Kì lạ người phụ nữ sinh 4 đứa con trong vòng 11 tháng


Thứ 2, 26/12/2016 | 04:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Cô Becky Johns, 30 tuổi, từ Swansea, Anh Quốc, đã khiến nhiều người sửng sốt khi sinh tới 4 đứa con chỉ trong 11 tháng.

(ĐSPL) – Cô Becky Johns, 30 tuổi, từ Swansea, Anh Quốc, đã khiến nhiều người sửng sốt khi sinh tới 4 đứa con chỉ trong 11 tháng.

[poll3]341[/poll3]

Ca sinh ba này đã phát động đúng 11 tháng sau khi cô Johns sinh con gái Mya.

Bản thân cô Johns, hiện đang sống cùng bạn đời Jason Evans, cũng cảm thấy bất ngờ: “Nhiều người đi đường dừng lại khi nhìn thấy 4 đứa trẻ nhà tôi. Họ không thể tin được khi biết tôi sinh 4 em bé chỉ trong vòng chưa đầy một năm. Bản thân tôi cũng cảm thấy sốc khi biết mình mang thai tới 3 đứa trẻ. Tính ra tôi đã mang thai chỉ sau khi sinh hơn 1 tuần. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh.”

Cặp đôi trước đó đã có 1 con gái 9 tuổi, Kayla. Cô bé rất vui mừng khi em Mya được sinh ra. Gia đình họ quyết định sẽ sinh thêm một đứa con nữa để làm bạn với Mya vì Kayla tuổi đã khá lớn. Cho rằng sẽ phải mất khoảng 1 năm nữa mới lại mang thai đứa con tiếp theo, nhưng không ngờ họ lại “trúng thưởng” ngay lập tức.


Sau khi xác định là đã mang thai, cô Johns đi siêu âm và nhận được thông báo rằng có tới 3 nhịp tim cùng hiển thị trên màn hình. Bác sĩ cho cô biết cô sẽ sinh 3 em bé và hơn nữa, đó là trường hợp sinh ba khác trứng.

Đây là một trường hợp hiếm, tuy nhiên việc mang thai khác trứng có nghĩa là 3 đứa trẻ sẽ có 3 nhau thai riêng biệt, điều này sẽ đảm bảo chúng có sự phát triển độc lập và an toàn hơn.

Cô Johns nói: “Khi chúng tôi thông báo cho mọi người tin này, họ đều cho rằng chúng tôi nói đùa và không coi đó là sự thật. Thậm chí khi Jason đưa hình ảnh siêu âm thai cho em gái anh ấy xem, cô ấy vẫn không tin.”

Trong suốt thai kì, mọi việc đều tiến triển suôn sẻ, cô Johns thường xuyên kiểm tra để chắc chắc cả 3 em bé đều phát triển tốt.

Do có nhiều người hỏi tên của 3 đứa trẻ, nên cặp đôi này đặt biệt danh cho chúng là Snap, Crackle và Pop.

Vào tuần thứ 34 của thai kì, cả 3 đứa trẻ đã ra đời nhờ phương pháp sinh mổ.

Johns giải thích: “Vào lúc đó, bụng tôi đã lớn đến nỗi tôi hầu như không thể di chuyển và các bác sĩ đã quyết định cho tôi sinh sớm”.

Ca sinh 3 đã diễn ra tốt đẹp. Ryan nặng 2,2kg, Raya nặng 1,9kg còn Phoebe thì 2,1kg. Cả 3 bé đều khỏe mạnh bình thường.



Sau 6 tuần nằm viện theo dõi, cặp đôi đã được mang con về nhà. Họ đã mua sắm một chiếc xe đẩy có 4 chỗ ngồi vì bé Mya có sinh nhật 1 tuổi vào đúng lúc nhóm sinh ba được 2 tuần.

Bé Kayla là người vui vẻ nhất vì có tới 4 em bé nhỏ xinh như búp bê.

Theo Daily Mail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-la-nguoi-phu-nu-sinh-4-dua-con-trong-vong-11-thang-a175790.html