Nâng mũi cấu trúc S-line: Mũi đẹp như ý


Thứ 5, 16/05/2019 | 09:00


Nâng mũi, sửa mũi ngày nay đã là một nhu cầu bình thường của mọi người, đặc biệt là phái đẹp.

Nâng mũi, sửa mũi ngày nay đã là một nhu cầu bình thường của mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Với những người sở hữu dáng mũi không như ý thì nâng mũi Cấu trúc S-line là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhằm khắc phục dáng mũi của mình.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng mũi cấu trúc S-line: Mũi đẹp như ý

Thế nào là nâng mũi cấu trúc S-line?

Nâng mũi cấu trúc S-line là kĩ thuật chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi với sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo.

+ 1/3 đầu mũi chỉnh hình toàn bộ bằng toàn bộ sụn tự thân: Bọc đầu mũi kết hợp thu nhỏ kéo dài đầu mũi bằng sụn vành tai, dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn.

+ 2/3 vùng sống mũi dùng sụn sinh học định hình có độ tương thích tốt nhất với cơ thể, không gây dị ứng hay biến chứng. Bác sĩ sẽ gọt dũa chất liệu sụn để đặt vào bên trong nâng cao vùng sống mũi đồng thời tạo hình mũi sao cho phù hợp nhất với từng khuôn mặt.

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc S-line

Nâng mũi cấu trúc S-line sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng dáng mũi thấp, mũi hỏng do độn bằng silicone. Mang lại dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.

Tránh được các nhược điểm thường gặp trong nâng mũi như: Đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi, mũi bị thô cứng, biến dạng.

Phần sụn tự thân được sử dụng có độ tương thích cao tránh tình trạng đào thải khỏi cơ thể gây nên các biến chứng như viêm nhiễm.

Sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Mỹ, đã trãi qua sự kiểm định khắc khe của FDA đảm bảo nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.

Thời gian phục hồi nhanh chống, chỉ sau 2 tiếng thực hiện 7- 10 ngày sau cắt chỉ bạn có thể sở hữu một dáng mũi đẹp toàn diện.

Tại sao nên lựa chọn Nâng mũi cấu trúc S-line tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh?

Nâng mũi cấu trúc S-line được đánh giá là phương pháp nâng mũi tiên tiến bởi có thể khắc phục tất cả nhược điểm như mũi ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, mũi gồ, mũi lân, mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn. Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh phương pháp này được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn cải thiện dáng mũi của mình.

Nâng mũi Cấu trúc S-line tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ do đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. Với bàn tay khéo léo, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tạo hình thẩm mỹ sẽ mang lại cho khách hàng kết quả như ý.

Tất cả quy trình phẫu thuật được thực hiện đúng theo quy định của Bộ y tế đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra an toàn tuyệt đối.

Để tạo niềm tin làm đẹp cho khách hàng, khi nâng mũi tại TMV Nguyễn Thế Thạnh khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi trọn đời.

Cùng với việc ứng dụng công nghệ mô phỏng 3D Crisalix trong nâng mũi  cấu trúc S-line, bạn có thể xem trước hình ảnh dáng mũi chuẩn ngay cả khi chưa tiến hành phẫu thuật.  Dựa trên hình ảnh thực tế của chính mình và số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D để có những điều chỉnh , lựa chọn dáng mũi sao cho phù hợp với từng khách hàng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng mũi cấu trúc S-line: Mũi đẹp như ý (Hình 2).Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng mũi cấu trúc S-line: Mũi đẹp như ý (Hình 3).Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng mũi cấu trúc S-line: Mũi đẹp như ý (Hình 4).Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng mũi cấu trúc S-line: Mũi đẹp như ý (Hình 5).

Để được TS/BS Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp tư vấn, vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

Đ️iện thoại: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-cau-truc-s-line-mui-dep-nhu-y-a275562.html