Diễn viên Lương Thế Thành: “Đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn cần làm đẹp”


Thứ 6, 06/09/2019 | 03:09


Chính vì ý thức được việc đàn ông cũng phải có một thân hình cân đối nên ngay sau khi cân nặng cán mốc 86kg, nam diễn viên Lương Thế Thành đã phải gấp rút đến Thẩm mỹ.

Chính vì ý thức được việc đàn ông cũng phải có một thân hình cân đối nên ngay sau khi cân nặng cán mốc 86kg, nam diễn viên Lương Thế Thành đã phải gấp rút đến Thẩm mỹ Quốc tế Khaan để trút 10kg mỡ dư thừa.

Chàng diễn viên điển trai, tài năng và người chồng soái ca của diễn viên Thúy Diễm 

Diễn viên Lương Thế Thành được biết tới qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Một ngày không có em, Giọt đắng, Bọ cạp tím… Góp mặt trong hai MV đình đám của ca sỹ Mỹ Tâm: Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao..

Với ngoại hình điển trai Lương Thế Thành hiện nay được xem là “soái ca” của màn ảnh. Thuộc nhóm diễn viên thực lực, anh cũng luôn là cái tên được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào những vai diễn “nặng ký” để đảm bảo cho sự thành công của bộ phim.

Diễn viên Lương Thế Thành được xem là “soái ca” màn ảnh và là diễn viên thực lực được các đạo diễn tin tưởng

Không những nằm trong top diễn viên thực lực, có ngoại hình điển trai mà ngay cả đến cuộc sống hôn nhân của anh cũng cực kỳ viên mãn và hoàn hảo. Anh có câu chuyện tình yêu đẹp như mơ với cô bạn đồng nghiệp xinh đẹp Thúy Diễm. Trải qua nhiều năm yêu nhau, năm 2016 anh cùng nữ diễn viên xinh đẹp Thuý Diễm tiến tối hôn nhân. Sau 2 năm chung sống, anh đã có một cậu con trai tên Bảo Bảo vô cùng kháu khỉnh.

Từ anh chàng soái ca tới anh chồng bỉm sữa, béo bụng

Cùng là diễn viên nổi tiếng, cả diễn viên Lương Thế Thành và vợ đều bận rộn với lịch trình dày đặc của mình. Anh biết được công việc vất vả như thế nào nên sau khi vợ sinh con trai đầu lòng, anh đã tự tay chăm sóc con trai, giúp vợ việc nhà để vợ có thời gian nghỉ ngơi. Lâu dần anh trở thành ông bố bỉm sữa béo bụng từ bao giờ không hay biết.

Sau một thời gian sinh hoạt thiếu điều độ, diễn viên Lương Thế Thành đã tăng cân khó kiểm soát 

“Ngoài những điều trên, do tính chất công việc là diễn viên phải đi quay phim nhiều, thậm chí có những hôm đi quay phải đến 3-4h sáng mới về đến nhà. Anh không có thời gian tập thể dục, ăn uống thất thường rảnh lúc nào ăn lúc đó để tiết kiệm thời gian nên bị tăng cân hơn, đặc biệt  là vùng bụng mỡ thừa tích tụ rất là nhiều”, diễn viên Lương Thế Thành cho hay.

Anh còn cho biết thêm, việc bị béo lên như vậy không chỉ ảnh hướng tới công việc diễn viên của mình mà còn khiến anh tự ti trước ống kính hơn, di chuyển chậm chạp và hay mệt hơn. 

“Thậm chí vợ anh còn phải kêu lên: Sao anh mập quá, anh làm ơn giảm cân nhanh giúp em”, nam diễn viên hài hước chia sẻ thêm.

Hành trình lấy lại vóc dáng chuẩn soái ca và quan điểm về giảm béo của đàn ông

Diễn viên Lương Thế Thành chia sẻ việc tăng cân khiến anh bị  mất tự tin và sau lời nói của vợ thì anh quyết định phải đi giảm béo. Do tính chất công việc bận rộn với các lịch quay, không có thời gian nên anh lựa chọn cho mình phương pháp không mất nhiều thời gian, không cần nghỉ dưỡng nhưng vẫn an toàn và hiệu quả nhanh nhất.

Diễn viên Lương Thế Thành đã quyết định đến Thẩm mỹ Quốc tế Khaan loại bỏ lượng mỡ dư thừa

Sau một thời gian tìm hiểu kĩ và qua bạn bè giới thiệu, anh đã quyết định tới Thẩm mỹ Quốc tế Khaan để thực hiện liệu trình giảm béo cho mình.

Kết quả sau 21 ngày giảm béo bằng CN giảm béo Lipotropic Ultra Fit, diễn viên Lương Thế Thành đã giảm xuống 10kg và 47cm vòng bụng.

Sau duy nhất 1 liệu trình, diễn viên Lương Thế Thành đã cải thiện được 10kg mỡ thừa

Hiện tại anh đang rất vui vì đã giảm béo thành công và quay trở lại với vóc dáng trước đây của mình. Bà xã Thuý Diễm cũng khen ngợi hết lời vì không nghĩ anh có thể xuống cân một cách dễ dàng như vậy.

Hình ảnh trước và sau khi giảm béo thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan của diễn viên Lương Thế Thành

“Lúc đầu anh cũng hơi ngại vì ít thấy đàn ông đi làm giảm béo hay đi làm đẹp. Nhưng sau khi bị tăng cân nhiều như vậy, anh nhận ra đàn ông cũng cần phải làm đẹp, dù là đã có gia đình hay chưa có gia đình, không chỉ là về mặt thẩm mỹ mà còn là mặt sức khoẻ. Đặc biệt với một người diễn viên như anh thì vóc dáng rất quan trọng. Nếu bạn bè có hỏi thì anh cũng sẽ tự tin là mình có can thiệp giảm béo để có cơ thể cân đối, khỏe mạnh hơn”, diễn viên Lương Thế Thành cho hay. 

Từ những chia sẻ của diễn viên Lương Thế Thành, có thể nói không riêng gì những người theo nghề nghệ thuật, ngoại hình luôn là một yếu tố cần trong đời sống hiện nay. Việc sở hữu vóc dáng cân đối giúp mọi người trở nên tự tin trong giao tiếp, từ đó cơ hội công việc đến với mỗi người cũng rộng mở hơn. 

Vậy nếu bạn nào cũng đang loay hoay trong cuộc chiến giảm cân như diễn viên Lương Thế Thành từng trải qua thì đừng ngần ngại tham khảo về công nghệ giảm béo Lipotropic Ultra Fit tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan.

CN giảm béo Lipotropic Ultra Fit – CN giảm béo được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan với tiêu chí 5 KHÔNG: Không xâm lấn – Không ảnh hưởng sức khỏe – Không tái tái béo – Không mất thời gian nghỉ dưỡng – Không để lại di chứng. 

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-luong-the-thanh-dan-ong-da-co-gia-dinh-nhung-van-can-lam-dep-a291620.html