+Aa-
    Zalo

    Cách tăng chiều cao bằng xà đơn: an toàn, hiệu quả

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bạn vẫn loay hoay tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu để khắc phục chiều cao “khiêm tốn”. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra vậy hãy thử cách tăng chiều cao bằng xà đơn sau đây

    (ĐSPL) - Bạn vẫn loay hoay tìm kiếm cho mình một giải pháp hữu hiệu để khắc phục chiều cao “khiêm tốn”. Nếu bạn vẫn chưa tìm được giải pháp nào hay vậy hãy thử cách tăng chiều cao bằng xà đơn mà bài viết sẽ giới thiệu sau đây.

    Đảm bảo rất công hiệu, đơn giản, bạn có thể tranh thủ tâp luyện ngay tại nhà mà không phải tốn tiền và thời gian đến các phòng tập.

    Hít xà đơn được coi là phương thức thúc đẩy chiều cao tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Phương pháp này đã được nhiều công trình nghiên cứu khoa học công nhận và chứng minh

    Sở dĩ cách tăng chiều cao bằng xà đơn có công hiệu tuyệt vời bởi: quá trình co gập người, hít thở sâu giúp kéo dãn toàn thân. Dưới tác động của trọng lực cơ thể, các khớp sụn, cơ xương được kéo dãn và giải phóng, tạo điều kiện phát triển các đầu xương sụn. Bởi thế, các chuyên gia y tế thường khuyến khích trẻ em, nhất là trẻ tuổi vị thành niên nên hít xà đơn mỗi ngày nếu muốn có được chiều cao tối ưu.

    Tuy vậy, không phải cứ hít xà đơn là sẽ tăng chiều cao đâu nhé! Dù bạn thực hiện bất kể phương thức nào cũng phải đúng phương pháp mới cho ra kết quả tốt, ngược lại bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được kết quả mong muốn.

    Bạn cần nắm được phương pháp hít xà đơn đúng cách!

    Bước 1: Hai bàn tay xòe ra, sao cho long bàn tay hướng về phía người tập. Tiếp đến, cần nắm chặt 2 bàn tay vào thanh xà. Cách tăng chiều cao bằng xà đơn khá mất sức, có thể gây co thắt vùng bụng và đâu cơ khi mới tập luyện. Vì vậy, bạn cần rèn luyện cho mình tính kiên trì.

    Cách tăng chiều cao bằng xà đơn an toàn, hiệu quả

    Hoặc bạn cũng có thể làm ngược lại, để long bàn tay hướng ra ngoài, chân mở rộng bằng vai, người duỗi thẳng

    Bước 2: Khi mới bắt đầu tập, bạn nên thực hiện bài tập đơn giản nhất – treo người trên xà một cách tự nhiên.

    Sau khi đã nắm chặt  hai tay vào xà , tiến hành co khuỷu tay, nâng người từ từ lên phía trên đến khi đầu lên đến trước xà.

    Khi đầu đã nhô lên trước xà, lại từ từ buông người xuống và trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện liên tục tư thế co duỗi như vậy trước xà trong khoảng 20- 30 phút

    Trong những cách tăng chiều cao bằng xà đơn, bài tập trên là cơ bản nhất. Sau khi đã thuần thục hơn rồi bạn có thể thực hiện thêm một số bài tập đòi hỏi độ khó và năng lượng nhiều hơn: tập xà đơn kết hợp lăn bóng, treo người trên xà.

    Tuy vậy, để đạt được chiều cao tối ưu nhất bạn nên kết hợp phương pháp tập xà đơn với một chế độ ăn uống khoa học, uống sữa mỗi ngày!. Hãy tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh để có thêm phương pháp vừa làm đẹp vừa lấy lại vóc dáng cả nhà nhé.

    Lê Thư(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tang-chieu-cao-bang-xa-don-an-toan-hieu-qua-a171336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan