“Giải cứu” đôi mắt sụp mí, bọng mắt chỉ sau 30 phút


Thứ 5, 10/10/2019 | 04:57


Mắt sụp mí, mỡ bọng mắt là nỗi niềm của rất nhiều người ở độ tuổi 30+. Dù là nguyên nhân do đâu thì việc khắc phục sẽ không làm khó được chị em...

Mắt sụp mí, mỡ bọng mắt là nỗi niềm của rất nhiều người ở độ tuổi 30+. Dù là nguyên nhân do đâu thì việc khắc phục sẽ không làm khó được chị em nếu nắm được bí quyết “giải cứu” siêu hiệu quả dưới đây.

Sụp mí, mỡ bọng mắt – nỗi niềm của chị em tuổi 30+

Đôi mắt vốn được xem là “cửa sổ tâm hồn”, điểm thu hút nhất trên tổng thể gương mặt. Tuy vậy, thời gian trôi qua kéo theo sự “mất mát” của các vấn đề về tuổi tác, sức khỏe, nhan sắc,…và biểu hiện rõ nét nhất trên khuôn mặt của các chị em tuổi 30+ chính là đôi mắt sụp mí kèm theo mỡ bọng mắt trông già nua, mệt mỏi.

Sụp mí, mỡ bọng mắt là nỗi niềm của rất nhiều Eva 30+

Đôi khi, tình trạng sụp mí cũng xảy ra do các nguyên nhân khác như stress, căng thẳng, thức khuya hay tác dụng phụ của một số loại thuốc trị bệnh… Dù là nguyên nhân do đâu thì việc “giải cứu”, hồi xuân cho đôi mắt luôn là nỗi bận tâm hàng đầu của nhiều người. 

Không ít Eva 30+ khi gặp phải tình trạng sụp mí đã tìm tới các giải pháp như kích mí, trang điểm, đeo lens,…để mắt to, rõ nét hơn. Thế nhưng, đây đều là những cách tạm thời, mất nhiều thời gian và tiềm ẩn những nguy cơ gây lão hóa mắt nghiêm trọng hơn.

Liệu có cách nào khác giúp “trẻ hóa” đôi mắt sụp mí, mỡ bọng mắt triệt để? Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại, giấc mơ của các chị em về đôi mắt không tuổi sẽ được hiện thực hóa.

Cắt mí mắt Plasma – lấy lại 10 năm tuổi xuân cho đôi mắt

Quy luật thời gian và tuổi tác là điều mà không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên chị em phụ nữ hoàn toàn có thể giữ được nét rạng ngời, tươi trẻ của đôi mắt ở tuổi 30+ với công nghệ cắt mí mắt Plasma.

Công nghệ cắt mí mắt Plasma - Trẻ hóa mắt sau 7 ngày

Đây là công nghệ thẩm mỹ tân tiến hàng đầu được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chuyển giao trực tiếp từ xứ sở Kim Chi. Nhờ kỹ thuật vượt trội, công nghệ cắt mí mắt Plasma có thể khể khắc phục triệt để đôi mắt sụp mí, “xóa tan” mỡ bọng mắt.

Để khắc phục tình trạng sụp mí, mỡ bọng mắt, các bác sĩ sẽ tạo vết rạch siêu mảnh tại nếp gấp mí để loại bỏ toàn bộ da chùng, mỡ bọng mắt. Sau đó áp dụng kỹ thuật khâu giấu sẹo tạo nếp mí mới rõ nét, tự nhiên nhất.

Phương pháp cắt mí Plasma vượt trội hơn hẳn khi sử dụng kỹ thuật plasma với đường cắt siêu mảnh giúp khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc. Nhờ đó, không gây đau, không chảy máu, không xâm lấn trong suốt quá trình thực hiện.

Cắt mí Plasma vượt trội hơn, rút ngắn thời gian hồi phục

Đặc biệt, công nghệ này có khả năng rút ngắn tối đa thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, các Eva 30+ có thể duy trì đôi mắt 2 mí rõ nét, tự nhiên duy trì lâu dài.

Thách thức mọi khuyết điểm mắt - Sở hữu mắt 2 mí đẹp trẻ trung

Bên cạnh việc trẻ hóa cho đôi mắt sụp mí tuổi 30+, các vấn đề về mắt 1 mí, mắt 3 mí, mắt không rõ mí hay mắt to mắt nhỏ,…cũng sẽ được công nghệ cắt mí Plasma “giải quyết” tận gốc.

Chỉ sau 30 phút thực hiện cắt mí mắt Plasma, rất nhiều chị em đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn Hàn. Nếp mí mới tự nhiên, cân đối tới mức nếu chỉ nhìn bằng mắt thường rất khó để nhận ra đã có can thiệp thẩm mỹ.

Mắt sụp mí, mí không đều; Sau cắt mí mắt cân đối, mí sắc nét
Mắt có da chùng, mí không rõ nét; Sau cắt mí mắt rõ nét, hết da chùng
Rất nhiều chị em đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn Hàn sau cắt mí Plasma

Hiện Kangnam được biết đến là địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại Hà Nội và TP.HCM với công nghệ cắt mí mắt Plasma hiện đại, chính sách bảo hành lên tới 10 năm. Chính điều này tạo nên sự an tâm, tin tưởng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, tại đây cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ 100% là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc – KCCS. Nhờ chuyên môn, kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ thời thượng, các bác sĩ tại Kangnam sẽ mang tới cho các Eva đôi mắt đẹp như ý.

Video kết quả hồi phục sau 2 tuần cắt mí mắt Plasma ngay tại Kangnam 

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt Plasma tại Kangnam và đạt được kết quả “trẻ hóa mắt” toàn diện, nói “không” với sụp mí, mỡ bọng mắt.

Lê Oanh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-doi-mat-sup-mi-bong-mat-chi-sau-30-phut-a296191.html