Địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn?


Thứ 6, 19/07/2019 | 02:14


Địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn luôn là câu hỏi của nhiều chị em có quyết định giảm béo, loại bỏ mỡ thừa vùng eo bằng phương pháp hút mỡ nội soi.

Địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn luôn là câu hỏi của nhiều chị em có quyết định giảm béo, loại bỏ mỡ thừa vùng eo bằng phương pháp hút mỡ nội soi. Có nhiều chị em đã chị em đã phải bỏ ra một số tiền khá lớn với mong muốn giảm béo, lấy lại vóc dáng thon gọn, nhưng kết quả nhận được lại không như mong muốn, thậm chí còn có những trường hợp tiền mất tật mang, ảnh hưởng đến sức khỏe

Sức khoẻ - Làm đẹp - Địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn?

Thế nào là một địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn?

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng. Tuy nhiên, nơi chỉ lại sử dụng công nghệ, phương pháp và quá trình điều trị khác nhau, đo đó kết quả sau khi thực hiện cũng sẽ khác nhau. Để trả lời câu hỏi hút mỡ ở đâu hiệu quả và an toàn thì phải dựa vào các tiêu chí sau:

+ Được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế: Đối với bất kì cơ sở thẩm mỹ và dịch vụ thẩm mỹ nào thì đây chính là tiêu chí đánh giá đầu tiên. Vì khi đã nhận được giấy phép hoạt động của Sở hoặc Bộ Y Tế có nghĩa là cơ sở thẩm mỹ đó đã trải qua sự kiểm tra khắt khe về mọi phương diện.

+ Áp dụng công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất: Thông thường công nghệ thẩm mỹ ra đời sau bao giờ cũng khắc phục được những hạn chế của công nghệ đi trước. Vì vậy, việc lựa chọn thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ hút mỡ hiện đại là hoàn toàn cần thiết. Công nghệ mới sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn giúp bạn có kết quả điều trị hiệu quả nhất.

+ Quy trình thực hiện đạt chuẩn an toàn: Quy trình thực hiện là yếu tố quyết định một địa điểm hút mỡ hiệu quả và an toàn. Bạn sẽ được tư vấn rõ ràng về phương pháp hút mỡ sắp thực hiện, quy trình thực hiện, chế độ chăm sóc sau hút mỡ như thế nào. Thậm chí, khi tư vấn bác sĩ sẽ cảnh báo cho bạn một số rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra sau phẫu thuật và đưa ra cách xử lý như thế nào là phù hợp nhất.

+ Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đây là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của ca thẩm mỹ làm đẹp. Bởi bác sĩ thẩm mỹ là những người trực tiếp tiếp nhận công nghệ, được đào tạo đầy đủ các kiến thức chuyên môn và cũng là người đích thân thực hiện cho bạn. Vì vậy, với những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm họ sẽ thực hiện chính xác và cho ra kết quả hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh -  Địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh là câu trả lời dành cho câu hỏi “hút mỡ bụng ở đâu hiệu quả và an toàn” khi hội tủ đủ các yếu tố đánh giá về độ an toàn của hút mỡ bụng. 

Sức khoẻ - Làm đẹp - Địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn? (Hình 2).

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đã chuyển giao và ứng thành công công nghệ hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm Laser Lipo vào quy trình hút mỡ bụng. Đây là công nghệ hút mỡ bụng tiến tiến nhất hiện nay, tác động trực tiếp lên những phần mỡ thừa trên cơ thể, hóa lỏng những mô mỡ rắn chắc nhất, sau đó, mỡ được đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, tính an toàn cao mang lại vòng eo thon gọn tức thì.

Song đó, hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ do đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp đảm nhiệm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo đầy đủ các kiến thức chuyên môn cùng với công nghệ hút mỡ hiện đại sẽ mang lại cho chị em một vòng, săn chắc, một kết quả thẩm mỹ hiệu quả và an toàn.

Quá trình thực hiện hút mỡ bụng sẽ được diễn ra tại Bệnh viện đa khoa liên kết với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, tuân thủ đúng với quy định mà Bộ Y Tế đã đề ra, đảm bảo tính an toàn cao và không có bất cứ biến chứng nào xảy ra trong quá trình hút mỡ. 

Thông qua bài viết trên hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về thẩm mỹ bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp qua số hotline: 0888999833 - 02839797888 - 02839797666.

Để được TS/BS Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp tư vấn, vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-hut-mo-bung-hieu-qua-va-an-toan-a284721.html