Xuất hiện mỹ nam U50 như hot boy với thân hình vạm vỡ


Thứ 3, 25/07/2017 | 23:51


Cùng sự kiện

Hầu hết các trường hợp trẻ lâu nổi tiếng trên mạng đều là phụ nữ. Trường hợp nam nhiếp ảnh gia người Singapore có thể coi là gương mặt đại diện đầu tiên cho nam giới.

Hầu hết các trường hợp trẻ lâu nổi tiếng trên mạng đều là phụ nữ. Trường hợp nam nhiếp ảnh gia người Singapore có thể coi là gương mặt đại diện đầu tiên cho nam giới.

Nhiếp ảnh gia 50 tuổi người Singapore ChuanDo Tan.

Cộng đồng mạng thế giới cuối cùng đã tìm được người bạn đồng hành của Lure Hsu và gia đình cô ấy (nhà thiết kế người Đài Loan đã hơn 40 tuổi cùng mẹ và các chị em) - những người được mệnh danh là "gia đình đông lạnh" do trông quá trẻ so với tuổi tác - đó là nhiếp ảnh gia người Singapore ChuanDo Tan.

Ở độ tuổi 50, Chuan cứ như một ly rượu vang hảo hạng vậy, càng để lau, càng say lòng người. Ông hiện là người mẫu, nhiếp ảnh gia đồng thời điều hành một công ty nhiếp ảnh ChuanDo & Frey cùng với đối tác của mình.

Hai người thường xuyên làm việc cùng với các nhãn hiệu thời trang quốc tế như Jalouse, Muse, Numéro & Numéro Homme (Trung Quốc), L'Officiel và L'Officiel Hommes (Singapore), Harper's Bazaar (Singapore, Trung Quốc, Malaysia và Thái Lan), Elle (Singapore, Tây Ban Nha, và Séc) và Arena (Singapore).

Hai người đàn ông này cũng là người đã làm ảnh bìa album thứ 10 "Discipline" cho ca sỹ nổi tiếng Janet Jackson vào năm 2008.

Bí mật cho vẻ ngoài trẻ trung của Chuan hiện vẫn còn là điều bí ẩn nhưng với cơ thể săn chắc với những múi cơ tuyệt đẹp như vậy, chắc chắn ông đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Cơ thể tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia 50 tuổi.

Không cần cởi áo khoe thân, ngay cả khi khoác lên mình bộ vest tuxedo, trông Chuan cũng vô cùng hấp dẫn!

Theo thecoverage

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-my-nam-u50-nhu-hot-boy-voi-than-hinh-vam-vo-a197200.html