Hết băng huyết, triệt tiêu hoàn toàn u xơ tử cung nhờ cách không phải ai cũng biết


Thứ 2, 27/08/2018 | 02:20


Chúng tôi tìm về xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, ghé thăm cô Nguyễn Thị Tuyết, 52 tuổi để nghe cô chia sẻ quá trình chữa khỏi hoàn toàn khối u xơ tử cung.

Chúng tôi tìm về xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, ghé thăm cô Nguyễn Thị Tuyết, 52 tuổi. Với dáng vẻ nhanh nhẹn, cô Tuyết chia sẻ cùng chúng tôi quá trình phát hiện và chữa khỏi hoàn toàn khối u xơ tử cung kích thước 52 x 57mm sau 1 năm mà không cần can thiệp phẫu thuật.

Khốn khổ vì băng huyết liên tục do u xơ tử cung

Cuối năm 2014, cô Tuyết có dấu hiệu đi tiểu đêm nhiều lần, có những đêm đi trên chục lần. Cô không còn thời gian để ngủ, tâm trạng vô cùng mệt mỏi. Không những thế, vùng da mặt của cô cũng bắt đầu bị nám rất nặng.

Đến tháng 2/2015, khi chưa tới chu kỳ kinh nguyệt, cô Tuyết thấy có hiện tượng đau tức, băng huyết, chóng mặt, máu hòn cục tuôn ra nhiều và ồ ạt không thể nào cầm được, đến mức có lúc cô phải cắt vỏ chăn để đóng… khiến cô vô cùng hoảng sợ. Đầu tiên, gia đình đưa cô vào phòng khám tư nhân, nhưng do khối u kích thước lớn nên phải đưa cô đi cấp cứu ở Viện Quân y 105. “Bác sĩ siêu âm nói tôi bị u xơ tử cung kích thước 52 x 57mm, chỉ định điều trị tình trạng băng huyết bằng cách tiêm và uống thuốc tây trong 5 ngày” - cô nhớ lại. Sau khi điều trị bằng thuốc tây, tình trạng băng huyết đã hết.

Cô Tuyết bị băng huyết liên tục do khối u xơ tử cung trong cơ thể.

Nhưng khoảng 15 ngày sau, cô Tuyết lại bị băng huyết. Trong vòng gần 2 tháng, cô bị băng huyết 3 lần, người luôn trong tình trạng chóng mặt, cân nặng sụt giảm chỉ còn bốn mươi mấy cân: “Bác sĩ khuyên tôi nằm viện để mổ vì tôi bị băng huyết nhiều lần trong thời gian ngắn, nếu để lâu rất nguy hiểm”. Nghe bác sĩ nói vậy, cô cũng định mổ nhưng đắn đo vì hoàn cảnh gia đình không có người chăm sóc.

Quá trình loại bỏ u xơ tử cung chỉ nhờ sử dụng thảo dược

Từ bệnh viện về, các bạn cô đến thăm và một người bạn khuyên cô nên uống Nga Phụ Khang để xem hiệu quả ra sao, rồi hẵng suy nghĩ đến việc phẫu thuật cũng không muộn. Cô nói với chúng tôi: “Lúc đó, tôi đang lo lắng nên nghe khuyên dùng Nga Phụ Khang thì mua về dùng ngay. Tôi tìm hiểu, biết Nga Phụ Khang chiết xuất từ thảo dược nên rất an tâm dùng sản phẩm này. Trong thời gian sử dụng Nga Phụ Khang, tôi không dùng thêm thuốc gì khác”.

Cô Tuyết dùng Nga Phụ Khang với liều 6 viên/3 lần/ngày. Cô kể, “cô bắt đầu dùng sản phẩm Nga Phụ Khang thì từ đấy trở đi, cô không bị băng huyết nữa”. Sau 6 tháng sử dụng liên tục, cô đi khám thì bác sĩ cho biết khối u xơ tử cung đã nhỏ đi. Nhận thấy hiệu quả rõ rệt, cô tiếp tục dùng sản phẩm không ngưng nghỉ. Uống Nga Phụ Khang được 1 năm, cô đến bệnh viện siêu âm lại thì bác sĩ nói không ngờ khối u đã hết hẳn.

Nhờ uống Nga Phụ Khang 1 năm liên tục mà khối u của cô Tuyết đã hết hẳn.

Ngoài việc khối u biến mất, tình trạng nám da của cô cũng được cải thiện rõ rệt, sức khỏe và tư tưởng của cô vô cùng thoải mái. Các triệu chứng đau tức bụng, nóng trong người, chóng mặt, sút cân cũng được cải thiện rõ rệt. Giờ cô ngủ thẳng giấc đến sáng, không đi tiểu đêm lần nào nữa.

Quá vui mừng vì không ngờ khối u của mình teo nhanh như thế. Đến nay, dù đã khỏi hẳn khối u, nhưng cô vẫn duy trì dùng Nga Phụ Khang: “Cứ uống được 3 tháng tôi lại ngưng, rồi 3 tháng sau uống lại. Mỗi đợt, tôi dùng 4 lọ, giảm liều dùng từ 6 viên/ngày xuống 4 viên/ngày” – cô kể với nụ cười mãn nguyện.

Nhờ có Nga Phụ Khang mà giờ đây cô đã tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Nga Phụ Khang mà cô Tuyết đã sử dụng để loại bỏ hoàn toàn khối u xơ tử cung, chúng tôi được biết, đây là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ trinh nữ hoàng cung – vị thuốc quý từ xa xưa thường được dùng trong hoàng cung để chữa trị các bệnh ở nữ giới. Việc phối hợp trinh nữ hoàng cung, cùng với các loại thảo dược quý như: hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng đã tạo nên một bài thuốc toàn diện có khả năng tăng cường sức khỏe tử cung – buồng trứng, thu nhỏ kích thước khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng và các khối u phụ khoa một cách hiệu quả, mà người bệnh có thể yên tâm dùng lâu dài, không phải lo về tác dụng phụ. Hơn nữa, sản phẩm cũng đã được nghiên cứu bởi PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương và có 80% bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị của Nga Phụ Khang

Nếu bạn đang sợ hãi, đang hoang mang hay lo lắng không biết nên đối mặt ra sao với khối u xơ tử cung trong cơ thể, hãy sử dụng Nga Phụ Khang để cảm nhận được “phép màu” như cách mà cô Tuyết đã thử và thành công. Ngoài trường hợp của cô Tuyết, cũng đã có rất nhiều người dùng Nga Phụ Khang và có hiệu quả rất tốt. Tại đây là kinh nghiệm của họ.

Thạch Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-bang-huyet-triet-tieu-hoan-toan-u-xo-tu-cung-nho-cach-khong-phai-ai-cung-biet-a241699.html