Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56


Thứ 7, 03/06/2017 | 10:45


Nguyễn Thị Hiếu giảm cân thành công với cân nặng 47kg, chỉ số 3 vòng 89 -58 - 90 đã giúp người đẹp trở thành một model kiêm huấn luyện viên cá nhân dù chỉ cao 1m 56.

Nguyễn Thị Hiếu giảm cân thành công với cân nặng 47kg, chỉ số 3 vòng 89 -58 - 90 đã giúp người đẹp trở thành một model kiêm huấn luyện viên cá nhân dù chỉ cao 1m 56.

Nguyễn Thị Hiếu (Rạch Giá, Kiên Giang), hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn với công việc model và huấn luyện viên cá nhân. Để có thể trở thành một người có ngành nghề đặc trưng với vóc dáng khỏe đẹp như vậy, Hiếu cũng từng trải qua những ngày tập luyện và ăn kiêng kéo dài. Ít ai biết rằng để sở hữu thân hình nuột nà với vòng eo 58 cm như hiện tại, cô cũng từng trải qua quá khứ béo đến 56kg.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56

"Tôi đến với gym trong một khoảng thời gian ngắn, kết hợp bài tập logic, chế độ ăn uống để giảm mỡ, tăng cơ", Nguyễn Hiếu chia sẻ. Dưới đây là những chia sẻ của người đẹp trong việc , giữ dáng chỉ sau 6 tháng tập luyện và ăn đúng chế độ dành cho bản thân:

Tập gym để giảm cân nhanh, giữ dáng đẹp

Không giống như nhiều người khác, mỗi tuần Hiếu tập gym đến 6 buổi mỗi tuần, mỗi lần 1,5 tiếng. Bài tập yêu thích được cô thường xuyên tập luyện hơn cả, dành nhiều thời gian hơn cả chính là những bài tập dành cho mông. Có thể nói, vòng mông căng tròn sexy chính là điểm nổi bật giúp cô gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lịch tập trong 1 tháng của Hiếu giúp cô lấy được vóc dáng thon gọn, khỏe đẹp sau 6 tháng như sau:

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 2).


- Ngày 1: Bài tập cơ bản – lặp lại 15 lần.

- Ngày 2: Bài tập squat đá chân sau – lặp lại 20 lần.

- Ngày 3: Bài tập squat cơ bản + đá chân sau – lặp lại mỗi động tác 15 lần.

- Ngày 4: Bài tập squat cơ bản + đá chân sau – lặp lại mỗi động tác 20 lần.

- Ngày 5: Nghỉ ngơi.

- Ngày 6: Bài tập squat tư thế sumo – lặp lại 15 lần.

- Ngày 7: Bài tập squat tư thế sumo, hai tay chạm đất – lặp lại 20 lần.

- Ngày 8: Bài tập squat tư thế sumo + hai tay chạm đất – lặp lại mỗi động tác 15 lần.

- Ngày 9: Bài tập squat tư thế sumo + hai tay chạm đất – lặp lại mỗi động tác 20 lần.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 3).


- Ngày 10: Nghỉ ngơi.

- Ngày 11: Bài tập squat cơ liên sườn – lặp lại 15 lần.

- Ngày 12: Bài tập squat bật nhảy – lặp lại 20 lần.

- Ngày 13: Bài tập squat cơ liên sườn + bật nhảy – lặp lại mỗi động tác 15 lần.

- Ngày 14: Bài tập squat cơ liên sườn + bật nhảy – lặp lại mỗi động tác 20 lần.

- Ngày 15: Nghỉ ngơi.

- Ngày 16: Bài tập squat tư thế hẹp – lặp lại 15 lần.

- Ngày 17: Bài tập squat pistol - lặp lại 10 lần cho mỗi chân.

- Ngày 18: Bài tập squat pistol + tư thế hẹp – lặp lại 15 lần cho tư thế hẹp + 15 lần cho mỗi chân cho pistol.

- Ngày 19: Bài tập squat pistol + tư thế hẹp – lặp lại 15 lần cho tư thế hẹp + 20 lần cho mỗi chân cho pistol.

- Ngày 20: Nghỉ ngơi.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 4).


- Ngày 21: Bài tập squat khụyu gối – lặp lại 10 lần cho mỗi chân.

- Ngày 22: Bài tập squat cố định lưng – lặp lại 15 lần cho mỗi chân.

- Ngày 23: Bài tập squat khuỵu gối + cố định lưng – lặp lại 10 lần cho mỗi chân (khuỵu gối) + 10 lần cho mỗi chân (cố định lưng).

- Ngày 24: Squat khuỵu gối + cố định lưng – lặp lại 15 lần cho mỗi chân (khuỵu gối) + 15 lần cho mỗi chân (cố định lưng).

- Ngày 25: Nghỉ ngơi.

- Ngày 26: Bài tập squat đẳng cự – lặp lại 10 lần mỗi chân.

- Ngày 27: Bài tập squat pop – lặp lại 30 lần.


Một trong những bài tập yêu thích nhất của Nguyễn Thị Hiếu.

- Ngày 28: Bài tập squat đẳng cự + pop – lặp lại 15 lần mỗi chân (isometric) + 20 lần (pop).

- Ngày 29: Bài tập squat đẳng cự + pop – lặp lại 20 lần mỗi chân (isometric) + 30 lần (pop).

- Ngày 30: Thử thách toàn bộ động tác – lặp lại 5 lần, 2 lần cho hai động tác kết hợp.

Thực hiện chế độ ăn uống low carb để giảm mỡ nhanh

"Nếu bạn đang tìm kiếm một hiệu quả mà… không bị đói thì low-carb chính là phương pháp hoàn hảo dành cho bạn", người đẹp đến từ Kiên Giang cho biết. Carbonhydrate (có nhiều trong các thực phẩm chứa tinh bột, đường) và mỡ là hai nguồn năng lượng chính của cơ thể. Nguyên lý của chế độ ăn này là cắt giảm toàn bộ lượng Carbonhydrate và buộc cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động từ đó giúp giảm cân.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 5).


Theo đó, Hiếu ăn kiêng cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato, đồ ngọt, mì khoai tây… Trong đó, cô ăn thoải mái các loại thịt, trứng, dầu mỡ, bơ, pho mát, ăn thật nhiều rau xanh, chanh thường và chanh leo, rau gia vị, cà chua…

"Khi bạn quyết tâm theo đuổi chế độ low carb, điều đầu tiên cần nhớ trong đầu là không ăn đường, không ăn tinh bột", Hiếu chia sẻ.

Dưới đây là một trong những thực đơn ăn kiêng low carb được huấn luyện viên cá nhân này đưa ra:

- Bữa sáng: Trứng ốp la, dưa chuột hoặc thịt lợn rán, ức gà chiên…

- Bữa trưa: Đùi gà rán, rau cải xanh, giá xào mướp hoặc bắp cải luộc, phi lê cá rán, bóng bì xào tôm…

- Bữa tối: Rau muống xào tỏi, thịt gà luộc lá chanh hoặc canh cà tím nấu thịt ba chỉ, gà xé…

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 6).


Nhờ tập gym chăm chỉ kết hợp chế độ ăn kiêng low carb, Nguyễn Thị Hiếu đã giảm từ 56kg xuống còn 47kg, thon gọn vừa xinh với chiều cao 1m56. Với số đo 3 vòng cực chuẩn 89-58-90, cô tự tin tỏa sáng trong lĩnh vực mình theo đuổi: người mẫu và làm huấn luyện viên cá nhân. Hiện tại cô vẫn luôn chăm chỉ tập gym và ăn kiêng low carb để giữ dáng, giữ vững phong độ và sự tự tin của bản thân.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của huấn luyện viên cá nhân kiêm người mẫu xinh đẹp này:

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 7).


Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 8).


Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 9).


Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 10).


Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 11).


Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 12).


Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 13).


Sức khoẻ - Làm đẹp - Giảm 9kg trong 6 tháng, trở thành người mẫu, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng dù chỉ cao 1m 56 (Hình 14).


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-9kg-trong-6-thang-tro-thanh-nguoi-mau-huan-luyen-vien-ca-nhan-noi-tieng-du-chi-cao-1m-56-a192209.html