi ngực nhân tạo bên trái.

Phụ nữ cần thận trọng khi nâng cấp "vòng một". (Ảnh minh họa)

Chị N.N.H. (34 tuổi, ngụ tại TP.HCM) từng phẫu thuật nâng ngực tại một cơ sở thẩm mỹ do người quen giới thiệu vào tháng 2. Ngay sau phẫu thuật, bệnh nhân khó chịu, sưng đau nhiều vùng ngực trái.

Hơn một tuần sau, chị H. vẫn thấy đau âm ỉ ở ngực và nách trái nhưng không đến bệnh viện khám. Khi cơn đau ngày càng nghiêm trọng, người này lo sợ mình bị ung thư vú nên đến khám tại bệnh viện đại học Y dược TP.HCM sau 8 tháng nâng ngực.

Tại khoa Tạo hình - Thẩm mỹ, sau khi thăm khám và thực hiện xét nghiệm kiểm tra, bác sĩ cho biết chị H. bị vỡ túi ngực nhân tạo bên trái, nách trái có hạch lớn, bầu ngực bị biến dạng.

Chị được bác sĩ tư vấn phẫu thuật lấy bỏ túi độn ngực hai bên, đồng thời làm xét nghiệm giải phẫu hạch và bao xơ xung quanh túi ngực để tầm soát ung thư vú. Với nguyện vọng có được “vòng 1” căng đẹp, chị H. xin ý kiến bác sĩ về việc đặt lại túi độn ngực.

Sau phẫu thuật, chị H. được mặc áo định hình, tình trạng sức khỏe ổn định và được xuất viện ngay trong ngày. Trước khi xuất viện, chị được hướng dẫn các bài tập vận động và hẹn tái khám sau 1 tuần. Kết quả tái khám cho thấy vết mổ lành tốt, chị H. hài lòng và rất yên tâm về kết quả phẫu thuật của mình.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kham-sau-8-thang-nang-cap-vong-1-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-gap-su-co-nay-a343336.html