Nghi đau bụng vì bị sỏi thận, bà mẹ “sốc nặng” khi bất ngờ đẻ con


Thứ 2, 24/10/2016 | 10:30


Bà mẹ người Anh đến bệnh viện vì bị đau bụng do nghi ngờ bị sỏi thận nhưng cô đã ra về với một em bé sơ sinh kháu khỉnh trên tay.

Bà mẹ người Anh đến bệnh viện vì bị đau bụng do nghi ngờ bị sỏi thận nhưng cô đã ra về với một em bé sơ sinh kháu khỉnh trên tay.

Stephanie Jaegers, bà mẹ 3 con, cho biết cô sẽ không thể có thêm bất cứ đứa con nào nữa sau lần sinh nở thứ 3. Tuy nhiên, sau khi nhập viện vì nhận thấy những dấu hiệu đau bụng vì nghi ngờ do sỏi thận, cô đã bị “sốc nặng” vì các bác sĩ ở bệnh viện Piedmont Henry ở Stockridge thông báo cô đang mang bầu 38 tuần và bất ngờ hơn nữa là em bé sẽ đón chào thế giới chỉ khoảng 30 phút sau đó.

Ngay sau khi nghe thông tin này, bà mẹ Stephanie đã không thể tin nổi và hỏi bác sĩ rằng cô không hề bị ốm nghnes, không hề tăng cân thì tại sao có thể mang bầu. Thậm chí vào đầu năm, cô còn được chẩn đoán đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, cô không hề chậm bất cứ chu kỳ kinh nguyệt nào.

Tuy nhiên, khi nhập việc với triệu chứng đau bụng, Stephanie đã được siêu âm bụng và điều bất ngờ đã đến khi có một thai nhi xuất hiện rõ rệt trên hình ảnh siêu âm thai. “Dù không tin nhưng đó rõ ràng là nhịp tim thai. Không có từ ngữ nào để miêu tả tâm trạng vợ chồng tôi khi đó. Bạn có thể tin được không, khi mà chỉ 30 phút nữa, chúng tôi sẽ có một đứa con.”, người chồng sản phụ nói.

Bà mẹ Stephanie chỉ biết mình mang thai trước khi sinh con 30 phút.

Dù không hề biết mình mang bầu suốt thai kỳ nhưng may mắn em bé Shaun đã chào đời khỏe mạnh, với cân nặng 3,7kg và được về nhà cùng bố mẹ chỉ vài ngày sau sinh.

Điều đáng nói trong ca sinh của bà mẹ này nữa là em bé Shaun đã nằm ở vị trí ngược ngôi thai suốt thai kỳ. Khi chào đời, chân chính là bộ phận ra đầu tiên nhưng ca sinh nở rất hoàn hảo, không gặp rắc rối gì.

Cô Stephanie cũng chia sẻ thêm về lý do không biết mình mang thai rằng chính các bác sĩ cũng cho biết dù gần như hầu hết phụ nữ khi mang bầu sẽ tắt kinh nguyệt nhưng có một số trường hợp hiếm vẫn thấy xuất hiện kinh nguyệt hàng tháng.

Xem thêm video:

[mecloud]iIMZxkPNkm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-dau-bung-vi-bi-soi-than-ba-me-soc-nang-khi-bat-ngo-de-con-a167512.html