Kim Thần Khang - Sản phẩm hàng đầu giúp xua tan rối loạn lo âu lan tỏa, suy nhược thần kinh


Thứ 3, 23/10/2018 | 08:17


Rối loạn lo âu lan tỏa là một dạng của nhóm bệnh rối loạn lo âu, bệnh được đặc trưng bởi sự lo lắng quá mức, kéo dài khiến người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi, bất an.

Rối loạn lo âu lan tỏa là một dạng của nhóm bệnh rối loạn lo âu, bệnh được đặc trưng bởi sự lo lắng quá mức, kéo dài khiến người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi, bất an. Tình trạng này kéo dài không được kiểm soát, người bệnh sẽ mất dần khả năng kiểm soát hành vi của bạn thân và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

Rối loạn lo âu lan tỏa là gì?

Rối loạn lo âu lan tỏa là tình trạng lo lắng liên tục, kéo dài dai dẳng vào không đặc trưng cho bất cứ tình huống cá biệt nào. Không giống như ám ảnh, sự lo lắng và sợ hãi của người bị rối loạn lo âu lan tỏa xảy ra với tất cả mọi sự vật, sự việc diễn ra trong cuộc đời của bạn. Sự lo lắng này thường ít căng thẳng hơn một cuộc tấn công hoảng sợ nhưng nó lại kéo dài hơn khiến cho cuộc sống của bạn khó khăn hơn và gần như không thể thư giãn được. 

Nguyên nhân gây rối loạn lo âu lan tỏa

Tương tự như các loại rối loạn tâm thần khác, nguyên nhân gây rối loạn lo âu lan tỏa cũng chưa được xác định rõ. Theo các chuyên gia, bệnh có thể liên quan đến nồng độ các chất hoá học trong não thường gọi là các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin, GABA (gamma-aminobutyric acid) và norepinephrine. Ngoài ra còn có sự tham gia của các yếu tố như: di truyền, môi trường sống, nhân cách, căng thẳng kéo dài,…

Triệu chứng của rối loạn lo âu lan tỏa

Không phải tất cả mọi người mắc rối loạn lo âu lan tỏa đều có triệu chứng giống nhau, nhưng hầu hết mọi người đều gặp phải tình trạng kết hợp của các triệu chứng cảm xúc, hành vi và thể chất thường biến động, trở nên tồi tệ hơn vào những lúc căng thẳng.

- Các bất thường cảm xúc của rối loạn lo âu lan tỏa bao gồm:

+ Lo lắng liên tục chạy qua đầu của bạn

+ Cảm thấy như lo lắng của bạn là không kiểm soát được, không thể ngăn chặn sự lo lắng

+ Bạn cố gắng tránh suy nghĩ về chúng, nhưng bạn không thể

+ Không có khả năng chịu đựng sự không chắc chắn, bạn cần phải biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai

+ Cảm giác sợ hãi

- Các triệu chứng hành vi của rối loạn lo âu bao gồm:

+ Không thể thư giãn, tận hưởng thời gian yên tĩnh

+ Khó tập trung vào mọi thứ

+ Muốn thoát khỏi mọi thứ bởi vì bạn cảm thấy choáng ngợp

+ Né tránh các tình huống khiến bạn lo lắng

- Các triệu chứng thể chất của rối loạn lo âu lan tỏa bao gồm:

+ Cảm thấy căng thẳng, bị đau cơ hoặc đau nhức cơ thể

+ Khó ngủ hoặc mất ngủ triền miên

+ Cảm thấy bồn chồn hoặc lảo đảo

+ Vấn đề về dạ dày, buồn nôn, tiêu chảy.

Ảnh hưởng của rối loạn lo âu  lan tỏa đến sức khỏe người bệnh

Rối loạn lo âu được biểu hiện bởi tình trạng bồn chồn, mệt mỏi, lo lắng thái quá trong một thời gian dài, điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe chung của người bệnh như sau:

- Rối loạn hệ thần kinh trung ương, rối loạn hệ thần kinh thực vật.

- Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch như cao huyết áp, bệnh tim.

- Bạn có thể bị đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy và các vấn đề tiêu hóa khác mà không rõ nguyên nhân. Tăng nguy cơ mắc hội chứng ruột kích thích (IBS).

- Suy yếu hệ miễn dịch. 

Ảnh hưởng của rối loạn lo âu đến cuộc sống người bệnh

Rối loạn lo âu khiến người bệnh luôn cảm thấy hồi hộp, mạch nhanh, đau vùng thượng vị, mệt mỏi, lo lắng, suy giảm trí nhớ, hay cáu gắt, hoảng sợ, mất hứng thú với mọi việc trong cuộc sống,… Tất cả những điều này đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người bệnh. Chúng khiến cho người bệnh dần mất kiểm soát trong hành vi, mất khả năng làm việc, giảm tập trung, khó đưa ra quyết định chính xác khiến công việc của họ trở nên tồi tệ. Hay một số người có biểu hiện dễ cáu giận, dễ tổn thương, nhạy cảm hơn bình thường khiến cho các mối quan hệ của họ gặp khó khăn. Điều này vô tình khiến tình trạng lo lắng, căng thẳng trở nên trầm trọng hơn khiến họ không thể làm bất cứ việc gì và cũng không muốn nói chuyện với ai, dần dần họ trở thành gánh nặng của gia đình. Người bệnh dần mất đi sự tự tin, cảm thấy mình là người vô dụng không có ích cho mọi người và xã hội, họ khép mình và dần dần họ có những suy nghĩ tiêu cực như họ không đáng sống từ đó có hành vi tự sát. 

Điều trị rối loạn lo âu lan tỏa như thế nào?

Điều trị rối loạn lo âu lan tỏa cũng tương tự như các phương pháp điều trị rối loạn lo âu khác. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người khác nhau mà phương pháp điều trị có thể dùng đơn độc phương pháp dùng thuốc, tâm lý trị liệu, sử dụng thảo dược hoặc kết hợp cả 3 phương pháp. Dưới đây là những phương pháp đ iều trị rối loạn lo âu lan tỏa đang được áp dụng hiện nay.

- Phương pháp dùng thuốc: Các loại thuốc thường được sử dụng để chữa rối loạn lo âu lan tỏa:

+ Thuốc chống lo âu: Một số loại thuốc thường được dùng để chữa rối loạn lo âu lan tỏa đó là nhóm thuốc benzodiazepines và buspirone. Các loại thuốc này thường không được sử dụng kéo dài bởi dễ dẫn đến lệ thuộc và khi ngừng dùng thuốc các triệu chứng dễ bị tái phát trở lại.

 + Các thuốc chống trầm cảm: Loại thuốc thường dùng là SSRI (ức chế tái hấp thu Serotonin) có thể được dùng, đặc biệt là khi có các triệu chứng rối loạn lo âu trầm cảm đi kèm với rối loạn lo âu lan tỏa. Các thuốc chống trầm cảm 3 vòng, SSRI có hiệu quả với các triệu chứng lo âu lan tỏa, ám ảnh, cơn hoảng sợ, hiệu quả của thuốc thường xuất hiện sau 8 – 12 tuần. Nhưng sẽ phải tăng liều dần dần khi dùng kéo dài.

- Phương pháp tâm lý trị liệu:

Phương pháp hành vi nhận thức thường được dùng để điều trị bệnh nhân mắc rối loạn lo âu lan tỏa. Phương pháp này giúp người bệnh hiểu được tác động của suy nghĩ và cảm xúc đến hành vi từ đó giúp họ thay đổi cách đối phó với những tình huống, điều chỉnh suy nghĩ theo hướng tích cực, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn, từ đó kiểm soát tốt hành vi, cảm xúc của mình.

Kim Thần Khang - Bước tiến mới giúp xua tan rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh

Sử dụng thảo dược để kiểm soát rối loạn lo âu lan tỏa đang là bước tiến mới trong lĩnh vực y học, với những ưu điểm vượt trội từ liệu pháp thảo dược như làm giảm các triệu chứng của bệnh, ngăn chặn sự tiến triển của bệnh, cân bằng nồng độ của các chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ một cách hiệu quả, an toàn đã khiến cho phương pháp này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người mắc rối loạn lo âu nói chung và rối loạn lo âu lan tỏa nói riêng.

Tại Việt Nam, các nhà khoa học đã ứng dụng từ những bài thuốc y học cổ truyền với những nghiên cứu của y học hiện đại và bào chế thành công một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng cải thiện rối loạn lo âu lan tỏa vô cùng hiệu quả mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang. Sản phẩm có thành phần chính là hợp hoan bì có tác dụng giải trầm uất, làm dịu thần kinh, giảm căng thẳng thần kinh đồng thời tăng chức năng cho tế bào thần kinh, giảm buồn phiền, lo lắng, giúp lấy lại sự vui vẻ trong tâm hồn của người bị rối loạn lo âu lan tỏa.

Ngoài ra, trong thành phần của Kim Thần Khang còn có sự góp mặt của nhiều thảo dược quý khác như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, táo nhân,… có tác dụng làm giảm và ngăn chặn căng thẳng thần kinh. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có nguồn gốc từ thảo dược có tác động đến cả nguyên nhân gây căng thẳng thần kinh và giúp cung cấp dưỡng chất cho hệ thần kinh từ đó cải thiện các triệu chứng của rối loạn lo âu lan tỏa hiệu quả hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe tâm - thần kinh

Lắng nghe chia sẻ của những bệnh nhân chữa khỏi rối loạn lo âu sau khi sử dụng Kim Thần Khang

Hãy lắng nghe chia sẻ của chị Trần Thị Quyết trú tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thoát khỏi tình cảnh như “ma ám” vì lo âu, cáu giận vô cớ sau 2 tháng:

Rối loạn lo âu, trầm cảm chữa khắp nơi không đỡ, cuối cùng chị Phạm Thị Thương ở Bình Thuận đã tìm ra cách thoát khỏi căn bệnh này sau 2 tháng:

Chị Ma Thị Hằng ở Thái Nguyên đã thoát khỏi mất ngủ, trầm cảm, rối loạn lo âu 20 năm chỉ sau 3 tháng. Hãy lắng nghe chia sẻ của chị:

Xem thêm chia sẻ của các bệnh nhân khác đã thoát khỏi rối loạn lo âu TẠI ĐÂY

Chuyên gia nói gì về Kim Thần Khang?

Phân tích của GS TS Nguyễn Văn Thông - Chủ nhiệm khoa Thần kinh, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Ủy viên Ban chấp hành Hội Thần kinh Việt Nam về tác dụng của các thành phần trong Kim Thần Khang trong video sau đây: 

TS.BSCKII Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng khoa Nội, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương tư vấn biện pháp cải thiện chứng căng thẳng thần kinh, rối loạn lo âu:

GS.TS Nguyễn Văn Chương – Chủ nhiệm bộ môn Nội thần kinh, bệnh viện Quân y 103, Học viện Quân y phân tích tác dụng của hợp hoan bì đối với bệnh rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh:

Xem thêm đánh giá của chuyên gia về tác dụng của Kim Thần Khang trên người bệnh rối loạn lo âu TẠI ĐÂY

Giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn

Kim Thần Khang vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 – Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em" và “Thương hiệu gia đình tin dùng” nhiều năm liền. 

Kim Thần Khang vinh dự nhận giải thưởng

Để được tư vấn chi tiết hơn về tình trạng căng thẳng, rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh hay sản phẩm Kim Thần Khang, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006105/ Hotline (zalo/viber): 0902207739, để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-than-khang---san-pham-hang-dau-giup-xua-tan-roi-loan-lo-au-lan-toa-suy-nhuoc-than-kinh-a248502.html