Hào hứng khoe sắp làm tiếp viên hàng không, cô gái gặp thảm kịch vì lòng đố kị


Thứ 2, 01/03/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Vì lòng đố kỵ mà cô Kanwal Qayyum (29 tuổi) bị chính bạn thân tạt axit sau khi qua vòng tuyển chọn làm tiếp viên hàng không.

Vì lòng đố kỵ mà cô Kanwal Qayyum (29 tuổi) bị chính bạn thân tạt axit sau khi qua vòng tuyển chọn làm tiếp viên hàng không.

Câu chuyện về nghị lực sống của cô gái trẻ Kanwal Quayyum (29 tuổi) đến từ Pakistan sau thảm kịch kinh hoàng đã khiến không ít người xúc động. Được biết, Quayyum đã bị chính người bạn thân của mình tạt axit trong lúc ngủ khiến gương mặt bị phá huỷ nặng nề, nguyên nhân chỉ bởi lòng đố kỵ. 

Được biết, khi ấy, Kanwal Quayyum đã vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao để trở thành một nữ tiếp viên hàng không. Hào hứng đi khoe bạn thân, cô không ngờ chính chuyện này đã khơi dậy lòng đố kỵ của người bạn và gây ra thảm kịch kinh khủng. 

Nhan sắc xinh đẹp trước đây của Kanwal Quayyum. Ảnh: Crown Clinic

Loại axit được người bạn thân dùng để tấn công Quayyum có giá 15 bảng Anh (tương đương với 480.000 đồng theo tỷ giá hiện nay) ngay tại một con phố gần nhà cô. 

Sau thảm kịch trên, Quayyum mất hoàn toàn phần mũi và cô đã phải sống trong đau khổ suốt một thời gian dài. Mãi tới khi cô gặp đôi ngũ bác sĩ thẩm mỹ người Anh gốc Pakistan Asim Shahmalak, cuộc sống của cô mới được "sang trang mới".

Bác sĩ Shamalak đã giúp Quayyum chỉnh sửa từng bộ phật trên khuôn mặt trong gần 10 năm qua. Suốt thời gian đó, đội ngũ của bác sĩ Shamalak đã tỉ mỉ giúp đỡ Quayyum lấy lại nhan sắc xinh đẹp từ cấy tóc, lông mày, mi mắt đến phẫu thuật mũi.

Quá trình "biến đổi" dần dần của Quayyum sau thảm kịch kinh hoàng. Ảnh: Crown Clinic

Ngoài Kanwal Quayyum, bac sĩ Shamalak cũng giúp đỡ thêm 5 người phụ Pakistan khác cũng là nạn nhân của các vụ tạt axit. Chia sẻ về công việc của mình, ông cho biết: "Tôi đã khóc khi nghe câu chuyện của những người phụ nữ này. Bị tạt axit chỉ vì mọi vấn đề, như việc từ chối một lời tỏ tình. Bởi vậy việc giúp họ khôi phục lại gương mặt là công việc đáng tự hào nhất mà tôi từng làm. Nụ cười của họ sau mỗi ca phẫu thuật là điều vô cùng đáng giá với tôi".

Bác sĩ Shamalak tiếp tục: "Kanwal là người phụ nữ dũng cảm nhất tôi từng gặp. Các ca phẫu thuật đã vô cùng thành công, giúp chỉnh sửa lại các đường nét gương mặt cho cô ấy. Thật tuyệt vời vì giờ đây cô ấy đã có thể thay đổi cuộc đời, tìm thấy hạnh phúc và kết hôn". 

Hiện nay, đội ngũ của bác sĩ Shamalak vẫn đang hỗ trợ Quayyum chỉnh sửa gương mặt. Cô gái trẻ đã bày tỏ lòng biết ơn đối với vị bác sĩ tốt bụng đã giúp mình trong suốt 10 năm trời. Cô chia sẻ: "Tôi không thể diễn tả hết được sự biết ơn của mình dành cho bác sĩ. Ông ấy đã thay đổi hoàn toàn gương mặt của tôi".

Minh Hạnh (Theo Asian Image)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-hung-khoe-sap-lam-tiep-vien-hang-khong-co-gai-gap-tham-kich-vi-long-do-ki-a357730.html