Cô gái trẻ vật lộn giữa sự sống và cái chết sau khi nhuộm tóc


Thứ 2, 27/03/2017 | 08:14


Một cô gái trẻ 24 tuổi, mất gần 1 tiếng đồng hồ để vật lộn giữa sự sống và cái chết vì bị dị ứng nặng với thuốc nhuộm tóc.

Một cô gái trẻ 24 tuổi, mất gần 1 tiếng đồng hồ để vật lộn giữa sự sống và cái chết vì bị dị ứng nặng với thuốc nhuộm tóc.

Gemma Williams bị nhiễm khuẩn máu sau khi sử dụng Nice and Easy để nhuộm bộ tóc đen của cô ấy và sau vụ đấy cô đã cảnh báo cho người khác để làm một bài kiểm tra trước khi sử dụng thuốc nhuộm tóc hoặc phải đối mặt với sự rủi ro lớn mà cô đã phải đối mặt.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cô gái trẻ vật lộn giữa sự sống và cái chết sau khi nhuộm tóc

Cô gái trẻ vật lộn hơn 1 tiếng đồng hồ vì bị dị ứng thuốc nhuộm tóc.

Phản ứng dị ứng của cô gái 24 tuổi đã ảnh hưởng tới mắt và đốt cháy da của cô, để lại vết loét đỏ và sưng tấy phía sau tai.

Cô đã được các bác sĩ kê cho vitamin hữu cơ và kháng sinh để điều trị viêm nhưng ko có tác dụng, vì vậy cô vuộc phải tới bệnh viện một tuần sau đó, nơi cô vật lộn giữa sự sống và cái chết.

Thuốc nhuộm tóc khiến cô gái bị nhiễm trùng máu.

Là một nghệ sĩ hay làm đẹp, trang điểm và thường xuyên thay đổi màu tóc của mình, cô đã thề sẽ không bao giờ chạm vào thuốc nhuộm tóc nữa.

“Tôi không thể tin nổi - thật là điên rồ. Tôi không bao giờ chạm vào thuốc nhuộm tóc một lần nữa" - cô cho biết.

"Tôi cũng đã sử dụng cùng một loại thuốc nhuộm tóc đen trước đó và không có vấn đề gì xảy ra. Tôi có một mái tóc vàng và muốn thay đổi, muốn mái tóc có màu tối hơn, vì vậy tôi đã mua thuốc nhuộm màu đen, sử dụng nó và nó đã phản ứng kịch liệt".

Dị ứng khiến tai và mắt của cô cũng bị ảnh hưởng.

Tôi đã bị sưng tấy ở tai và mụn trứng cá phát ra từ những vết bỏng trên da, và thậm chí mắt tôi cũng bị dính lại với nhau.

"Tôi bị nổi mẩn trên mặt và trông thật khủng khiếp. Nó khiến tôi không còn tự tin, tôi cũng không thể ngủ được".

Gemma đã phải chịu đựng phản ứng dữ dội trong vòng một giờ sau khi nhuộm tóc, mặc dù đã sử dụng kem và viên nén để điều trị nhưng nó không giúp ích gì.

Cuối cùng, cô cũng phải nhập viện tại bệnh viện Manchester Royal trong hai tuần.

"Thật đáng sợ vì khi bạn sử dụng thuốc nhuộm tóc, bạn không biết rằng nó sẽ ngấm vào cơ thể bạn và cũng như tôi, gần như nó sẽ giết chết bạn.

Những vết bỏng do hậu quả của thuốc nhuộm tóc đem lại.

Có thể bạn không biết tác hại của nó vô cùng nghiêm trọng. Từ vết bỏng nó bị rò rỉ và đi vào dòng máu gây ra nhiễm trùng huyết'

Hãy cảnh báo cho người khác về những mối hiểm nguy, cô nói thêm: "Tôi nghĩ trước khi sử dụng hóa chất hãy luôn làm bài kiểm tra trước. Nó có thể cứu mạng sống của bạn”. 

Nguyên Anh

Theo Metro

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-vat-lon-giua-su-song-va-cai-chet-sau-khi-nhuom-toc-a185439.html