Giảm cân đẹp dáng - đón tết vui!


Thứ 3, 14/01/2020 | 04:59


Giảm cân luôn là đề tài đau đầu của hầu hết các chị em. Và trong những ngày giáp tết thì vấn đề đó lại càng trở nên nhức nhối.

Giảm cân luôn là đề tài đau đầu của hầu hết các chị em. Và trong những ngày giáp tết thì vấn đề đó lại càng trở nên nhức nhối. Vậy làm sao để giảm cân hiệu quả cho tết này dáng xinh? Bài viết này sẽ cho bạn lời giải đáp.

Tại sao nên giảm cân vào dịp Tết?

Tết là dịp nghỉ kéo dài nhất trong năm, cũng là dịp mà mọi người đoàn tụ. Ai cũng muốn mình đẹp và lộng lẫy nhất trong mắt người khác. Một thân hình ngấn mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều người, đó cũng chính là lý do vì sao nên giảm cân dịp Tết.

Giảm cân là vấn đề nhức nhối của nhiều chị em, đặc biệt là vào thời điểm Tết

Cơ chế hình thành mỡ thừa 

Hàng ngày, chúng ta ăn thực phẩm có chứa chất béo (Lipid), qua quá trình tiêu hóa Lipid được chuyển hóa thành axit béo và Glycerol. Sau đó, chúng được hấp thụ vào niêm mạc ruột và được giải phóng vào hệ bạch huyết dưới dạng các hạt li ti. Những hạt liti đi khắp cơ thể và bị các tế bào giữ lại tại các mô mỡ, đặc biệt là xung quanh thắt lưng, bụng, đùi. 

Mỡ thừa nhiều và tích lâu năm là kẻ thù chung của cơ thể, nó không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây nhiều bệnh nguy hiểm về tim mạch, tiểu đường... Làm chúng ta cảm thấy nặng nề và lười vận động. Đa số mọi người đều cảm thấy mất tự tin khi cơ thể bắt đầu béo lên. Mùa đông chính là thời điểm mà các tế bào mỡ dễ hình thành và khó bị triệt tiêu. 

Làm gì để triệt tiêu Mỡ - Đẹp dáng đón tết vui?

Dược Mỹ phẩm Hàn Quốc GSC có các dòng sản phẩm giảm béo cá nhân và giảm béo dành cho spa, để đáp ứng nhu cầu cho chị em, là dù có đến spa hay ở nhà thì vẫn có một thân hình đẹp như mong muốn.

Bộ sản phẩm giảm béo DrLeemee được dùng trong quy trình giảm béo chuẩn Spa và Thẩm mỹ viện. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ 3 sản phẩm Dầu dẫn đa năng, Gel nóng hủy mỡ, Kem săn định hình tạo công dụng tuyệt vời cho liệu trình giảm béo, hủy mỡ dưới da, đồng thời lưu thông khí huyết và giảm stress. 3 sản phẩm tương ứng với 3 công đoạn của dịch vụ giảm béo: Dầu dẫn tạo độ trơn trên bề mặt da giúp thực hiện các động tác đánh tan mỡ diễn ra dễ dàng hơn và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và khách hàng, Gel nóng hủy mỡ có tác dụng sinh nhiệt hóa lỏng mỡ nhanh chóng, phá hủy mô liên kết, đào thải mỡ, thành phần dinh dưỡng giúp da mềm mại, khỏe mạnh, chống lão hóa da, cuối cùng là kem săn ngăn cản sự hình thành chất béo, kích thích chuyển hóa năng lượng, tạo sự săn chắc và đàn hồi cho da giúp da trắng sáng.

Bộ sản phẩm giảm béo DrLeemee dùng trong quy trình giảm béo chuẩn Spa và Thẩm mỹ viện

Rất nhiều Spa, Thẩm mỹ viện đã đưa bộ 3 sản phẩm này vào dịch vụ giảm béo và đã nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng, hiệu quả mang lại cao, tuyệt đối an toàn với làn da và cơ thể, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một thân hình thon gọn nóng bỏng như mong muốn. Sau khi làm dịch vụ giảm cân tại Spa bằng bộ 3 massage giảm béo đa tầng, để duy trì hiệu quả lâu dài khách hàng nên sử dụng bộ massage giảm béo Miss Slim GSC. 


Với cặp đôi Giảm mỡ cá nhân tại nhà Gel nóng tan mỡ Miss Slim GSC+kem săn gọn dáng Miss Slim GSC+ các vùng da chứa nhiều mỡ thừa, chảy xệ như bụng, bắp đùi, bắt tay, hông, … sẽ trở lên phẳng mịn và săn chắc hơn. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian sức lực vận động. Mỗi ngày tranh thủ 30 phút bôi và massage mỡ thừa sẽ nhanh chóng biến mất, mang lại thân hình thon gọn. 

Set massage giảm béo Miss Slim GSC+ là sản phẩm giảm béo cá nhân tại nhà được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và sự tiện dụng

Set massage giảm béo Miss Slim GSC+ với công thức độc đáo mang sức mạnh kép: vừa giúp giảm mỡ thừa an toàn vừa giúp da săn chắc hơn, đốt cháy lượng mỡ thừa ở những vùng cơ thể bị chảy xệ, lỏng lẻo như bụng, hông, bắp tay, bắp chân… chỉ bằng cách thoa ngoài da, giúp cơ thể thon gọn hơn, da săn chắc hơn, mềm mịn hơn. Sản phẩm chỉ thoa ngoài da, nên vô cùng an toàn cho cơ thể.

Với dòng sản phẩm trị nám từ Dược Mỹ phẩm DrLeemee, khách hàng có thể hoàn toàn tự tin về một thân hình lý tưởng, xinh đẹp đón tết vui.

Công ty TNHH Thương mại Vinako

Website: https://gsccos. com

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamcaocapgsc/

Hotline: 1800 2051

Cường Hàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-dep-dang---don-tet-vui-a308112.html