Doanh nhân Trần Anh Tuấn chia sẻ về định hướng phát triển của Dược Mỹ Phẩm Korena trước thềm năm mới 2019


Thứ 5, 17/01/2019 | 07:23


KORENA là dòng dược mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ Việt.

KORENA là dòng dược mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ Việt. Sau một thời gian ra mắt thương hiệu và phát triển nhanh chóng KORENA không chỉ phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc mà còn xây dựng được niềm tin vững chắc với người tiêu dùng.

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Điều hành công ty Korena Cosmetics chia sẻ về chiến lược phát triển của Korena trong năm 2019.

Xin chào ông Trần Anh Tuấn, Ông có thể điểm lại những thành công trong một năm qua của Korena?

Trong hơn 1 năm phát triển và xây dựng, thương hiệu Korena đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến, với số lượng người dùng lên đến hàng nghìn người và nhận được sự phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phù hợp túi tiền người dân.

Tham dự sự kiện vinh danh đại lý xuất sắc của Korena có sự hiện diện của Hoa Hậu Biển Đào Thị Hà.

Năm 2018 là năm đánh dấu sự phát triển 1 cách vượt bậc của hệ thống, từ 1 thương hiệu mới hoàn toàn chưa ai biết, hệ thống chưa có, trong vòng 8 tháng, số lượng Đại lý đã tặng vọt lên tới gần 300 Đại lý, trong đó có hơn 10 NPP độc quyền tỉnh và khu vực.

Thành công của Korena là mang tới giá trị lợi ích chăm sóc làn da khỏe đẹp cho Phụ nữ Việt, mà còn hướng dẫn được cho hệ thống đại lý của Korena thông qua các buổi chia sẻ online về kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

Trong giai đoạn đầu tiên của quá trình phát triển thương hiệu thì Korena có khó khăn, thuận lợi gì?

Giai đoạn phát triển thương hiệu Korena có khá nhiều khó khăn cũng như một số thuận lợi nhất định. Trong năm 2018 vừa qua có thể chia giai đoạn phát triển hệ thống Korena thành 2 giai đoạn.

Giai đoạn đầu: từ tháng 12/2017 – 3/2018: đây có thể coi là giai đoạn khó khăn nhất để có thể giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước biết đến thương hiệu Korena. Bởi lẽ, thương hiệu mới rất khó có thể cạnh tranh và thuyết phục người tiêu dùng sử dụng hay đăng ký làm phân phối hệ thống, thị trường mỹ phẩm nói chung về tính cạnh tranh rất là khốc liệt. Vì vậy ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên công ty luôn tìm mọi phương án tốt nhất, nhằm tiếp cận khách hàng giới thiệu đến được những đặc tính của sản phẩm.

Lễ ra mắt sản phẩm mới của Dược Mỹ Phẩm Korena được tổ chức hoành tráng và tâm huyết.

Giai đoạn hai: tháng 4/2018 – 8/2018 đây có thể coi là giai đoạn bùng nổ của Korena với rất nhiều thuận lợi, số lượng Đại lý tăng lên 1 cách nhanh chóng. Đơn giản là lợi ích của việc đào tạo thông qua trường đào tạo mỹ phẩm Bizschool và chất lượng sản phẩm là lý do có rất nhiều người đam mê kinh doanh hợp tác với công ty. Chất lượng sản phẩm đã được đánh giá rất tốt bởi đã có các hot girl, cũng như người mẫu đã tin dùng sản phẩm của Korena.

Định hướng phát triển của thương hiệu Korena trong năm 2019?

Trong năm 2019, mỹ phẩm Korena sẽ lột xác và trưởng thành hơn, sau 1 năm ra mắt, Korena đã khẳng định được giá trị của mình với người tiêu dùng, vì vậy ban lãnh đạo công ty sẽ cải thiện hơn nữa trong chất lượng sản phẩm để mang tới  sản phẩm tuyệt vời tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Phát biểu của CEO Trần Anh Tuấn tại sự kiện trao quyết định bổ nhiệm nhà phân phối độc quyền của Korena Cosmetics

Ngoài ra, công ty sẽ chú trọng hơn và bổ sung thêm các kiến thức đào tạo đại lý những kiến thức bổ ích hơn, nhiều giá trị kinh doanh hơn thông qua đào tạo trực tiếp cũng như online. Đầu năm 2019 công ty sẽ cho ra mắt 1 số sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mong muốn của người tiêu dùng, như son thảo dược, kem chống nắng thảo dược…

Vì vậy phía công ty rất mong được người tiêu dùng, đại lý ủng hộ công ty hơn nữa, để có thể mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Anh chia sẻ gì với các đại lý đã tham gia vào hệ thống bán hàng của Korena trên toàn quốc?

Anh Tuấn xin thay mặt ban điều hành công ty cảm ơn tất cả những đại lý đã và đang đồng hành với công ty từ giai đoạn khó khăn nhất tới bây giờ. Nếu không có sự đồng lòng, hỗ trợ, chia sẻ góp ý thẳng thắn thì Korena sẽ không thể có những thành công như bây giờ.  

Một lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ hệ thống Korena, cảm ơn các Đại lý, khách hàng đã luôn ủng hộ Korena. Công ty sẽ luôn đồng hành, tăng sự chuyên nghiệp hơn, mang tới nhiều lợi ích hơn cho các Đại lý hơn nữa để cùng tạo ra 1 năm 2019 bùng nổ của Dược mỹ Phẩm Korena.

Dược mỹ phẩm Korena hiện đang mở rộng hợp tác với các đối tác kinh doanh trên toàn quốc.

Quý đối tác cần liên hệ hợp tác vui lòng gọi hotline 0901.018.789 hoặc đăng ký tại đây: https://bit.ly/2Fj5Auq

Hoàng Thanh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tran-anh-tuan-chia-se-ve-dinh-huong-phat-trien-cua-duoc-my-pham-korena-truoc-them-nam-moi-2019-a259691.html