Người phụ nữ gây bất ngờ khi giảm 250kg sau 2 tháng


Thứ 3, 25/04/2017 | 09:13


Cùng sự kiện

"Người phụ nữ nặng nhất thế giới", Eman Ahmed đến từ Ai Cập, đã giảm được một nửa trọng lượng chỉ trong vòng 2 tháng sau khi đến Ấn Độ để điều trị.

"Người phụ nữ nặng nhất thế giới", Eman Ahmed đến từ Ai Cập, đã giảm được một nửa trọng lượng chỉ trong vòng 2 tháng sau khi đến Ấn Độ để điều trị.

[mecloud]NRwAGXtLEI[/mecloud]

Eman cân nặng 500 kg khi cô đến Mumbai, Ấn Độ hồi tháng 2/2017 trên một chiếc máy bay đặc biệt được thiết kế để có thể làm phẫu thuật khẩn cấp. Người phụ nữ 37 tuổi này đã được làm phẫu thuật vào tháng trước.

Một bác sĩ điều trị đã tuyên bố rằng Eman đã mất được 250kg trọng lượng cơ thể: "Cô ấy trông rất có vẻ hạnh phúc và gầy hơn rất nhiều so với trước đây. Cuối cùng thì cô ấy cũng có thể vừa vào chiếc xe lăn và có thể ngồi lên trong một khoảng thời gian dài hơn, điều mà 3 tháng trước chúng tôi không dám mơ ước."

Khi tới Ấn Độ, đầu tiên Eman được cho ăn theo một chế độ ăn uống đặc biệt để giảm cân xuống mức đủ thấp rồi các bác sĩ mới tiến hành phẫu thuật giảm béo được. Ca phẫu thuật đó là thắt bớt dạ dày thường dùng cho những người quá béo và phải giảm cân nhiều.

Chế độ ăn uống đã giúp Eman giảm được khoảng 100 kg trong một tháng, nhờ đó các bác sĩ có thể làm phẫu thuật cho cô vào đầu tháng 3.

Eman đã bị béo phì từ khi còn nhỏ do sự mất cân bằng hormone và gặp vấn đề với tuyến sữa của mình. Khi đến tuổi trưởng thành, cô đã nặng đến nỗi chỉ có thể di chuyển quanh nhà mình ở Smouha, đông Alexandria, Ai Cập, bằng cách bò bằng tay và đầu gối.

Nhiều bác sĩ đã xem xét trường hợp của Eman, nhưng cô vẫn tiếp tục tăng cân, khiến tình trạng sức khoẻ bị đe dọa nghiêm trọng.

Muffazal Lakdawala, bác sĩ điều trị của Eman, đã từng phát biểu trên báo chí rằng họ định cho cô dùng thử nghiệm một loại thuốc giúp giảm béo trong vòng 6 tháng.

Theo Thecoverage

FacebookFacebook MessengerTwitterLinkedInWhatsAppDòngWeChatSkypeFlipboardChia sẻ0

"Người phụ nữ nặng nhất thế giới", Eman Ahmed từ Ai Cập, đã giảm cân một nửa trong hai tháng cô ấy đã được ở Ấn Độ để điều trị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-gay-bat-ngo-khi-giam-250kg-sau-2-thang-a188289.html