Người phụ nữ tài ba nổi tiếng mát tay chữa khỏi đau nhức xương khớp


Thứ 6, 23/10/2020 | 03:48


Từ những vị thảo dược quý hiếm hái trên rừng, lương y Triệu Thị Hòa nắm trong tay “thần dược” chữa khỏi bệnh xương khớp từ nhiều năm nay như chứng: thoái hóa,....

Từ những vị thảo dược quý hiếm hái trên rừng, lương y Triệu Thị Hòa nắm trong tay “thần dược” chữa khỏi  bệnh xương khớp từ nhiều năm nay như chứng: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, vôi gai…

Lương y Triệu Thị được sinh ra trong gia đình có truyền thống y đức lâu đời. Gia đình lương y Triệu Thị Hòa nắm giữ cuốn gia phả ghi lại những phương thuốc chữa hàng trăm loại bệnh, lưu giữ đã tồn tại ít nhất 400 năm trước.

Bài thuốc của lương y Hòa  được kế thừa và phát triển có nguồn gốc là dược liệu quý 100% thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây hại cho da, gan, thận, dạ dày.

Theo tiết lộ của bà, các cây thuốc trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ, phơi khô và đóng vào túi ni lông bảo quản. Cũng theo lương y Hòa, có hàng trăm bệnh lý viêm khớp nhưng thường thấy là các loại sau: thoái hoá khớp, viêm khớp dạng thấp, khô khớp, thấp khớp, gai đôi cột sống, gai gót, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gút…

Bài thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận và để hỗ trợ chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và phục hồi các chức năng bình thường của khớp xương.Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890.

Người chúng tôi tiếp xúc đó là ông Nguyễn Văn Khiết (67 tuổi, Đồng Nai), ông Khiết cho biết, ông bị gai cột sống hơn 3 năm nay, những cơn đau thường xuất hiện ở cổ, thắt lưng. Nhiều lúc ông cảm thấy đau tê ở cổ lan qua hai tay, đau ở lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên.

Tình cờ, một người bạn cũ gặp lại, biết ông bị gai cột sống liền ghi lại địa chỉ nơi ông đã chữa khỏi căn bệnh đi chẳng được, ngồi chẳng yên. “Tôi có được thông tin của lương y Hòa kèm theo lời khẳng định của người bạn đã khỏi bệnh nhờ thuốc của lương y thì mừng như vớ được vàng. Tôi uống thuốc của lương y được 1 tháng rồi, thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân, tê hai bàn tay như trước nữa, đi đứng cũng thoải mái hơn. Lần này tôi xuống lấy luôn hai tháng thuốc nữa để uống cho khỏi dứt điểm”, ông Khiết chia sẻ.

Trường hợp bệnh nhân Nguyễn Văn Thắng (60 tuổi,Đồng Nai), nói chuyện với chúng tôi ông Thắng vẫn còn ám ảnh về quãng thời gian bị tật bệnh hành hạ. Ông kể: cách đây khoảng 10 năm, chân trái của ông bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân rồi lở loét như muốn hoại tử. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến ông dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng vẫn không bớt bệnh. Bệnh viện trả về, ông rơi vào tuyệt vọng. Lúc này ông được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, người được biết đến với các khả năng chữa khỏi các bệnh về xương khớp bằng các bài thuốc Nam dân dã.

“Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân lặn lội đưa đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau khi khám xong, bà Hòa kê cho tôi một tháng  thuốc Nam để về sắc uống kết hợp thuốc xoa bóp. Tôi chẳng biết đó là bài thuốc gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 3 tháng thì bớt đau. Nghỉ một thời gian ngắn, tôi trở lại xin thuốc điều trị lần 2 thì bây giờ gần như đã khỏi hẳn”.                

Hay trường hợp của bà Phạm Thị Hà (55 tuổi, Bắc Giang) từng bị thoái hóa cột sống cổ, thoát vị lưng và bị đau tê kéo dài từ cổ lan xuống cánh tay, lưng chạy dọc 2 chân. Bà đã thử qua không biết bao nhiêu là phương pháp nhưng may mắn thực sự mỉm cười khi bà biết đến lương y Hòa. Sau hơn 2 tháng điều trị, uống thuốc, các cơn đau nhức tê dại đã giảm nhiều, đi lại sinh hoạt trở về bình thường.

Lương y Hòa cũng nhắn nhủ mọi người: “Đối với thuốc Nam, dù là bệnh gì cũng đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì, sắc thuốc và uống đều đặn kết hợp với chế độ luyện tập và kiêng khem. Việc sử dụng thuốc nếu đảm bảo tính đều đặn, thời gian khỏi bệnh sẽ nhanh hơn”.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ lương y theo số điện thoại: 0932.284.890.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tai-ba-noi-tieng-mat-tay-chua-khoi-dau-nhuc-xuong-khop-a343564.html