Gọi rượu vang được phục vụ nước tẩy rửa, một người tử vong


Thứ 4, 17/06/2015 | 05:16


(ĐSPL) - Một người đã phải vào viện cấp cứu trong tình trạng khí quản, họng và dạ dày bị bỏng sau khi uống phải một ly nước tẩy rửa do nhân viên phục vụ mang nhầm.

(ĐSPL) - Một người đã phải vào viện cấp cứu trong tình trạng khí quản, họng và dạ dày bị bỏng sau khi uống phải một ly nước tẩy rửa do nhân viên phục vụ mang nhầm.

Chiều Chủ nhật vừa qua, ông Andres Lorente, 50 tuổi, đến một quán cà phê không tên ở Benircarlo (phía Đông Tây Ban Nha) và gọi một ly rượu vang trắng. Nhưng sau đó nhân viên của quán đã nhầm lẫn mang ra một ly chất tẩy rửa công nghiệp không màu không mùi.

Bệnh viện Vinaros, nơi người đàn ông được cấp cứu.

Sau khi nạn nhân vô tình uống vào đã lập tức phải đưa vào trung tâm y tế địa phương rồi sau đó vào một bệnh viện ở Vinaros trong khi tình trạng ngày một xấu đi với cổ họng, khí quản và dạ dày bị bỏng nặng.

[mecloud]wvD8I82YQD[/mecloud]

Địa phương khẳng định đã bắt giữ chủ quán cà phê và đã trả tự do sau khi đã thẩm vấn.  Một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết: “Tất cả lúc này hướng về một thảm kịch do sơ suất chứ không phải cố ý. Nước tẩy rửa công nghiệp dường như đã được đặt trong một chai rượu vang trống ở trong tủ lạnh nên đã gây ra thảm họa”.

Nguồn tin cũng cho biết thêm là: “Khi mang ra, màu sắc của nó giống y hệt với một ly rượu vang trắng mà nạn nhân đã yêu cầu. Theo chúng tôi biết, nạn nhân đã chỉ uống một ngụm nhỏ”.

Trần Long (Theo Mirror)

Xem thêm video: Thí nghiệm cho thấy sự độc hại của một điếu thuốc lá

[mecloud]MRckshzXUu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-ruou-vang-duoc-phuc-vu-nuoc-tay-rua-mot-nguoi-tu-vong-a98735.html