Hotgirl 10x "lột xác" ngoạn mục, từ "cục mỡ di động" thành cô gái vạn người mê


Thứ 7, 24/10/2020 | 03:29


Cùng sự kiện

Cô gái 10x tại Phú Yên đã chứng minh màn "dậy thì thành công" sau khi giảm 21kg và trở thành cô gái vạn người mê.

Hotgirl 10x tại Phú Yên đã chứng minh màn "dậy thì thành công" sau khi giảm 21kg và trở thành cô gái vạn người mê.

Từng nhận về những lời nhận xét không hay về ngoại hình của mình như "cục thịt mỡ vĩ đại", "mập không ai thèm yêu", Huỳnh Hàn Trúc Lâm (sinh năm 2002, ở Phú Yên) đã quyết tâm thay đổi ngoại hình "ngoại cỡ", lột xác thành hot girl với số đo 3 vòng quyến rũ 86-60-92, cùng chiều cao 1m60 và nặng 49kg.

Huỳnh Hàn Trúc Lâm được nhiều người quan tâm khi chia sẻ màn "dậy thì thành công" của mình.

Trúc Lâm từng nặng đến 70kg, thân hình mập mạp và nặng nề. 

Trúc Lâm từng cân nặng "khủng" lên tới 70kg vào năm lớp 9 khi chỉ cao 1m60. Hiện tại cân nặng của cô nàng chỉ còn 49kg sau khi giảm 21kg. Chia sẻ về lý do giảm cân, Trúc Lâm cho biết: "Mình từng tự ti từ chuyện ăn mặc đến giao tiếp vì béo quá không ai muốn chơi chung. Mình cũng từng thích một vài chàng trai nhưng không dám thổ lộ chỉ có thể yêu đơn phương vì có bạn nói: "Mập như mày ở giá đi chứ ai yêu".

Cô gái Phú Yên sau đó đã quyết tâm giảm cân, thay đổi ngoại hình. 

Sau đó, Trúc Lâm đã vượt lên chính mình và quyết định thay đổi bản thân bằng cách hình thành chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập gym đều đặn. Trải qua khoảng thời gian "khủng hoảng cân nặng" đó, hiện tại Trúc Lâm cảm thấy hài lòng với ngoại hình của mình. Cô nàng có thêm nhiều cơ hội tốt hơn cho bản thân đồng thời mối quan hệ, giao tiếp với mọi người được cải thiện đáng kể.

Trúc Lâm khẳng định, cô không nhịn ăn để giảm cân vì đó không phải là cách giảm cân lâu bền. 

Cô tìm đến phòng gym, mỗi ngày dành từ 2 đến 3 tiếng tập luyện. Trúc Lâm cũng tìm hiểu những bài tập đốt mỡ, đặt mục tiêu giảm cân lành mạnh. 

Cùng với việc tập luyện, Trúc Lâm cũng duy trì chế độ ăn nghiêm ngặt. 

"Sau khi mình giảm cân thì có rất nhiều cơ hội đến với mình, mọi người biết mình nhiều hơn. Mình có thể tự kiếm tiền bằng việc làm mẫu ảnh, quảng cáo… Đặc biệt nhiều bạn lúc trước chê bai mình giờ quay lại nói chuyện khiến mình rất vui", 10x chia sẻ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-10x-lot-xac-ngoan-muc-tu-cuc-mo-di-dong-thanh-co-gai-van-nguoi-me-a343684.html