Hai tách cà phê mỗi ngày giúp giảm rối loạn cương dương


Thứ 7, 23/05/2015 | 23:30


(ĐSPL) - Theo nghiên cứu, những người đàn ông uống hai hoặc ba tách cà phê mỗi ngày ít có khả năng bị rối loạn cương dương.

(ĐSPL) - Theo nghiên cứu, những người đàn ông uống hai hoặc ba tách cà phê mỗi ngày ít có khẳ năng bị rối loạn cương dương.

Các nhà khoa học chứng minh rằng caffein gây nên một loạt các hiệu ứng giúp thư giãn động mạnh và làm tăng lưu lượng máu.

Những người uống từ 85mg đến 170 mg cà phê mỗi ngày có thể giảm đến 42\% nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương hơn so với những người không uống cà phê.

Cà phê giúp thư giãn động mạnh, làm tăng lưu lượng máu.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu khoảng 4.000 người đàn ông trong vòng 24 giờ, đánh giá lượng cà phê, trà, đồ uống sử dụng. Họ đã đưa ra kết luận, những người uống cà phê ít có nguy cơ rối loạn cương dương hơn những người uống các loại đồ uống khác.

Một cốc cà phê chứa khoảng 100mg cafein trong khi một tách trà hay một lon cô ca chỉ chứa khoảng 75mg cafein.

Ngay cả những người thừa cân, béo phì hoặc huyết áp cao những nguyên nhân gây ra chứng rối loạn cương dương cũng có thể cải thiện sức khỏe nếu uống hai hoặc ba tách cà phê trong ngày.

Tuy nhiên, cà phê giúp giảm rối loạn cương dương với cả những người béo phì, thừa cân và tăng huyết áp nhưng không có tác dụng với những người mắc chứng tiểu đường.  

NGUYỄN MỴ (Theo Mirror)

Xem thêm những thực phẩm giúp tăng ham muốn

[mecloud]x6fSET1OjU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tach-ca-phe-moi-ngay-giup-giam-roi-loan-cuong-duong-a95277.html