+Aa-
    Zalo

    Hết da thừa mí mắt có ngay đôi mắt "không tuổi" chỉ 40 phút

    ĐS&PL Chẳng cần chăm sóc cầu kỳ, chỉ với 40 phút cắt da thừa mí mắt chị em đã có ngay đôi mắt “không tuổi” - xóa sạch dấu vết thời gian. Vậy phương pháp này thực hiện thế nào?
    Càng có tuổi, da dư nhiều, mí mắt càng sụp sâu!

    Mắt là bộ phận đầu tiên trên cơ thể bị yếu tố lão hóa tác động. Vì vậy, chỉ cần bước sang tuổi 30 vùng da xung quanh mắt đã bắt đầu nhăn nheo, chùng nhão, già nua. Khi tuổi tác ngày một tăng lên, những dấu hiệu trên càng lộ rõ nét gây ra tình trạng sụp mí mắt, bọng mỡ mắt, quầng thâm

    Ở độ tuổi này, lượng collagen dưới da, đặc biệt vùng da mắt thuyên giảm mạnh mẽ làm mất đi tính đàn hồi căng bóng gây chảy xệ. Hơn nữa, hệ thống cơ nâng đỡ mí mắt trên và dưới đều lão hóa và suy yếu dần tạo hiện tượng da chùng nhão. 


    Tình trạng da thừa mí mắt, chảy xệ, nhăn nheo, sụp mí, bọng mỡ khi bước sang tuổi 30

    Bản chất đây là quá trình lão hóa tự nhiên không ai có thể tránh khỏi. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, đặc tính riêng của da mà vùng mí mắt bị chảy xệ, da dư thừa nhiều hay ít. 

    Nhiều chị em đã áp dụng các cách thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ mắt nhưng vẫn không thể cứu vãn được. Bởi, đây là yếu tố lão hóa tự nhiên từ sâu bên trong cơ địa.

    Giải pháp trẻ hóa đôi mắt: Loại bỏ da dư, mỡ thừa

    Khi những phương pháp thông thường tại nhà đã không thể mang lại hiệu quả thì bạn cần tìm đến giải pháp kỹ thuật thẩm mỹ để giải cứu đôi mắt xuống cấp của mình.

     Thấu hiểu được nỗi “ám ảnh” lão hóa của chị em, công nghệ thẩm mỹ hiện đã cho ra đời kỹ thuật cắt da thừa mí mắt tiên tiến nhằm kéo dài tuổi thanh xuân. 


    Mô phỏng kỹ thuật cắt da thừa mí mắt 

    Bản chất, cắt da thừa mí mắt là một dạng thẩm mỹ đơn giản thông qua đường rạch nhỏ tại nếp mí, bác sĩ loại bỏ phần da dư thừa, chùng nhão, nhăn nheo kết hợp thực hiện kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc. Qua đó, đôi mắt sẽ được trẻ hóa toàn diện không còn tình trạng chảy xệ sụp mí thay vào đó là nếp mí rõ nét trẻ trung. 

    Hiện tại, cắt da thừa mí mắt là giải pháp tối ưu nhất dành cho những chị em mong muốn có đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời, lấy lại tuổi thanh xuân. 


    Hình ảnh đôi mắt thay đổi trước và sau khi cắt da thừa chùng nhão

    Đặc biệt, phương pháp thẩm mỹ này thực hiện trong thời gian rất ngắn chỉ 30 - 40 phút, tác động đến phần da chùng bên ngoài hạn chế tối đa sự xâm lấn, tổn thương, đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối không ảnh hưởng tới chức năng thị giác. 

    Nhờ vậy, quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, chỉ 5 - 7 ngày đôi mắt đã thay đổi toàn diện, không lộ sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ. 

    Đôi mắt "không tuổi" sau 40 phút

    Sau cắt da thừa mí mắt, các dấu vết tuổi tác da chùng nhão, nhăn nheo, chảy xệ, sụp mí được khắc phục tới 99%, trả lại đôi mắt tươi sáng trẻ hóa 5 - 10 tuổi xuân. 

    Giờ đây phái đẹp muốn sở hữu đôi mắt “không tuổi” không còn là vấn đề viển vông xa vời. Chỉ với 30 phút cắt da thừa mí mắt sẽ đem đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, tươi mới, gương mặt rạng ngời tuyệt vời. 

    Hiện phương pháp thẩm mỹ tiên tiến này đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhằm xóa nhòa dấu vết thời gian, mang tới kết quả thẩm mỹ mắt hoàn hảo, vẻ đẹp tự nhiên cho các chị em. 


    Khách hàng thực tế kỹ thuật cắt da thừa mí mắt loại bỏ 99% nếp nhăn lão hóa tại Kangnam

    Tại đây đã trẻ hóa toàn diện cho hơn 20.000 đôi mắt mang lại sự tự tin cho mọi lứa tuổi. Bạn có muốn hồi xuân với đôi mắt “không tuổi”? Họ đã áp dụng và thành công tuyệt vời, còn bạn thì sao? 

    Mọi thắc mắc cần tư vấn xin liên hệ:
    Hotline: 19006466
    Địa chỉ: 190 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
                  84A Bà Huyện Thanh Quan - P.9 - Q.3 - TP.HCM 

    Nguyễn Nhàn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-da-thua-mi-mat-co-ngay-doi-mat-khong-tuoi-chi-40-phut-a318081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan