+Aa-
    Zalo

    Nghị lực sống của người phụ nữ mắc căn bệnh hiếm "hóa thạch"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một phụ nữ người Mỹ mắc chứng bệnh "hóa thạch" phải cắt bỏ một bên tay và thường xuyên phải chịu đau đớn. Nhưng nghị lực sống của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ người Mỹ mắc chứng bệnh "hóa thạch" phải cắt bỏ một bên cánh tay và thường xuyên phải chịu đau đớn. Thế nhưng nghị lực sống của cô đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Theo Sina (Trung Quốc), mới đây trên tờ báo Anh Daily Mail cho biết, một phụ nữ người Mỹ mắc một căn bệnh hiếm gặp, nhưng cô vẫn luôn mỉm cười với cuộc sống khiến nhiều người khâm phục.


    Được biết, người phụ nữ này tên Ashley (Ashley Kurpiel), 32 tuổi là người Hoa Kỳ. Cô bị mắc chứng bệnh hiếm gặp có tên "hóa thạch".


    Căn bệnh này sẽ khiến cho các cơ, xương của người bệnh trở nên đông cứng lại, người bệnh lúc nào cũng có cảm giác đau đớn.


    Đây là một căn bệnh hiếm gặp mà có thể khiến cơ bắp, gân, dây chằng và mô liên kết khác của người bệnh dính vào xương. Hiện nay, vẫn chưa có nhà khoa học, bác sĩ nào tìm ra cách điều trị chữa bệnh "hóa thạch".


    Trước căn bệnh của mình Ashlee đã yêu cầu các bác sĩ cắt bỏ cánh tay phải và hiện tại việc di chuyển của cô dựa cả vào bên chân phải. Tuy nhiên, điều khiến bao người phải ngưỡng mộ ở Ashlee là nghị lực phi thường của cô. Dù mắc căn bệnh quái ác nhưng Ashlee vẫn thường xuyên lướt sóng, du lịch, và trò chuyện với bệnh nhân khác cũng như gia đình của họ về căn bệnh hóa xương (Hóa thạch).

    Ashley thừa nhận rằng mặc dù căn bệnh này đã mang đến rất nhiều đau đớn cho cô, nhưng cô sẽ cố gắng nỗ lực để có được một cuộc sống vui vẻ.

    MỸ AN (Nguồn: Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Rd6mgNjIdH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-luc-song-cua-nguoi-phu-nu-mac-can-benh-hiem-hoa-thach-a116565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.