+Aa-
    Zalo

    Sởn gai ốc với cái mụn ẩn 20 năm dưới da đùi

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một video đã quay lại cảnh người đàn ông nặn vỡ chiếc mụn đã 20 năm trên đùi khiến người vợ phải khóc thét khi tận mắt chứng kiến.

    (ĐSPL) – Một video đã quay lại cảnh người đàn ông nặn vỡ chiếc mụn đã 20 năm trên đùi khiến người vợ phải khóc thét khi tận mắt chứng kiến.

    Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video quay lại cảnh người đàn ông nặn chiếc mụn trên chân khiến người xem được một phen kinh hãi.

    Xem video:

    [mecloud]tLhaajqM29[/mecloud]

    Được biết, người đàn ông trong video có tên là Ryan Schmidt, đến từ Mỹ có một chiếc mụn ở trên chân đã hơn 20 năm. Sau nhiều lần  có ý định nặn chiếc mụn này, đến hôm 2/11, Ryan đã quyết định vào nhà tắm và tự xử nó.

    Ảnh cắt từ video.

    Theo video này ghi lại, cả quá trình Ryan bóp mụn đã được vợ anh quay lại. Chứng kiến cảnh mụn phun trào ra, vợ của Ryan đã hét ầm lên.

    Sau khi khoảnh khắc kinh dị này được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này. Nhiều người không tin nổi một cái mụn có thể tồn tại 20 năm liền dưới da như vậy.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]iVLw19K2WK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-gai-oc-voi-cai-mun-an-20-nam-duoi-da-dui-a118238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.