Nhấn mí - Giải pháp cho đôi mắt quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn


Thứ 3, 12/11/2019 | 02:14


Nhấn mí mắt đã trở thành một trong những trào lưu làm đẹp khiến chị em hoàn toàn bị khuất phục bởi những ưu điểm vượt trội trong việc tạo đường gấp nếp mí mắt mới...

Nhấn mí mắt đã trở thành một trong những trào lưu làm đẹp khiến chị em hoàn toàn bị khuất phục bởi những ưu điểm vượt trội trong việc tạo đường gấp nếp mí mắt mới một cách nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật. Cùng tìm hiểu thêm về công nghệ làm đẹp hiệu quả này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bạn đã biết nhấn mí mắt là như thế nào chưa?

Nhấn mí mắt là công nghệ làm đẹp hiện đại xuất phát từ xứ sở Kim Chi, công nghệ nhấn mí mắt giúp bạn tạo nên đường gấp mí mắt mới với bằng cách hình thành lên chuỗi liên kết nếp mí mắt mới giữa da mí mắt, sụn cơ mi để khắc phục các nhược điểm của đôi mắt 1 mí, mí mắt chưa đều đẹp,... một cách hiệu quả và thay vào đó bằng đôi mắt 2 mí rõ nét, đạt chuẩn tự nhiên. 

Bạn đã biết thế nào là nhấn mí mắt chưa?

Nhấn mí là kỹ thuật tương đối đơn giản, bác sĩ sẽ tạo ra đường nếp mí mới từ một số điểm xác định trên mí bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm này rồi cố định lại. Tạo nên đường nếp gấp 2 mí rõ nét.

2. Ưu điểm vượt trội của nhấn mí Hàn Quốc

Bạn đã biết nhấn mí Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trôi hơn rất nhiều so với công nghệ cũ hay chưa?

Phương pháp nhấn mí được đánh giá là một thủ thuật đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt với ưu điểm vượt trội giúp bạn tạo nên đường gấp mí mắt mới hoàn toàn không cần phẫu thuật, bóc tách xâm lấn sâu xuống vùng mí mắt của bạn và tạo cho bạn đôi mắt 2 mí nhẹ nhàng, tự nhiên. Chính vì vậy kỹ thuật làm đẹp này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích.

Nhấn mí mắt (hay bấm mí mắt) là kỹ thuật tạo hình nếp mí đôi rõ ràng, mềm mại như mí mắt tự nhiên và cân đối với độ rộng của góc mắt. Từ đó, bấm mí mắt khắc phục hiệu quả được tình trạng mắt một mí, mí lót, mí lẩn, mí mắt không đều … và mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét.

Nhấn mí cho đôi mắt 2 mí sắc nét, quyến rũ thu hút ánh nhìn

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đang ứng dụng thành công công nghệ nhấn mí Hàn Quốc với thời gian thực hiện chỉ 30 phút, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp luồn qua các điểm tạo nếp mí mắt mới đã được xác định sẵn một cách cẩn thận, sau đó bác sĩ khéo léo tạo nên đường mí mắt mới đều đặn, tự nhiên và điều chỉnh lại phân độ mở của mắt giúp bạn sở hữu được đôi mắt to tròn, cuốn hút.

Sau khi thực hiện nhấn mí Hàn quốc bạn có thể ra về luôn không cần nghỉ dưỡng, với đường chỉ khâu ít xâm lấn cùng sự chỉ định của bác sĩ sau hậu phẫu nên thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ sau khoảng 5-7 ngày.

3. Địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp, uy tín và an toàn nhất hiện nay

Mong muốn một ngày sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét, quyến rũ không còn quá khó khăn nếu như bạn lựa chọn đúng cơ sở uy tín để thực hiện nhấn mí, sau 30 phút bạn đã có ngay đôi mắt 2 mí như ý. Kết quả thực hiện có đẹp hay không còn phụ thuộc rất lớn và địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn và kỹ thuật của bác sĩ và cách chăm sóc hậu phẫu của bạn.

Vậy nhấn mí ở đâu đẹp, trước hết bạn hãy lựa chọn địa chỉ đáp ứng được những tiêu chí như:

+ Địa chỉ uy tín, có tên tuổi và được Bộ Y tế chứng nhận an toàn

+ Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị công nghệ thẩm mỹ mắt xu hướng mới nhất

+ Đội ngũ bác sĩ có tiếng tăm, có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt

+ Kết quả khách hàng tại địa chỉ đó phản hồi có tốt hay không?

Nhấn mí ở đâu đẹp, uy tín và an toàn nhất?

Như vậy với những tiêu chí trên, có lẽ thắc mắc nhấn mí ở đâu đẹp sẽ dần được sáng tỏ, với rất nhiều thương hiệu danh tiếng, đặc biệt là Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, địa chỉ sở hữu 7 chi nhánh thẩm mỹ viện và 1 bệnh viện. Với hệ thống cơ sở trải dài, Đông Á mang đến trải nghiệm làm đẹp kịp thời, khoảng cách địa lý gần, thuận tiện di chuyển và tái khám của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại Đông Á có trên 15 năm kinh nghiệm, trong đó 100% là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KAFPRS). Đối với công nghệ nhấn mí mắt, Đông Á tự tin mang đến cho bạn kết quả an toàn, tự nhiên, đẹp chuẩn như ý.

Kết quả khách hàng nhấn mí/bấm mí tại BVTM Đông Á

Hàng ngàn khách hàng nhấn mí mắt tại Đông Á để lại rất nhiều phản hồi và hình ảnh tích cực về kết quả hậu thẩm mỹ. 

Không còn tự ti về đôi mắt 1 mí kém duyên hay băn khoăn về địa chỉ thẩm mỹ ở đâu đẹp cho chị em khi lựa chọn công nghệ nhấn mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, đừng ngại ngần để lại thông tin hoặc gọi điện đến Hotline 19006499 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí!

Nhàn Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-mi---giai-phap-cho-doi-mat-quyen-ru-thu-hut-moi-anh-nhin-a300514.html