Làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong ngay tại nhà


Thứ 3, 22/11/2016 | 17:45


(ĐSPL) - Làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Đây là cách làm đẹp tự nhiên rất được các chị em lựa chọn.

(ĐSPL) - Làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Đây là cách làm đẹp tự nhiên rất được các chị em lựa chọn.
Chúng ta đều biết mật ong có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và nó được xem là một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, ngoài tác dụng nói trên, mật ong còn phát huy tác dụng làm đẹp hiệu quả.
Rất nhiều chị em chọn mật ong để làm đẹp vì nó chứa rất nhiều các khoáng chất và vitamin, tốt cho làn da, nhất là đối với những phụ nữ sau sinh. Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong.
Dưỡng ẩm da mặt với mật ong
Làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong rất hiệu quả
Cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong để dưỡng ẩm thực sự không quá khó như các bạn nghĩ. Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, đánh đều lên rồi trộn với 2 thìa mật ong. Tiếp đến bạn thia lên da mặt hỗn hợp này, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng. Bạn để vậy trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước nhé. Cách này sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm tối ưu, sạch thoáng, mịn màng và săn chắc.
Làm mờ vết nám, tàn nhang
Mật ong cũng có tác dụng làm mờ vết nám và tàn nhang rất hiệu quả. Cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong để làm mờ vết nám và tàn nhang được kết hợp với công thức đơn giản.
Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh tươi và 2 thìa dầu ô liu. Sau đó thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Các vết nám, tàn nhang được đánh bay. Hãy thử ngay các mẹ nhé.
Trị nám với mật ong và chanh
Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết sau khi sinh là một việc cần làm nhé các mẹ. Và những khi ấy đừng quên sử dụng mật ong vì nó có tác dụng rất tốt trong tẩy tế bào chết.
Cách làm: Bạn trộn đều mật ong, chanh tươi và đường theo tỷ lệ 2:1:2. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa mặt với nước ấm.
Làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong theo cách này không chỉ tẩy tế bào chết mà còn làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng hơn nhé các mẹ. Cách này bạn hãy thực hiện đều đặn 1 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm các cách để xoa dịu những cơn ợ nóng cho bà bầu. Chúc các bạn thành công với những cách làm đẹp nói trên.
Linh Chi (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-da-mat-sau-sinh-bang-mat-ong-ngay-tai-nha-a171152.html