Màn lột xác "vịt hóa thiên nga" của cô gái từng trầm cảm vì xấu xí


Thứ 3, 29/09/2020 | 12:20


Mikishi, cô gái 25 tuổi đến từ Nhật Bản gây chú ý trên mạng xã hội châu Á bởi màn "lột xác" ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mikishi, cô gái 25 tuổi đến từ Nhật Bản gây chú ý trên mạng xã hội châu Á bởi màn "lột xác" ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào tháng 3 năm nay, Mikishi đã lên Twitter và "thú nhận" rằng cô đã nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Nhật Bản, cô đã trở thành biểu tượng của những ca "lột xác" thành công nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mikishi thực hiện cuộc phẫu thuật đầu tiên ngay sau khi tốt nghiệp trung học, sau đó cô tiếp tục "trùng tu" nhan sắc thêm nhiều lần nữa. Tổng chi phí cô chi cho phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 4 triệu yên (khoảng 400.000 USD), bao gồm độn cằm và tạo khuôn mặt V-line, cắt mí, nâng mũi cũng như chỉnh nha.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Màn lột xác 'vịt hóa thiên nga' của cô gái từng trầm cảm vì xấu xí

Cô nàng Mikishi ở Nhật Bản đã trở thành biểu tượng của những ca "đổi mặt" thành công rực rỡ.

Mikishi chia sẻ đó là số tiền được chi tiêu hợp lý vì phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc đời cô, giúp cô sống hạnh phúc hơn thay vì chìm sâu trong căn bệnh trầm cảm. Trước đây, cô từng phải sống chung với chứng trầm cảm trong thời gian dài do mặc cảm về ngoại hình của mình.

Hiện nay, Mikishi rất ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí cô còn thành lập một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn cho những người có nhu cầu.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Màn lột xác 'vịt hóa thiên nga' của cô gái từng trầm cảm vì xấu xí (Hình 2).

Hình ảnh Mikishi trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trong bài phỏng vấn với tạp chí SPA! của Nhật Bản, Mikishi tiết lộ rằng cô từng tâm sự với một người bạn thân rằng mình muốn làm người mẫu. Không ngờ người bạn đó đã mang thông tin này đi rêu rao với tất cả mọi người xung quanh, khiến Mikishi liên tục bị bạn bè cười chê, dè bỉu rằng cô có ngoại hình kém sắc.

"Tôi đã từng rất ghét khuôn mặt của mình đến mức không muốn ai nhìn thấy, vì vậy mà bố mẹ thường đưa đón tôi bằng ô tô", Mikishi nói. "Ngoài ra, tâm lý của tôi rất không ổn định, tôi thường đột nhiên bật khóc trong giờ học. Tôi từng nghĩ mình không thể tiếp tục cuộc sống như vậy, và khi tốt nghiệp tôi đã bỏ hết các mối quan hệ bạn bè, sau đó thú nhận với bố mẹ rằng tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay sau khi tốt nghiệp", cô chia sẻ thêm.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Màn lột xác 'vịt hóa thiên nga' của cô gái từng trầm cảm vì xấu xí (Hình 3).

Những thay đổi trên gương mặt của cô gái. 

Sau khi nhận thức được mức độ nghiêm trọng của ngoại hình con gái mình, mẹ của Mikishi đã đồng ý chu cấp tiền để cô chỉnh sửa gương mặt, miễn là cô nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Một ngày sau khi tốt nghiệp trung học, Mikishi đã thực hiện ca giải phẫu đầu tiên để cắt mí và mở rộng góc mắt.

Tuy nhiên, ca phẫu thuật này vốn không đủ để Mikishi hoàn toàn tự tin về dung nhan. Cô bắt đầu lo lắng người khác sẽ thấy mình vẫn xấu xí, nên đã tự giam mình trong nhà suốt 3 tháng và có dấu hiệu trầm cảm. Được sự động viên của gia đình, Mikishi nhận một công việc bán thời gian tại văn phòng chính phủ và dần hòa nhập với xã hội. Một thời gian sau, cô gái trẻ tiếp tục thực hiện các ca phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Màn lột xác 'vịt hóa thiên nga' của cô gái từng trầm cảm vì xấu xí (Hình 4).

Mikishi trẻ tiếp tục thực hiện các ca phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Nhờ quá trình "vịt hóa thiên nga" quá đỗi thành công, giờ đây Mikishi đã có thể ngẩng cao đầu khi đối diện với ánh mắt của người khác. Cô gái trẻ thoải mái khoác lên người những bộ trang phục mà mình yêu thích, thay vì tiếc nuối tự nhủ: "Gương mặt mình không xứng với những bộ trang phục đẹp như thế này".

Trước khi "lột xác", Mikishi chưa từng dám nhìn đến váy đầm và giày cao gót, bởi đó là phục trang dành riêng cho những quý cô kiều diễm, mà cô quả thực không hề tự tin về nhan sắc của mình.

Mikishi tin rằng "biến hóa" đúng mực, đúng thời điểm sẽ tạo động lực rất lớn cho những người thật sự gặp khiếm khuyết về ngoại hình. Để giúp những người cũng đang phải chịu nỗi dằn vặt như mình năm xưa, cô gái 25 tuổi đã thành lập một công ty chuyên tư vấn về các dịch vụ thẩm mỹ.

Bích Thảo (Theo Spooky)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-lot-xac-vit-hoa-thien-nga-cua-co-gai-tung-tram-cam-vi-xau-xi-a340674.html