Nâng cung mày – Giải pháp xua tan nỗi lo xệ chân mày


Thứ 2, 16/03/2020 | 02:51


Chỉ với 30 phút thực hiện, chân mày chảy xệ, mắt sụp mí không còn là nỗi lo.

Chân mày xệ xuống cấp - Kẻ thù của chị em U40+

Chân mày không đơn giản chỉ là điểm nhấn cho đôi mắt mà còn tạo sự thanh thoát cho toàn bộ gương mặt. Bởi thế mà từ xưa cha ông ta mới có quan niệm “nét phượng mày ngài”.

Khi nước sang độ tuổi 40+, hầu hết chúng ta sẽ cảm nhận rõ được sự “tàn phá” của thời gian. Biểu hiện rõ nhất chính là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nếp nhăn vùng mắt, sự chùng nhão cũng như xỉn màu, chai sạn của làn da và cả việc tích tụ mỡ thừa tại vùng mí mắt.


Cung mày chảy xệ, mắt sụp mí là nỗi lo của các U40+

Đặc biệt, chính thời gian và tuổi tác cũng làm vùng da mắt bắt đầu lão hóa khiến chân mày bị chảy xệ, sa trễ xuống thấp kéo theo mắt bị sụp mí cũng như mất đi nét tươi trẻ trên toàn bộ khuôn mặt.

Tất cả những dấu hiệu trên chính là tác nhân hàng đầu khiến đôi mắt trở nên kém linh hoạt, gương mặt trở nên mệt mỏi và già đi trông thấy.

Để khắc phục tình trạng lông mày chảy xệ, nhiều chị em đã tìm tới các giải pháp thẩm mỹ thay đổi trên gương mặt nhằm lấy lại sự tươi trẻ và tự tin hơn.

Giải pháp xóa tan nỗi lo chân mày chảy xệ

Theo đánh giá, chân mày chảy xệ, sụp cung mày chính là tác nhân khiến đôi mắt kém sức sống và mệt mỏi hơn. Đó cũng chính là lý do công nghệ nâng cung mày ra đời nhằm giải quyết nỗi lo lão hóa – nhu cầu hàng đầu của rất nhiều chị em U40+.


Nâng cung chân mày là giải pháp khắc phục triệt để các dấu hiệu lão hóa tuổi tác

Nâng cung chân mày không phẫu thuật là giải pháp thẩm mỹ mới không giúp định hình lại chân mày bị sa trễ lên vị trí cao hơn bằng chỉ sinh học và cố định lại dáng chân mày cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.


Mô phỏng kỹ thuật nâng cung chân mày

Theo đó, các bác sĩ sẽ can thiệp loại bỏ da chùng dư, mỡ thừa tại cung mày. Qua đó, giúp xóa bỏ các nếp nhăn tại mí mắt, khắc phục vùng da trán bị chùng.

Treo chân mày chính là giải pháp mang tới sự tươi trẻ và gia tăng sức sống cho khuôn mặt. Đây đồng thời là lựa chọn tuyệt vời cho những trường hợp gồm:

- Chân mày chảy xệ, cung mày sụp hoặc hư
- Mí mắt trên bị xệ, sụp do da chùng, mỡ thừa
- Chân mày có đuôi
- Người có mắt sâu, mắt lộ không thể thực hiện cắt mí.

Như vậy, giải pháp nâng cung mày sẽ giúp các eva 40+ xóa đi các dấu hiệu lão hóa, loại bỏ nếp nhăn vùng đuôi mắt, giúp mắt mở to và tươi trẻ hơn. Trong nhiều trường hợp phương pháp này còn kết hợp sửa chữa lại các khuyết điểm khi phun xăm chân mày.

Đồng thời kỹ thuật này cũng giúp kích thích tăng sinh collagen tự nhiên giúp vùng da quanh mắt sáng mịn, săn chắc và trẻ trung hơn.

30 phút có ngay đôi mắt "tuổi xuân" bất chấp tuổi tác

Đôi chân mày cao hơn, đẹp hơn chắc chắn sẽ tạo nên sự thanh thoát, tươi trẻ cho toàn bộ gương mặt của các chị em.

Với kỹ thuật nâng cung mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp các khách hàng xua tan nỗi lo về khuôn mặt kém sắc, thiếu sức sống.


Sau nâng chân mày vùng mắt được trẻ hóa toàn diện, không còn nếp nhăn 

Đây chính là giải pháp toàn diện cho các chị em bận rộn tuổi 40+ bởi thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong 30 phút.

Đặc biệt, với lợi thế vượt trội, nâng cung mày không phẫu thuật còn giúp hạn chế tối đa xâm lấn, không gây đau, không để lại sẹo và rút ngắn thời gian hồi phục chỉ sau 5 – 7 ngày.


Mí mắt bị sụp do chân mày chảy xệ được khắc phục hoàn toàn

Các hiện tượng chân mày xảy xệ, sụp mí do dư chùng dư, mỡ thừa được khắc phục, trả lại hàng chân mày có độ hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt.

Sau khi thực hiện treo chân mày, các Eva hoàn toàn có thể xóa bỏ được các nếp nhăn quanh vùng trán và mắt. Qua đó giúp gương mặt trẻ ra từ 5 – 10 tuổi xuân.


Gương mặt đầy sức sống, trẻ hóa toàn diện sau treo chân mày

Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện kỹ thuật treo chân mày theo công nghệ Hàn Quốc đạt chuẩn y khoa.


Nhờ bàn tay khéo léo của các bác sĩ rất nhiều khách hàng đã có được kết quả thẩm mỹ như ý

Với con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng “bàn tay vàng” khéo léo, các bác sĩ sẽ thực hiện chuẩn xác từng thao tác, đảm bảo không gây ảnh hưởng thị giác, không gây tổn thương và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tư vấn thêm về kỹ thuật nâng cung mày, tham khảo chi tiết tại đây:
  • Địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Số 190, Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội  hoặc Số 84A Bà huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline trực tuyến: 19006466

Nguyễn Nhàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-cung-may-giai-phap-xua-tan-noi-lo-xe-chan-may-a314727.html