Đừng tự “bóp” chết bao tử nữa – Xin hãy tìm dạ dày Đinh Hoàng!


Thứ 2, 27/04/2020 | 09:56


Dạ dày Đinh Hoàng với các thành phần thảo dược có tính chất kinh điển, có khả năng “xóa sổ” các chứng đau dạ dày (bao tử), trào ngược hay viêm loét dạ dày – tá tràng....

Dạ dày Đinh Hoàng với các thành phần thảo dược có tính chất kinh điển, có khả năng “xóa sổ” các chứng đau dạ dày (bao tử), trào ngược hay viêm loét dạ dày – tá tràng ngay tại nhà.

Một công bố mới đây của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế (Số: 1559/2020/ĐKSP) đã chứng nhận các thành phần và công dụng ưu việt của sản phẩm Dạ dày Đinh Hoàng. Đây được coi là “giải pháp vàng” cho những ai vẫn còn đang loay hoay tìm cách chấm dứt các triệu chứng liên quan đến đau dạ dày, trào ngược hay viêm loét dạ dày – tá tràng.

Sản phẩm Dạ dày Đinh Hoàng được cấp chứng nhận của Bộ Y tế

Sản phẩm được bào chế với các thành phần từ bột Lá khôi, bột Mộc hương, bột Chỉ thực, bột Hoàng liên và cao đặc hỗn hợp (gồm Dạ cẩm, Cam thảo, Hậu phác, Sa nhân, Xuyên khung) và các phụ liệu đặc biệt.

Cơ chế tác dụng của từng thành phần trong Dạ dày Đinh Hoàng

+ Lá khôi: Dân gian thường gọi là khôi tía, có vị chua, tính hàn, tác dụng vào kinh tỳ vị. Lá khôi có chứa các thành phần chính là tanin và glucosid, có tác dụng chống viêm, làm se vết loét, làm liền sẹo và giảm sự gia tăng axit dạ dày. Nhờ cơ chế này, lá Khôi tía rất hiệu quả trong các trường hợp dạ dày tá tràng, làm giảm bớt ợ chua, nóng rát vùng thượng vị, kích thích lên da non và làm lành dạ dày, tá tràng nhanh chóng.

Cánh đồng dược liệu cây Khôi tía

+ Mộc hương: Đây là một loại thảo dược rất quý, phát huy dược tính tốt nhất khi trồng tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Mộc hương được thu hái và sơ chế, chiết xuất tại nhà máy ở Việt Nam theo công nghệ hiện đại để giữ nguyên các hoạt chất. Mộc hương có vị cay, đắng, tính ôn, tác dụng vào kinh can, tỳ, dùng rất hiệu quả cho chứng rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng co thắt, viêm loét dạ dày tá tràng, táo bón, đầy hơi.

+ Chỉ thực: Có mùi thơm mát, vị đắng, hơi chua, tác dụng vào kinh tâm tỳ vị, chuyên dùng cho chứng ngực bụng đầy, tiêu hóa kém, mệt mỏi, chán ăn.

+ Hoàng liên: là một vị quý hiếm, có tác dụng không khác gì một liều kháng sinh trong cơ thể để loại bỏ vi khuẩn đường ruột. Hoàng liên có vị đắng tính hàn, tác dụng vào kinh tâm, can đởm, vị, đại trường, hỗ trợ chứng viêm dạ dày, khuẩn đường ruột, a xít dịch vị, trĩ.

+ Dạ cẩm: Qua nghiên cứu lâm sàng cho thấy, cây dạ cẩm có tác dụng giảm đau, trung hòa axit trong dạ dày, bớt ợ chua, vết loét se lại.

+ Hậu phác: Vị đắng tính ôn, tác dụng hỗ trợ giảm chứng đầy hơi, chán ăn, bồi bổ cơ thể chống suy nhược, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ chứng táo bón, đầy hơi.

+ Sa nhân: Vị cay tính ôn, đi vào kinh tỳ vị, hỗ trợ chứng bụng đầy đau do khí trệ và tỳ vị hư hàn ăn không tiêu, người mệt mỏi sút cân

+ Xuyên khung: Vị cay tính ấm, tác dụng vào kinh can đởm, bồi bổ khí huyết chống suy nhược, kháng khuẩn. Hỗ trợ chứng ngực sườn đầy tức, người mệt mỏi, hay hoa mắt chóng mặt, chán ăn, tiêu hóa kém, bụng đau âm ỉ.

Dạ dày Đinh Hoàng khuyến cáo sử dụng cho các trường hợp sau:

+ Người bị đầy bụng, nóng rát, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị do viêm loét dạ dày, tá tràng.

+ Người bị trào ngược dạ dày - thực quản, người uống thuốc hoặc rượu bia gây hại cho dạ dày.

 Căn cứ vào tình trạng triệu chứng của từng người, cần có sự sàng lọc bệnh lý kỹ càng trước khi sử dụng sản phẩm vì đây là nguyên tắc căn bản trong y học.

Cách dùng Dạ Dày Đinh Hoàng để đạt hiệu quả tối đa

Về liều lượng, nhà sản xuất khuyến cáo người dùng mỗi ngày uống 40 viên, chia 2 lần. Theo quy cách đóng gói hiện tại thì 1 hộp dùng trong vòng 10 ngày và  nên dùng liên tục cho đến khi các triệu chứng trở về trạng thái bình thường. Sau đó chuyển sang dùng duy trì từ 2-3 tháng để có hiệu quả khả quan. Tùy vào tình trạng cũng như thể trạng của từng người mà chuyên gia sẽ có chỉ định riêng.

Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả như mong muốn, người dùng cần kiêng kỵ ăn thịt trâu, thịt chó, cá mè, rau muống, thực phẩm giàu đạm, thức ăn chua cay nóng, đồ chiên xào, đồ sống, đồ lạnh. Hạn chế bia rượu, các chất kích thích cũng như không nên thức khuya quá 23h…

Dạ dày Đinh Hoàng hiện đang được bán với giá 1.470.000 đồng/đợt dùng, đủ sử dụng kéo dài khoảng 1 tháng. Để mua sản phẩm chính hãng, người dùng nên tìm đến các nhà thuốc uy tín. Sau khi mua về, cần lưu ý quy cách bảo quản để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất.

Dạ dày Đinh Hoàng : Giảm đau nhanh – Lành vết loét

Để được hỗ trợ trực tiếp, khách hàng có thể liên hệ ngay vào số máy trực 24/7 (0393 954 698).

Xem thêm thông tin đầy đủ của sản phẩm tại website: dadaydinhhoang.vn

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-tu-bop-chet-bao-tu-nua-xin-hay-tim-da-day-dinh-hoang-a317925.html

Tag: