Nha Khoa Số - Nơi tận tâm kiến tạo nụ cười hoàn mỹ


Thứ 4, 16/09/2020 | 02:00


Trên hành trình hơn 20 năm phát triển, hệ thống Nha Khoa Số đã chứng minh được giá trị và những tiêu chí hàng đầu về trình độ và hoạt động chuyên môn; cơ sở vật chất;....

Trên hành trình hơn 20 năm phát triển, hệ thống Nha Khoa Số đã chứng minh được giá trị và những tiêu chí hàng đầu về trình độ và hoạt động chuyên môn; cơ sở vật chất; chất lượng dịch vụ; kết quả điều trị; hệ thống quản lý chất lượng và các tiêu chuẩn về an toàn y khoa của mình.

Thời gian vừa qua, khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, trong khoảng thời gian cách ly cũng cho thấy một tín hiệu đáng mừng là mọi người đã biết quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình hơn. Thông qua việc rèn luyện thể dục, ăn uống đảm bảo dinh dưỡng và đặc biệt chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng là khía cạnh của việc chăm sóc sức khỏe toàn diện của mỗi người.

Hiểu được điều đó, dù còn phải đối diện với những khó khăn nhưng Nha Khoa Số (địa chỉ tầng 1, Tòa nhà CT1B, Dự án MonCity, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã luôn cố gắng hoàn thiện, để cung cấp những dịch vụ an toàn, chất lượng, đồng hành cùng các khách hàng để mọi người yên tâm điều trị & chăm sóc sức khỏe răng miệng không lo về giá với phương châm hoạt động “Nha Khoa Số - Nụ cười tỏa sáng - Niềm vui trọn đời”.

Đến với Nha khoa Số, cơ sở đầy đủ giấy tờ pháp lý do Sở Y tế Hà Nội cấp, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ an toàn,đội ngũ y bác sĩluôn “tận tâm chăm sóc”, “chuyên nghiệp mà thân thiện”, mang lại những trải nghiệm mới, thỏa mãn khách hàng, đồng thời nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ nha khoa Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm

Nha khoa Số hoạt động dưới sự chỉ dẫn của Bác sỹ Chuyên khoa 2 Bùi Đức Xuyên, tốt nghiệp Đại học y khoa Hà Nội năm 1994, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đã tham gia nhiều khoá đào tạo trong nước và quốc tê, cùng sự đam mê, tâm huyết với nghề luôn mong muốn được phục vụ khách hàng dịch vụ tốt nhất. 

Bác sỹ Chuyên khoa 2 Bùi Đức Xuyên

Ngoài ra, nơi đây còn tập hợp đội ngũ các các Y, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt và tận tâm với khách hàng

Chính vì vậy, các kỹ thuật điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt được áp dụng rất chuyên sâu, đạt độ chuẩn xác cao, luôn mang lại kết quả tối ưu nhất, đạt được sự kỳ vọng của mọi hàng khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm

Nha khoa Số còn hợp tác với những bác sĩ đầu ngành, chuyên gia nước ngoài để liên tục đào tạo và tư vấn chuyên môn cho các bác sĩ.

Tiên phong đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất

Nha khoa Số luôn nỗ lực để là một trong các đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc đúng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế và quốc tế, nhằm đảm bảo mang đến kết quả tối ưu, tính thẩm mỹ vượt trội, đảm bảo an toàn, bền đẹp, chính xác, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng sau khi điều trị.

Nha khoa Số kế thừa tất cả những thành tựu mới nhất của ngành nha khoa như: kỹ thuật cấy Implant, công nghệ Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, Công nghệ thiết kế nụ cười SMILE DESIGN … Cùng với đó là vật liệu cấy ghép nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản…. thuộc các thương hiệu uy tín hàng đầu.

Phòng nha, trang thiết bị sạch sẽ, vô trùng

Nha khoa Số  là một trong số ít địa chỉ nha khoa hiện nay tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo và những biến chứng không nên có, hạn chế tối đa tổn thương cho khách hàng.

Dụng cụ được tiệt trùng đóng gói riêng biệt cho từng khách hàng

Tủ tiệt trùng hấp ướt, sấy khô tự động

Nha khoa Số luôn tuân thủ hấp dụng cụ chỉ thị màu, vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về công tác kiểm soát nhiễm khuẩn và chất lượng điều trị tại đây

Đa dạng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt chất lượng, mang đến kết quả mỹ mãn

Nha khoa Số hiện đang ứng dụng thành công hàng loạt dịch vụ điều trị, phục hình, thẩm mỹ răng hàm mặt khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả quý khách hàng: Chỉnh nha - niềng răng, Bọc răng sứ thẩm mỹ, Cấy ghép Implant, Tẩy trắng răng, điều trị viêm nha chu, điều trị tủy, nhổ răng khôn, trám răng, cạo vôi răng, làm hồng nướu, răng giả tháo lắp,...

Quy trình vận hành chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng phục vụvà luôn làm hài lòng khách hàng

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, Nha khoa Số nỗ lực không ngừng về mọi mặt, tự hào nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn quý khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, cùng với việc áp dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp, quy trình vận hành đồng bộ trên toàn hệ thống, Nha khoa Số đã đạt được đủ các tiêu chí về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng tất cả khách hàng, đem đến cho khách hàng nụ cười tươi nhất, đẹp nhất và mãn nguyện nhất.

NHA KHOA SỐ - “NỤ CƯỜI TOẢ SÁNG - NIỀM VUI TRỌN ĐỜI”

Địa chỉ : Tầng 1 - Toà CT1B Mon City - đường Nguyễn Cơ Thạch - Nam Từ Liêm - Hà Nội (ngay ngã tư Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, Khu đô thị Mỹ Đình)

☎Hotline: 0967 971 971

Mail: nhakhoaso1.vn@gmail.com

Website: http://nhakhoaso.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-khoa-so---noi-tan-tam-kien-tao-nu-cuoi-hoan-my-a339057.html

Tag: