Hút mỡ nọng cằm - Cằm thon mặt gọn


Thứ 7, 27/04/2019 | 01:59


Những ngấn mỡ che lấp các đường nét của gương mặt, làm bạn có hình cằm đôi khi nhìn thẳng và hình ảnh chảy xệ khi nhìn nghiêng.

Thời gian qua đi, quá trình lão hóa khiến da bắt đầu chảy xệ, kém săn chắc. Từ đó mỡ thừa cũng dần dần xuất hiện. Những ngấn mỡ che lấp các đường nét của gương mặt, làm bạn có hình cằm đôi khi nhìn thẳng và hình ảnh chảy xệ khi nhìn nghiêng.

Để giảm mỡ nọng cằm, nhiều chị em đã tìm không ít phương pháp như massage, bôi kem tan mỡ ... tuy nhiên, tất cả đều không hiệu quả.

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, hút mỡ nọng cằm được thực hiện bởi công nghệ Laser Lipo. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn.

Những ai có thể thực hiện hút mỡ nọng cằm?

Nam nữ trên 18 tuổi.

Trường hợp mặt hai ngấn, nhiều mỡ thừa xuất hiện vùng cằm, mặt.

Những người muốn cải thiện da mặt, đặc biệt là nếp nhăn vùng cằm.

Quy trình thực hiện hút mỡ nọng cằm

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn, đo kích thước và tính toán lượng mỡ lấy bao nhiêu là hợp lý.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và tư vấn:

Hút mỡ dù sử dụng công nghệ nào thì bước đầu tiên vẫn là kiểm tra sức khỏe, và tư vấn kĩ càng trước khi tiến hành phẫu thuật. Bởi lẽ, muốn hút mỡ thành công và ít rủi ro, biến chứng tiềm ẩn, cần phải xem xét tới các yếu tố sức khỏe. 

Bước 4: Đo vẽ vùng cần lấy mỡ thừa:

Quá trình phẫu thuật bắt đầu với việc bác sĩ tiến hành đánh dấu những khu vực có mô mỡ có thể loại bỏ,  bác sĩ sử dụng bút để vẽ khoanh vùng lý tưởng cho tiến hành phẫu thuật.

Bước 5: Gây tê vùng điều trị, đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 6: Thực hiện hút mỡ nọng cằm bằng phương pháp Laser Lipo:

Hút mỡ với Laser Lipo được thực hiện bằng nội soi, dưới áp lực từ các năng lượng sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, các mô mỡ được hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng những ống hút mỡ có cấu tạo đặc biệt.

Sau hút mỡ bạn được băng ép vùng dưới cằm và được về nhà ngay.

Ưu điểm của hút mỡ nọng cằm bằng Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

Với công nghệ Laser Lipo hiện đại, sẽ loại bỏ đến 95% mỡ thừa vùng dưới cằm mang lại cho bạn gương mặt thon gọn, trẻ trung.

Quy trình thực hiện được diễn ra trong phòng phẫu thuật tiệt trùng, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn an toàn mà bộ y tế đã đề ra.

Hạn chế xâm lấn, không đau, không lộ sẹo sau khi phẫu thuật.

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, hút mỡ nọng cằm được đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và từng học tập trên nhiều quốc gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ sẽ giúp bạn lấy lại gương mặt thon gọn, đường nét hài hòa thanh tú.

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hut-mo-nong-cam---cam-thon-mat-gon-a272839.html