Đón hè với làn da láng mượt từ mỹ phẩm Korena


Thứ 4, 27/03/2019 | 02:30


Giữ da mặt luôn sạch, tăng cường kem dưỡng ẩm và serum, không quên kem chống nắng… là những bí quyết giúp nàng có làn da căng mịn, tràn sức sống trong mùa hè sắp tới.

Giữ da mặt luôn sạch, tăng cường kem dưỡng ẩm và serum, không quên kem chống nắng… là những bí quyết giúp nàng có làn da căng mịn, tràn sức sống trong mùa hè sắp tới.

Vậy làm thế nào để có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ mà không tốn quá nhiều công sức và tiền bạc vào những dịch vụ spa đắt tiền? Hãy cùng tham khảo những tuyệt chiêu cho làn da đẹp mịn màng đón nắng hè dưới đây nhé!

Giữ da mặt luôn sạch

“Da muốn đẹp trước hết phải sạch” là nguyên tắc đầu tiên mà các bạn cần nhớ khi chăm sóc da. Hãy đảm bảo làn da của mình luôn được làm sạch sâu với dầu tẩy trang, sữa rửa mặt và nước cân bằng da mỗi ngày để “đánh tan” các loại bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên mặt.

Giữ sạch da mặt là bí quyết đầu tiên cho làn da khỏe đẹp.

Một trong những loại sữa rửa mặt được nhiều chị em phụ nữ áp dụng nhất hiện nay đó là sữa rửa mặt Deep Cleansing Korena. Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên không chỉ giúp làm sạch mà còn giữ ẩm cho da và giúp da mềm mịn trắng sáng. Bạn nhớ chăm chỉ làm sạch da mỗi ngày vào 2 lần sáng, tối để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Tăng cường sử dụng serum và kem dưỡng ẩm

Nếu các bạn muốn có một làn da căng mọng trong cuộc gặp gỡ quan trọng thì việc làm sạch da thôi chưa đủ, bạn cần cung cấp thêm cho da những dưỡng chất chuyên sâu như serum và kem dưỡng để làn da được cấp ẩm kịp thời, không bị khô ráp, chống lão hóa và xỉn màu.

Thoa kem chống nắng để bảo vệ da

Thoa kem chống nắng là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da trước 8/3. Bởi dù bạn có làm sạch, dưỡng ẩm cho da bằng bao nhiêu dòng mỹ phẩm mà không bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV có trong ánh sáng mặt trời, khói bụi… thì mọi công sức dưỡng da trước đó đều trở nên vô nghĩa.

Sử dụng kem chống nắng làm hạn chế lão hóa cho da.

Sau khi thoa kem dưỡng trắng da ban ngày, bạn chờ vài phút để sản phẩm thẩm thấu và thoa kem chống nắng đều trên da trước khi ra ngoài. Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ có khả năng bảo vệ da hơn 8 tiếng mà vẫn giữ cho bạn có được lớp nền trang điểm đẹp tự nhiên

Chăm sóc cơ thể từ bên trong

Việc chăm sóc một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong với chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất kết hợp uống đủ nước mỗi ngày không chỉ giúp làn da khỏe mạnh hơn mà còn giúp các bộ phận trong cơ thể thanh lọc tốt hơn, từ đó cải thiện đáng kể tình trạng da xỉn màu, mụn và rối loạn sắc tố da.

Bạn cần bổ sung thêm các loại Vitamin C, Vitamin E, Omega 3, Omega 6... và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để có làn da sáng mịn. Bạn có thể duy trì thói quen tốt này để làn da luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh từ bên trong.

Gia Khánh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-he-voi-lan-da-lang-muot-tu-my-pham-korena-a268314.html