Giảm cân khiến phụ nữ mau già - Có hay không?


Thứ 4, 30/05/2018 | 08:01


Thừa cân, béo phì không chỉ gây mất thẩm mỹ cho ngoại hình mà còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều chứng bệnh nghiêm trọng. Việc giảm cân đã và vẫn đang được khuyến khích

Thừa cân, béo phì không chỉ gây mất thẩm mỹ cho ngoại hình mà còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều chứng bệnh nghiêm trọng. Việc giảm cân đã và vẫn đang được khuyến khích nhằm nâng cao chất lượng sống lẫn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc giảm cân khiến phụ nữ mau già. Vậy đâu là sự thật?

Giảm cân cấp tốc - Nguyên nhân khiến phụ nữ mau già

Giảm cân sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích nếu chọn đúng phương pháp. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ chọn giảm cân cấp tốc với hy vọng ngoại hình được cải thiện nhanh chóng mà không ngờ rằng trọng lượng cơ thể sụt giảm trong thời gian ngắn cũng là một trong những nguyên nhân đẩy nhanh quá trình lão hóa khiến chị em già đi nhanh chóng.

Giảm cân không đúng cách sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình lão hóa khiến chị em già đi nhanh chóng

Có thể nói giảm cân không khiến chị em già đi, mà điều khiến chị em già đi khi giảm cân là do chọn sai cách,trong đó giảm cân cấp tốc chính là ví dụ điển hình.

Giảm cân cấp tốc có thể gây sụt cân nhanh nhờ vào việc làm mất nước trong cơ thể nhưng không tác động được vào khối mỡ vốn là “thủ phạm” của thừa cân béo phì nên được xếp vào giảm cân phi sinh lý, thiếu khoa học.

Cũng chính vì không tuân theo sinh lý cơ thể nên giảm cân cấp tốc gây ra rất nhiều tác hại, đặc biệt là đẩy nhanh quá trình lão hóa da, vóc dáng và sức khỏe.

Bởi lẽ khi cố gắng ép cân, cơ thể bị suy nhược sẽ vô tình khiến làn da thiếu hụt dưỡng chất và độ ẩm, các sợi protein bị đứt gãy dẫn đến da khô, xỉn màu, sạm, nám, dễ xuất hiện mụn trứng cá, hình thành nếp nhăn, sần sùi, chùng nhão. Đáng lưu ý là tình trạng da xấu đi do giảm cân quá nhanh rất khó cải thiện.

Các chuyên gia cảnh báo rằng nếu trọng lượng cơ thể giảm từ 1,5kg/tuần sẽ gây tổn thương nặng nề cấu trúc da, khiến da mất độ đàn hồi và khó có thể khôi phục trạng thái săn chắc. Ngoài ra, ép cân khiến sức khỏe giảm sút, mất ngủ, lo lắng từ đó làm cho thần sắc chị em kém tươi tắn, mắt quầng thâm, mặt mũi hốc hác, già nua...

Vì vậy,thay vì giảm cân cấp tốc thiếu khoa học hãy chọn cách giảm cân cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động kết hợp với sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn sẽ giúp chị em từng bước có được vóc dáng cân đối nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe, không ảnh hưởng đến thần thái trẻ trung vốn có.

Nguyên tắc giảm cân an toàn: Chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động kết hợp với sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn

Tìm lại phom dáng mượt mà chẳng sợ già cùng Super Star

Super Star không phải là hình thức giảm cân cấp tốc, mà đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn với tác động đốt cháy lượng mỡ thừa chuyên sâu, thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố nhờ vào các thành phần thảo dược tự nhiên trong sản phẩm, đặc biệt là lá sen.

Lá sen (còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc chữa bệnh. Trong đó, công dụng chống béo phì, giảm mỡ máu của lá sen được đánh giá rất cao. Tinh chất trong lá sen có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua sự trao đổi chất, có lợi cho việc giảm béo bụng. Lá sen còn chứa nhiều Flavonoid giúp điều hòa lipid máu theo xu hướng làm giảm lipid tự do và cholesterol.

Thuốc uống giảm cân Super Star chính hãng đã qua kiểm nghiệm của FDA (Mỹ) và Bộ y tế (Việt Nam)

Ngoài lá sen thì sự tham gia của các thành phần khác trong sản phẩm như hoa cam đắng, thảo quyết minh, phan tả diệp, xuyên tâm liên cũng góp phần đẩy mạnh hiệu quả giảm mỡ ở những vùng dễ trông thấy và rõ rệt sau liệu trình.

Cơ chế tác động chính của Super Star là giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, giảm lượng calories và ngăn chặn sự chuyển hóa carbonhydrat, đường thành chất béo từ đó làm giảm lượng chất béo tích tụ trong cơ thể.

Sản phẩm còn thích hợp với những người bị thừa cân lâu năm, cơ địa khó giảm, đã dùng nhiều loại thuốc giảm cân mà không thành công, dựa vào công thức tiên tiến giúp các hoạt chất nhanh chóng tác động lên những vùng mô mỡ tích tụ nhiều, phá hủy tế bào mỡ cứng và loại bỏ chúng ra ngoài theo đường bài tiết.

Đặc biệt với sản phẩm Super Star, Beauty Care USA cam kết hàng nhập chính hãng 100%.Thuốc uống giảm cân Super Star chính hãng được cam kết minh bạch trên giấy tờ, được khẳng định không chỉ bằng niềm tin thỏa thuận trên môi miệng mà còn được xác nhận bởi những bằng chứng có giá trị pháp lý. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm của FDA (Mỹ) và Bộ y tế (Việt Nam) và hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây https://giamcansuperstar.vn

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-khien-phu-nu-mau-gia---co-hay-khong-a231268.html