Mách chị em 3 cách giảm mỡ bụng khoa học, hiệu quả


Thứ 5, 16/02/2017 | 02:34


Một số cách giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em phần nào tiêu đi lượng mỡ thừa ở bụng để có vòng eo đẹp.

(ĐSPL) - Mỡ bụng là vấn đề hầu hết các chị em phụ nữ đều gặp phải, điều này gây mất tự tin cho chị em khi diện các trang phục khoe eo, bụng. Chị em đang đi tìm cách giảm mỡ bụng khoa học, hiệu quả nhanh để lấy lại vòng eo thon thả thời con gái, một số cách giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em phần nào tiêu đi lượng mỡ thừa ở bụng để có vòng eo đẹp.

1. Uống nước chanh mỗi ngày

[poll3]173[/poll3]

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mách chị em 3 cách giảm mỡ bụng khoa học, hiệu quả

Với những người không bị đau dạ dày, nước chanh là thần dược trong giai đoạn giảm mỡ bụng của các chị em

Với tỷ lệ nước chanh muối như sau: ½ quả chanh pha với 250ml nước , một chút muối để uống thay nước lọc. Hàm lượng viatamin trong chanh giúp điều chỉnh quá trình trao đổi chất, cân bằng hệ tiêu hóa, tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, tăng cường sức khỏe.

2. Cách giảm mỡ bụng khoa học bằng muối

Dùng muối hạt để massage bụng giúp cơ thể chị em loại bỏ các chất độc, lượng nước dư thừa trong cơ thể, giúp làn da bụng trở nên trắng đẹp, mịn màng hơn bao giờ. Cách massage này chị em thực hiện khi tắm, với khoảng 3 thìa nhỏ muối hạt pha với một ít nước nóng thành dạnh sệt, rồi đắp lên vùng da bụng, thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 10- 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mách chị em 3 cách giảm mỡ bụng khoa học, hiệu quả (Hình 2).

Hiệu quả không ngờ của việc giảm mỡ bụng từ muối từ muối biển

Thực hiện thường xuyên mỗi ngày để thấy vòng bụng của mình đẹp lên từng ngày. Bên cạnh đó, chị em có thể sử dụng muối rang để masage. Cách làm như sau:

Bạn rang nóng khoảng nửa bát con muối, đùm trong một chiếc khăn mỏng, sau đó chườm đều lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối thoát ra có tác dụng cực kì hiệu quả trong giảm mỡ bụng, vòng bụng của bạn sẽ càng săn chắc, gọn gàng. Với cách giảm mỡ bụng khoa học này, chị em thực hiện đều trong vòng 2-3 tháng, hiệu quả sẽ thấy được.

3. Tập thể dục thường xuyên

Đây được xem là cách giảm mỡ bụng khoa học bắt buộc chị em nào cũng phải thực hiện nếu muốn giảm mỡ thừa ở bụng nhanh chóng nhất. Khi thực hiện tập thể dục, cơ thể bạn được lưu thông, tiêu thụ một lượng calo lớn, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể.

Việc tập thể dục hiệu quả cho toàn bộ cơ thể nếu bạn chăm chỉ tập thường xuyên.

Để giảm mỡ bụng, hiện nay có các bài tập dành riêng cho bụng, giúp chị em giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bụng, đem lại hiệu quả cao. Các bài tập này, chị em có thể tham khảo hướng dẫn trên các trang mạng, you tube học và tập theo, hoặc đến trực tiếp các phòng tập để dược hướng dẫn cụ thể.

Trên đây là cách giảm mỡ bụng khoa học, đơn giản, hiệu quả mà chị em nên thực hiện để đánh bay lượng mỡ thừa ở bụng. Cùng với cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh mà Doisongphapluat.com gợi ý sau đây, hi vọng chị em sẽ lấy lại được vóc dáng sau khi kiên trì thực hiện các cách trên.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-chi-em-3-cach-giam-mo-bung-khoa-hoc-hieu-qua-a172844.html