Bật mí đến bạn mẹo làm đẹp với bia hiệu quả


Thứ 6, 25/11/2016 | 02:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Mẹo làm đẹp với bia không chỉ giúp chị em có làn da đẹp mà nó còn phục hồi tóc hư tổn nữa các nàng nhé.

(ĐSPL) - Mẹo làm đẹp với bia không chỉ giúp chị em có làn da đẹp mà nó còn phục hồi tóc hư tổn nữa các nàng nhé.
Chúng ta vẫn nghĩ bia chỉ là đồ uống khoái khẩu của cánh mày râu. Nhưng ít chị em phụ nữ lại biết được bia không chỉ dành cho đàn ông nhậu nhẹt mà còn là bí quyết giúp chị em làm đẹp. Có lẽ bạn không tin điều này đúng không? Vậy sau đây tôi xin chia sẻ đến bạn mẹo làm đẹp với bia với bí quyết này tôi tin chắc rằng bạn sẽ vô cùng bất ngờ.

Mẹo làm đẹp với bia hiệu quả dành cho bạn.

Dùng bia phục hồi tóc hư tổn
Ít có chị em nào biết rằng bia chính là loại dầu xả đặc biệt giúp mái tóc hư tổn của bạn thêm mềm mượt và chắc khỏe. Để phục hồi hư tổn cho tóc bạn cần chuẩn bị:
Mẹo làm đẹp với bia tươi 4 thìa với 3 thìa sữa tươi nguyên chất. Sau đó trộn đều hai nguyên liệu vào với nhau, thoa lên tóc và massage trong vòng 20 phút. Cuối cùng là gội lại với nước lạnh và dầu gội dịu nhẹ.
Kết hợp sữa tươi với bia  giúp mái tóc xơ rối và hư tổn của bạn thêm mềm mại, không gãy rụng và đặc biệt sạch gàu. Thành phần protein cùng đường matozo trong bia giúp cải thiện cho từng sợi tóc hư tổn, cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc nhanh và dày hơn trông thấy.
Bạn hãy thường xuyên thực hiện mẹo làm đẹp với bia cho mái tóc của bạn nhé. Tôi tin chắc bạn sẽ bất ngờ về mái tóc hoàn hảo của mình.
Trị mụn:
Mặt bạn có nhiều mụn khiến bạn mất tự tin và tốn nhiều tiền cho các loại mỹ phẩm đắt tiền mà không có hiệu quả. Chỉ với mẹo làm đẹp với bia sẽ giúp bạn trị những nốt mụn đáng ghét này. Tất cả bạn cần chuẩn bị là:
1 thìa nước cốt chanh,1 thìa mật ong, vài giọt bia với 1 thìa dầu oliu. Sau đó trộn lẫn tất cả nguyên liệu vào với nhau tạo thành hỗn hợp đắp lên mặt và thư giãn trong vòng 5 phút
Bạn sẽ loại bỏ được những nốt mụn đáng ghét trên gương mặt mình sau vài tuần thực hiện. Bia trị mụn rất đơn giản và hiệu quả phải không nào.
Làm trắng da từ bia:
Với mẹo làm đẹp với bia cần chuẩn bị các nguyên liệu sau : Bia, nước cốt chanh, mật ong, dầu oliu mỗi thứ một thìa cùng với 1 lòng trắng trứng gà. Cho tất cả vào bát và đánh đều với nhau tạo thành một hỗn hợp đắp lên mặt và để nguyên trên da trong vòng 30 phút. Sau đó đi rửa mặt bằng nước ấm.
Các vitamin B trong bia cùng các loại vitamin C trong chanh cùng các dưỡng chất từ dầu oliu, trứng gà, mật ong sẽ giúp da gột sạch bụi bẩn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng chỉ sau vài lần thực hiện. Làm trắng da với bia rất đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém phải không nào.

Bia giúp bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ.

Làm chậm quá trình lão hóa da:
Dùng bia rửa mặt hoặc uống một lượng vừa phải mỗi ngày bạn sẽ có được làn da tươi trẻ như mình mong muốn.Trong bia có các chất chống oxi hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da, duy trì vẻ trẻ trung cho làn của bạn.
Là con gái ai cũng mong muốn mình có được một mái tóc óng mượt, một làn da trắng hồng và tươi trẻ. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện làm đẹp cho mình bởi chi phí cho nó là rất tốn kém. Giờ đây không cần đến spa, thẩm mỹ viện hay tắm trắng chỉ cần vài bước đơn giản với mẹo làm đẹp với bia bạn sẽ có tất cả những gì mà bạn mong muốn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp nhé.
Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-den-ban-meo-lam-dep-voi-bia-hieu-qua-a171451.html